Tô Y Nguyên ở trong phòng sinh hoạt dành cho trẻ em kể chuyện cho bọn nhỏ, bị huyên náo ở bên ngoài ảnh hưởng ,cô diễn xong vai đại sói hoang truy đuổi tiểu bạch thỏ tò mò nhìn ra, vừa vặn nhìn thấy Bách Kiến Tề đối với y tá ngực lớn cười xấu xa. Tô Y Nguyên nhớ tới người đàn ông này ở trong thang máy cự tuyệt nhờ giúp đỡ của cô như thế nào, liền đối với Bách Kiến Tề lộ ra một cái mặt quỷ siêu cấp khó coi.Bách Kiến Tề vừa vặn quay đầu, nhìn thấy Tô Y Nguyên đem khuôn mặt nộn nộn cẩn thận gạt bỏ lộ tư thái vô cùng vặn vẹo, cười ra một tiếng, chọc các y tá cũng đều nhìn vào.
Tô Y Nguyên không nghĩ tới đang làm lại bị bắt gặp, đôi má nhanh chóng đỏ lên, hoảng loạn xoay người để lại cho mọi người ngoài cửa sổ một bóng lưng.
Gia hỏa chán ghét! Tô Y Nguyên quyết đinh từ giờ khắc này bắt đầu không để ý người đàn ông này.
“Các ngươi tụ tập ở trong này làm gì? Không cần chiếu cố bệnh nhân sao?” Thanh âm y tá trưởng tràn ngập thị uy vang lên, các y tá vội vàng làm chim thú bay đi.
Y tá trưởng trong lòng thở dài, bỏ qua lễ phép tươi cươi cùng Bách Kiến Tề chào hỏi, “Bách chủ nhiệm, ngài đến phòng bệnh khoa nhi có chuyện gì sao?” Lời ngầm là không có việc gì làm nơi nơi hoảng loạn, làm các y tá đều xuân tâm dập dờn, vô tâm công tác.
“Y tá trưởng, cô bận việc cô, tôi đang đi dạo, gần đây giải phẩu nhiều quá, áp lực lớn.” Bách Kiến Tề không phải không nhìn ra y tá trưởng hơn bốn mươi tuổi không chào đón hắn, bất quá hăn không để ý, đối tượng của hắn là phụ nữ hai lăm đến ba lăm tuổi, y tá trưởng không ở trong khoảng đó, không chịu lực hấp dẫn của hắn cũng là bình thường, Hắn thực không thức thời xoa xoa gáy, tiếp tục đứng ở ngoài cửa kính, nhìn chằm chằm mái tóc đen dài của Tô Y Nguyên .
Y tá trưởng theo ánh mắt Bách Kiến Tề nhìn qua, không khỏi khẩn trương lên, hình như Bách Kiến Tề có hứng thú với Tô Y Nguyên?
Nháy mắt chiến tích trước đây của Bách Kiến Tề càng hiện ra rõ ràng ở trong đầu y tá trưởng, lấy trình độ đơn thuần của Tô Y Nguyên, căn bản ngay cả một hiệp đều không thắng được! Y tá trưởng âm thầm hạ quyết tâm, nhất định sẽ không để cho Tô Y Nguyên đơn thuần thiện lương rơi vào tay Bách Kiến Tề.
Ở trong mắt y tá trưởng, Bách Kiến Tề không phải là đối tượng tốt để lấy làm chồng.
Rất suất, rất dễ làm con gái vui vẻ, rất hoa tâm, vì công việc nên tiếp xúc nhiều với phụ nữ, đào hoa nhiều, hắn chưa bao giờ chủ động theo đuổi cô gái nào, nhưng các cô gái cũng là trước vừa đi sau lại đến, chưa bao giờ có cô gái nào phá vở kỉ lục ở bên hắn vượt quá mười tháng.
Các y tá mê hắn vô cùng, vô luận Bách Kiến Tề đi đến nơi nào, các y tá đều tha thiết nhìn chằm chằm hắn, bộ dáng cơ khát thật sự khiến người ta nhìn không nổi nữa. Y tá trưởng nghe qua thảo luận của các y tá, chẵng sợ chỉ là tình một đêm, các cô cũng nguyện ý hiến thân cho Bách Kiến Tề.
Y tá trưởng không biết hiện tại các cô gái trẻ tuổi suy nghĩ cái gì, nhưng cô tuyệt đối không để cho con gái của mình lựa chọn người đàn ông như vậy, dù tài hoa xuất chúng, cũng không phải là người có thể gửi gấm, không chỉ cùng nữ bác sĩ trong bệnh viện không minh bạch, rất nhiều người bệnh cũng không đào thoát khỏi mị lực của hắn mà phấn đầu quên mình theo đuổi. Hội nghị đầu năm, chức vị chủ nhiệm khoa chỉnh hình của hắn thiếu chút bị tước bỏ, chính là bởi vì sinh hoạt cá nhân hỗn loạn của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(18+, H)Anh Chàng Không Kết Hôn, Lấy Em Đi!!!
RomanceTác giả: Tô Thanh Thanh Edit: Ái Nhân Nguồn: meoconlunar Tình trạng: Hoàn Thành Tô Y Nguyên trong truyện Anh Chàng Không Kết Hôn Lấy Em Đi của tác giả Tống Thanh Thanh là con gái một của đại tập đoàn gia tộc, là bảo bối gia đình nâng niu trong tay,C...