Sảnh yến hội chợ vang lên những tiếng kinh hô, mọi người chưa kịp ngạc nhiên vì công chúa nhỏ cao quý của Tô gia cùng Nhị công tử phong lưu của Bách gia ở chung một chỗ, lập tức đã thấy Bạch Kiến Tề thân mật ôm Tô Y Nguyên rời đi, chuyện này quả thực vô cùng kỳ lạ a.
"Chờ một chút!" _ Lúc sắp ra khỏi cửa Tô Y Nguyên tự nhiên lên tiếng, tuy rằng ánh mắt mọi người làm cô rất thẹn thùng, rất sợ hãi nhưng cánh tay Bạch Kiến Tề ôm lấy cô thật nóng, rất có lực khiến cho cô cô hồ hồ xem nhẹ những ánh mắt này.
"Làm sao vậy?" Bách Kiến Tề biết hắn xong rồi, ngày mai bảy anh em tô gia nhất định sẽ tìm tới cửa, nhiều người nhìn thấy hắn thân mật ôm công chúa của họ như thế bọn họ nhất định sẽ đến nhà hắn tìm hắn tính sổ.
"Trang sức của mẹ tôi, tôi muốn quyên tặng. " Tô Y Nguyên chưa quên đi mục đích chủ yếu cô đến đây.
Bách Kiến Tề ôm Tô Y Nguyên đến đơn vị chủ sở giải quyết, đã có người ở đó làm thủ tục quyên tặng, chờ một chút cho đến khi cao trào yến hội bán đấu giá những vật phẩm quyên tặng, Bạch Kiến Tề cũng không định buông Tô Y Nguyên, mà ý bảo cô giao ra hộp trang sức.
"Tập đoàn thời trang Nhã Nhĩ Tái, trang sức Ruby" Tô Y Nguyên khẩn trương nói nhân viên đang tò mò xem chuyện kỳ lạ về Bạch Kiến Tề cùng Tô Y Nguyên vội vàng đứng lên hai tay tiếp nhận hộp trang sức, nói lời cảm tạ nghiêm túc mà đăng ký
Bắt Kiến Tề buông Tô Y Nguyên, mắt không chớp tháo đồng hồ vượt quá trăm vạn xuống, đưa cho nhân viên công tác: "Bách Kiến Tề đồng hồ một chiếc."
"Ui, ai đây? Đây không phải là nhị thiếu gia của Bách gia sao?" Thanh âm trêu tức gia nhập, Tô Y Nguyên cảm giác cánh tay ôm eo cô trở nên căng thẳng, cô vội vàng nhìn Bách Kiến Tề, hắn thoạt nhìn không có thay đổi gì nhưng nếu để ý sẽ thấy gần xanh trên cổ ấn nhảy lên.
Bách Kiến Tề ôm Tô Y Nguyên xoay người "Vương thiếu gia, anh cũng tới rồi? Nghe nói đến hội lần này người mời đều có gia thế, thế nào anh cũng có được thiếp mời? " Vương Đại Khang này là đối một mất một còn, không biết Đầu óc bị đập vào cửa hay như thế nào, từ nhỏ liều mạng tìm hắn làm phiền, bị hắn Khi dễ không ít.
"Bách Kiến Tề, mày đừng đắc ý, mày chẳng qua chỉ là con riêng của kỹ nữ!" Vương Đại Khang rất có cảm giác về sự ưu việt liền lớn tiếng kêu gào, chuyện này vốn đã không là bí mật, hắn muốn trước mặt mọi người nhục mạ Bách Kiến Tề, "Mày không có việc gì không cần đi lung tung, khiến người nhà Bách ra hổ thẹn."
Bách Kiến Tề nắm chặt tay, toàn thân cứng lại, tuy rằng từ nhỏ đến lớn bị Vương Đại Khang khiêu khích vô số lần nhưng hắn vẫn không có biện pháp bình tĩnh trước sự nhục nhã của hắn ta, "Thế nào cũng so không nổi với Vương đại thiếu gia vì tranh giành tình nhân ở khách sạn náo loạn, cục cảnh sát. " Bất đồng với tứ chi cứng nhắc của hắn, thanh âm của hắn bình tĩnh dị thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(18+, H)Anh Chàng Không Kết Hôn, Lấy Em Đi!!!
Roman d'amourTác giả: Tô Thanh Thanh Edit: Ái Nhân Nguồn: meoconlunar Tình trạng: Hoàn Thành Tô Y Nguyên trong truyện Anh Chàng Không Kết Hôn Lấy Em Đi của tác giả Tống Thanh Thanh là con gái một của đại tập đoàn gia tộc, là bảo bối gia đình nâng niu trong tay,C...