Chap 5

76 1 0
                                    

Bách Kiến Tề cảm thấy gần đây hắn cùng con nhóc Tô gia thực sự rất có duyên, hắn chính là ở trong văn phòng khoa bị đám y tá sài lang hổ báo kia làm phiền không chịu nổi, mới quyết định đến hoa viên tản bộ, kết quả không cẩn thận lại gặp Tô Y Nguyên.

Tô Y Nguyên mặc một thân âu phục hồng nhạt, như trước không thiếu nguyên tố ren cùng nơ con bướm, bất quá diện mạo nhu thuận ngọt ngào của cô cũng phi thường thích hợp không phải ai cũng có thể bắt chước được, cô đang bị một cặp vợ chồng quỳ gối ôm chân, chân tay luống cuống, mặt đỏ tai hồng.

Tâm tình Bách Kiến Tế phút chốc tốt lên, bước chân chầm chậm thong thả đi vòng qua, vảnh tai nghe bọn họ nói chuyện.

“Tô tiểu thư, van cầu cô cứu cứu con chúng tôi, chúng tôi không có tiền trả tiền thuốc men, con tôi sắp chết rồi!” Phụ nhân than thở khóc lóc, ôm lấy cẳng chân Tô Y Nguyên không buông tay.

“Tô tiểu thư, một triệu đối với cô mà nói căn bản không đáng kể, cô giúp chúng tôi đi!” Người đàn ông cũng đồng loạt dập đầu cầu xin.

“Các người đừng như vậy, trước đứng dậy.” Tô Y Nguyên căn bản không biết nên làm thế nào đối phó với loại tình huống này, chỉ có thể xấu hổ nhìn mọi nơi xung quanh, may mắn không có ai nhìn thấy họ, cô xấu hổ khó được thiếu chút nữa cũng quỳ xuống như hai vợ chồng bọn họ.

“Tô tiểu thư, cô không đưa chi phiếu chúng tôi sẽ không đứng lên!”Biểu hiện vợ chồng thật sự kiên quyết, người vợ ôm lấy cánh tay Tô Y Nguyên thực dùng sức.

Tô Y Nguyên rất muốn khóc lớn, lại sợ dọa đến đôi cha mẹ đáng thương này, cô rất muốn lập tức viết chi phiếu cho họ, nhưng phương diện này luôn luôn đều là các anh trai xử lý, cô chỉ cần trở về nói với anh trai, anh trai sẽ liên hệ với Nguyên Thịnh, giải quyết vấn đề tiền thuốc men, cô đừng nói chi phiếu một triệu, ngay cả tiền mặt một trăm cũng không có.

“Tô tiểu thư, mọi người đều nói cô tâm địa bồ tát, cô đưa ra một triệu giúp chúng tôi đi, hắn mới có bảy tuổi a!” Người đàn bà nhìn ra sắc mặt khó xử của Tô Y Nguyên, cho rằng cô không muốn nhất bút cho đi một số tiền lớn như vậy, bắt đầu xướng làm câu giai khóc lên.

Bách Kiến Tề càng nghe càng không thấy thích hợp, lấy tâm địa đen tối của hắn mà phán đoán, đôi vợ chồng kia chính là cố ý muốn lừa tiền, nhìn cô gái Tô Y Nguyên này còn rất nhiều thú tính, hắn liền ra tay giúp cô đi, miễn cho tâm linh hồn nhiên non nớt của cô thực sự bị nhận vết thương trí mạng.

“Nguyên Nguyên, đã xảy ra chuyện gì?” Bách Kiến Tề thoải mái đi qua, thân thủ ôm bả vai Tô Y Nguyên, Tô Y Nguyên bị bắt bả vai, càng thêm khuẩn trương,muốn thoát khỏi cánh tay Bách Kiến Tề đang ôm mình.

Bách Kiến Tề cúi người ở bên tai cô nhỏ giọng nói: “Ngoan một chút, không tôi hôn cô bây giờ!”

Một câu này quả nhiên là uy hiếp hữu hiệu nhất, hai tay Tô Y Nguyên lập tức che miệng lại, dùng ánh mắt trong suốt giống như nai con Bambi trừng Bách Kiến Tề, ngoan ngoãn bị Bách Kiến Tề ôm không tránh nữa.

Đôi vợ chồng quỳ trên mặt đất nhìn nhau thoáng qua, đối với Bách Kiến Tề đột nhiên xuất hiện tràn ngập phòng bị, “Anh là ai?” Bọn họ mắt thấy sẽ thành công, sẽ không nghĩ bị người đàn ông thoạt nhìn khôn khéo này phá hư chứ?

(18+, H)Anh Chàng Không Kết Hôn, Lấy Em Đi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ