Chap 21

29 0 0
                                    

Thân thể Bách Kiến Tề cứng đờ, hắn thu hồi bàn tay đang vuốt ve nhũ hoa của Tô Y  Nguyễn, cấp tốc giúp Tô Y Nguyên sửa sang lại quần áo, sau đó ấn gương mặt đỏ bừng của Tô Y Nguyên vào trong lồng ngực mình, ôm khỏi thang máy, tư thế đi của hắn bởi vì dục vọng càng phát đau ở giữa hai chân mà là lạ, nhưng bàn tay ôm Tô Y Nguyên lại dùng lực rất vừa phải.

hai người xuyên qua hành lang đi đến trước cửa phòng Tô Y Nguyên, Tô Y Nguyên run run lấy ra thẻ mở cửa phòng, “Giọt” một tiếng, cửa phòng mở ra, Bách Kiến Tề cúi đầu nhìn Tô Y Nguyên, thật sâu nhìn vào ánh mắt cô, cho cô cơ hội lựa chọn cuối cùng.

Tô Y Nguyên dung đức cắn môi dưới, đôi má đó đến mức có thể xuất huyết, cô thân thủ nắm giữ bàn tay to của Bách Kiến Tề, kéo hắn Cùng nhau đi vào phòng, cửa phòng ở phía sau bọn họ đóng lại, bọn họ đều buông tha cho cơ hội đổi ý cuối cùng.

Tô Y Nguyên và Bách Kiến Tề tay trong tay cùng nhau đi vào phòng, đi đến phòng ngủ có một cái giường lớn.

Trong phòng thật an tĩnh, thanh âm gì cũng không có, bọn họ chỉ nghe được tiếng tim đập khẩn trương của nhau, Tô Y Nguyên thể, cũng không phải cô ảo giác, tiếng tim đập của Bách Kiến Tề so với cô còn lớn hơn, khẩn trương của hắn làm cho cô không còn khẩn trương nữa.

“Anh thực khẩn trương sao?” Tô Y Nguyên đứng ở phòng ngủ cao nhất khách sạn dưới ánh đèn nhu hòa, ngửa đầu yếu ớt nhìn Bách Kiến Tề

Ừ.” Bách Kiến Tề gật gật đầu, thẳng thắn nói rõ khẩn trương của hắn. Thần kinh của hắn là bách chiến, không biết kết giao bao nhiêu bạn gái, chỉ sợ ngay cả hắn căn bản cũng nhớ rõ lần đầu tiên là lúc nào, hắn đều không có khẩn trương như vậy, hắn nghĩ rất muốn cô rất cô rất muốn cô! Hắn rất muốn một tay bắt cô ôm vào trong lồng ngực, dung hòa cô vào trong máu hắn, không bao giờ chia lìa nữa, hắn muốn cô, muốn đến phát điên.

Y Nguyên nâng tay xoa đôi má của Bách Kiến Tề, từ trong ánh mắt chuyên chú của hắn nhìn thấy sự rối rắm và lo lắng của hắn, nghe được thanh âm ở nơi sâu nhất trong nội tâm của hắn.

“Kỳ thực, anh không cần khẩn trương".
Thanh âm Tô Y Nguyên run nhè nhẹ, lại ngọt phát ngấy,
“Chỉ là nam nữ hoan ái, anh không cần phụ trách...”

Bách Kiến Tề không để cho Tô Y Nguyên tiếp tục nghĩ một đằng nói một nẻo, hắn biết, thiên sứ của hắn đang muốn trấn an hắn, hắn dùng môi ngăn chặn nội của Tô Y Nguyên, hai tay vội vàng cởi áo lông của cô.

Tô Y Nguyên vì Bách Kiến Tê vội vàng dao động mà nở nụ cười, cô nhìn hắn ảo não nâng tay cởi áo lông, cô mặc một cái quần bò cùng một cái áo giữa người, mỉm cười nhìn hắn, bàn tay run run nắm bờ vai hắn, cung về chạm vào môi đắn.

Tô Y Nguyên ngây ngô như vậy, non nớt như vậy, cô chỉ biết ôn nhu nộn nộn khẽ hôn môi hắn, như là sợ làm đau hắn, hắn thực hưởng thụ đôi môi ôn nhu này, nhưng khát vọng bây giờ của hắn là nụ hôn nồng cháy, hắn lận không thể lập tức vùi vào trong thân thể của CÔ.

Bách Kiến Tề lấy lại quyền chủ động, bàn tay to ôm eo nhỏ của cô, miệng lưỡi phối hợp công kích mãnh liệt, rất nhanh liền làm cho cả tâm thần của Tô Y Nguyên đề rối loạn, hắn nhanh chóng đâỷ cô ngã trên giường lớn mềm mại, động tác nhanh chóng cởi bỏ khóa quần bò đáng chết kia, dùng sức kéo quần bò trên người xuống, áo may sẵn ở trong cũng theo sau được cởi ra. Tô Y Nguyên bị hắn đặt ở dưới thân, toàn thân cao thấp chỉ còn bra cùng quần lót , mấy sợi lông đen không cam chịu cô đơn lòi ra ngoài bên cạnh quần lót, triển khai dụ hoặc cực kỳ với hắn.

(18+, H)Anh Chàng Không Kết Hôn, Lấy Em Đi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ