Chap 19

26 0 0
                                    


Tô Y Nguyên sửng sốt, cô cho rằng bọn họ sẽ tranh cãi kịch liệt, cô đã dự tính tình huống tệ nhất, vô luận cô cuốn lấy hắn như thế nào cũng không buông tay, nhưng cô không nghĩ tới hắn sẽ đột nhiên hôn cô, hung mãnh, không chứa nhu tình.

Ở một khắc ngậm môi thơm mềm mại của Tô Y Nguyên, Bách Kiến Tề mới biết được hắn khát vọng giờ khắc này đã lâu như vậy, hắn dễ dàng tha thứ cô làm cho cuộc sống hắn thành một đống hỗn loạn, chịu uy hiếp buồn cười của cô ở cùng cô, chẳng phải hắn thực sự sợ cô, mà là bởi vì hắn khát vọng cô.

Ánh mắt Tô Y Nguyên trợn to làm cho Bách Kiến Tề biết, cô cũng không có chuẩn bị sẵn sàng, cũng không có biện pháp thực sự nhận quy tắc trò chơi của hắn, hết thảy của hắn, cũng khó trách, cô là công chúa được bảo hộ không rỉ giọt nước, mà hắn, chính là một người phong lưu, có tiếng xấu lưu manh.

Bách Kiến Tề nhắm mắt lại, đóng lại vẻ mặt bị thương của hắn, hắn dùng lực hôn cô, muốn dùng nụ hôn dọa cô đi, nhưng hắn không có cách nào khống chế hắn sinh ra khát vọng đối với thân thể mềm mại dưới thân cùng môi thơm này.

Tô Y Nguyên chậm rãi nhắm mắt lại, cô chưa bao giờ quá gần sát một người đàn ông như thế, thân thể hắn cứng rắn như vậy, miệng lưỡi hắn như lửa nóng, hơi thở của hắn làm cho cô choáng váng mắt hoa.

Bách Kiến Tề liếm hôn môi Tô Y Nguyên, môi của cô thật mềm thật mềm, không có một tia hương người, lại ngọt làm cho hắn điên cuồng, một nụ hôn hắn cho rằng sẽ có được tác dụng đe dọa hoàn toàn thay đổi. Hắn dùng lực ngậm môi của cô, muốn được nhiều được một ít ngọt ngào trên môi cô, môi của cô ở trong miệng hắn sưng đỏ nở rộ, lưỡi hắn kiên nhẫn cạy mở hàm bởi vì khẩn trương mà có chút thô bạo, tham vào bên trong khoang miệng của cô.

Bàn Tay bắt lấy tay cô không biết khi nào đã buông ra, bàn tay to từ dưới âu phục tham vào, một tấc lại một tấc xoa dọc theo da thịt tinh tế bóng loáng, làn da cô như bơ thượng đẳng, lại mềm lại đàn hồi, đụng đến liền không thể rời đi, bàn tay to của hắn âu yếm trên cẳng chân của cô, xoa đùi trằng mịn của cô.

“Tiên sinh, các ngươi rốt cuộc muốn đi đâu?” thanh âm khó xử của lái xe vang lên, đôi nam nữ này từ khi lên xe bắt đầu tranh cãi, tiếp theo liền hôn thành một đoàn, hắn cũng không dám quay đầu, nhưng hắn không thể cứ như vậy đợi họ, họ là muốn đi đâu a?

Thân thể Bách Kiến Tề cứng đờ, nhanh chóng rời khỏi thân thể Tô Y Nguyên, bàn tay to của hắn đã tham vào giữa hai chân cô, nếu trễ một giây sẽ xoa vùng cấm không thể đụng chạm kia.

Tô Y Nguyên chưa bao giờ cảm thụ quá kích tình cùng trầm luân, Bách Kiến Tề đã rời khỏi thân thể cô, cô lại giống như nước ngồi phịch ở trên ghế ngồi, hai gò má đỏ hồng, ánh mắt mê ly, váy bi hỗn độn.

Bách Kiến Tề dùng sức trừng không ngừng từ sau kính ghế lái xe nhìn về phía sau, lái xe sợ đến mức chỉ dám nhìn tình hình giao thông.

Bách Kiến Tề hít sâu một hơi, đè nén nhiệt lưu tán loạn trong cơ thể, hắn không khống chế được, chạy tình trường nhiều năm, hắn vẫn là không khống chế được, vì một phụ nữ non nớt giống như giấy trắng! Điều này làm cho hắn thực tức giận, rất sợ, nếu không phải lái xe lên tiếng, hắn chỉ sợ sẽ ở trên taxi muốn cô.

(18+, H)Anh Chàng Không Kết Hôn, Lấy Em Đi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ