Điểm này bọn họ biết được từ cảnh sát cũng biết là một y tá nhỏ lỡ miệng nói, khiến cho bọn họ nghe được Tô Y Nguyên là người có tiền, sẽ đem tiền ra thanh toán vô điều kiện tiền thuốc men cho bọn trẻ, bởi vậy tưởng kiếm ít tiền, Tô gia sẽ không bỏ qua cho người can đảm dám đánh chủ ý với công chúa nhỏ của bọn họ, đương nhiên, cũng sẽ không buông tha cho tên hỗn ₫ản nào dám đem công chúa nhỏ của bọn họ về nhà.
"Vì sao không đưa Nguyên Nguyên về nhà hoặc là đến cục cảnh sát? Vì sao ₫em nó về nhà cậu? Cậu có ý đồ gì?" Nếu không phải lo lắng sợ em gái nhìn thấy quá nhiều cảnh máu rơi, Tô Y Phàm đã mất lý trí muốn giết người.
"Anh hai, anh giận cái gì á, là em thích anh ấy, anh ấy lại không có thích em!" Tô Y Nguyên ủy khuất rống ra những lời này, hắn vốn sẽ không thích cô, các anh trai lại luôn làm tối, hắn sẽ chán ghét cô. Chính là biết em gái thích hắn mới sợ hắn nhân cơ hội chiếm tiện nghi của em gái a.
Tô Y Phàm lạnh mặt: "Nguyên Nguyên không được nhắc lại chuyện này. " Trừ Tô Y Phàm anh trai ruột ra, các anh họ khác ngay cả một câu trách cứ Tô Y Nguyên đều luyến tiếc nói ra: "Cùng bọn anh về, về sau sẽ không được gặp tên đàn ông này nữa."
Anh trai, em đã 24 tuổi rồi, vì sao không thể lựa chọn người mình thích." Tô Y Nguyên chưa bao giờ cãi lại Tô Y Phàm, luôn luôn là Tô Y Phàm nói gì nghe đấy.
"Em còn quá nhỏ, căn bản không rõ cái gì là yêu, ngoan, về nhà với anh, chúng ta sẽ chọn người xứng đôi với em."
Trong đời em gái căn bản chưa từng tiếp xúc với nhiều con trai, Tô Y Phàm cảm thấy Tô Y Nguyên căn bản là bị tên đàn ông hư hỏng như Bách Kiến Tề này mê hoặc.
"Anh trai, anh dựa vào cái gì mà nói em không hiểu tình yêu? Chẳng lẽ người khác anh chọn nhất định hợp với em sao? Em nhất định sẽ thích hắn sao?" Tô Y Nguyên nghe một chút cũng không yếu thế, cô ngẩng đầu, dũng cảm trừng mắt với anh trai, vì tình yêu của cô mà phần đấu: "Em thích Bách Kiến Tề, chỉ thích anh ấy."
"Nguyên Nguyên, hắn không phải người đàn ông tốt." Tô Y Dương không thể diệt Bách Kiến Tề như vậy, miễn cho hắn lại giết hại thiếu nữ đơn thuần: "Hắn có rất nhiều bạn gái, hắn căn bản không yêu ai thật lòng.
"Em biết anh ấy không phải là người đàn ông tốt, em biết anh ấy có rất bạn gái nhưng hết thảy này cũng không ảnh hưởng tới tình yêu của em dành cho anh ấy." Tô Y Nguyên cố chấp nói, cô biết Bách Kiến Tề không phải là người đàn ông tốt, y tá trưởng đã nhắc cô, chị Tinh Vân cũng nhắc cô, cô ở Nguyên Thịnh cũng nghe được rất nhiều tin đồn về Bách Kiến Tề nhưng cô vẫn thích hắn.
"Các vị, các người có thể về nhà chậm giải thương lượng thỏa thuận, tôi còn có việc phải đi." Bách Kiến Tề tựa vào cửa sổ, một chút tự giác cũng không có cho mình là nhân vật chính bị đem ra tranh luận, ánh mắt của hắn ₫ảo qua ba tên đàn ông khẩn trương tranh cãi cùng cô gái nhỏ dũng cảm ngoài dự kiến của hắn. Hắn không dám tiếp tục nghe, không dám nghe cô gái nhỏ này kiên định tranh thủ cơ hội cùng hắn như thế nào, hắn sợ hắn sẽ dao động, sẽ không quản được trái tim của mình.
Bách Kiến Tề lại giơ lên mặt cười xấu xa theo thói quen của hắn một bộ dạng không cần, không đứng đắn.
"Chúng ta về nhà." Tô Y Phàm không muốn trước mặt Bách Kiến Tề thảo luận chuyện này, Tô Y Phàm kéo em gái đi không để ý dãy dụa của cô ₫em cô cách xa Bách Kiến Tề, trước khi đi, hai anh em Tô gia dùng ánh mắt hung tợn trừng mắt liếc nhìn Bách Kiến Tề một cái, Bách Kiến Tề đứng bên cửa sổ nhìn chằm chằm vào sopha anh em Tô gia đã ngồi.
Trải qua chuyện này tin tưởng Tô Y Nguyên sẽ không xuất hiện trước mặt hắn, như vậy thật tốt công chúa nhỏ được chiều chuộng kia sẽ không tiếp tục xuất hiện trước mặt hắn, sẽ không nhiễu loạn trái tim của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(18+, H)Anh Chàng Không Kết Hôn, Lấy Em Đi!!!
RomanceTác giả: Tô Thanh Thanh Edit: Ái Nhân Nguồn: meoconlunar Tình trạng: Hoàn Thành Tô Y Nguyên trong truyện Anh Chàng Không Kết Hôn Lấy Em Đi của tác giả Tống Thanh Thanh là con gái một của đại tập đoàn gia tộc, là bảo bối gia đình nâng niu trong tay,C...