Chap 17

25 0 0
                                    

Đi vào quán cà phê, “Bach Kiến Tề cũng không giống trước kia được ánh mắt to trong suốt của Tô Y  Nguyên thâm tình chào đón, con nhóc trừng mắt nhìn của không biết đang nghĩ cái gì, bộ dáng thoạt nhìn rất buồn rầu, Bái Kiến Tề bước nhanh đến điỗ ngồi đối diện Tô Y Nguyên ngồi xuống.

“Hôm nay đi đâu?” Bách Kiến Tề tháo lòng caravat, thả lỏng tựa vào ghế tựa. Tô Nguyên chậm rãi chuyển tầm mắt về, phẫn nộ từng khuôn mặt anh tuấn của Bách Kiến Tề, cô rất tức giận, rất muốn chất vấn hắn, nhưng nghĩ đến bọn họ mới bắt đầu, cô lại dùng lực đè nén phẫn nộ xuống, “Chỗ nào cũng không đi!”

Vừa thấy nhóc con bĩu môi cùng khuôn mặt không che giấu được tâm sự, Bái Kiến Tề chỉ biết chắc chắn tâm tình nhóc con không tốt, cùng nhóc con ở chung vui thoải mái chính là cô không hề che giấu tâm sự một chút việc nhỏ cũng khiến cô vui vẻ thật lâu, mà cảm xúc mất hứng tan thành mây khói nhất định sẽ vui vẻ hò hét.

“Làm sao vậy? Ai đọc công chúa nhỏ Tô gia mất hứng?”

Nghe được Bách Kiến Tề xưng hô, Tô Y Nguyên càng giận, cô là công chúa nhỏ Tô gia, cô là cô gái nhỏ tùy hứng hồ nháo! Dù cao ở trong lòng hắn, căn bản không xem cô là phụ nữ!

Tô Y Nguyên thở phì phì đứng lên, đi đến cửa quán cà phê, đi vài bước rồi dừng lại, quay đầu phát hiện Bách Kiến Tề không có đuổi theo, cô tức làu bàu do dự vài giây, lại xoay người đi về chỗ cũ ngồi xuống, các mặt càng khó coi, miệng bĩu rất cao, dù sao cô thích hắn, cho nên chỉ có thể bị rơi vào hoàn cảnh xấu.

“Tức cái gì? Ai chọc em tức giận", nói xong Bách Kiến Tề xác định, việc con nhóc tức giận chắc chắn là hắn, “Anh vừa tan tầm liền đến đây, một phút đều không có chậm trễ, làm sao vậy? Đừng tức giận, buổi tối đi điới chỗ nào? Bây giờ là 6h15, đúng giờ đưa em về nhà, thời gian của chúng ta chỉ còn có hai tiếng cười mà thôi, em xác định muốn nháo ở trong chỗ này sao?”

Trong khoảng thời gian Cùng Tô Y Nguyên ở chung này, Tô Y Nguyên sắp xếp chính xác thời gian bọn họ ở chung, làm cho hắn nhận ra cô là nghiêm túc cỡ nào đối với việc kết giao của bạn họ, điều này làm cho hắn vừa cảm động lại khiếp đảm, bởi vì hắn không thể đối xử lại cô chú tâm cùng nghiêm túc như vậy, để có thể dùng thái độ không sao cả cho có lệ với chân tình của cô.

“Bách Kiến Tê, anh là bạn trai của em sao?” Tô Y Nguyên bĩu môi thở phì phì thỏi.

“Em nói đi?” Khuôn mặt tươi cười Bác Kiến Tế biến mất một ít, cho rằng ngày sẽ như vậy mơ mơ hồ hồ trôi qua, đi đến khi công chúa nhỏ mất đi hứng thú với hắn, không biết vì sao cô lại đột nhiên nhắc tới việc này.

“Em nói tính sao? Nếu em nói, em hy vọng em là bạn gái của anh, anh là bạn trai của em, em thích anh, em yêu anh, anh cũng thích em, anh cũng yêu em, có thể chứ?” Tô Y Nguyên dùng khi lực thật lớn mới nhịn được nước mắt tiếng, nghiêm túc mà nói. Nếu không phải người phụ nữ kia xuất hiện, cô thực cho rằng hết thảy bây giờ chính là cô muốn, hắn đối cô thực ôn nhu, thực săn sóc, lại chưa bao giờ từng thực sự đến gần quá cô, trừ khi qua ngã tư đường, thậm chí ngay cả tay cô hắn cũng chưa nắm qua, cô đã hai mươi bốn tuổi, đã là người phụ nữ thành thục, thế nhưng thiếu chút gây ngốc nghĩ rằng mỗi ngày cùng nhau hẹn hò chính là tình yêu, hắn nhất định xem cô là phiền toái lớn để đối phó!

(18+, H)Anh Chàng Không Kết Hôn, Lấy Em Đi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ