Giữa trưa thứ sáu, Bách Kiến tề nhận được điện thoại của Bách Tùng, làm cho tâm tình hắn không được vui cả một buổi chiều.Người cha cùng huyết thông này trừ bỏ cung cấp tiền bạc, nuối hắn lớn lên, cung cấp học phí đại học cho hắn, không còn có liên hệ gì khác.
Bách Tùng giống những người khác khinh bỉ hắn, cho dù không có cảm tình, bị người cha thân sinh của mình khinh bỉ ra mặt cũng vẫn làm cho Bách Kiến Tề bi thương, hắn tình nguyện sinh ra trong một gia đình bình thường, thậm chí là cô nhi viện, mà không phải là như bây giờ, hắn là chứng cứ sỉ nhục của Bách gia, Bách gia cũng là đoạn trí nhớ mà hắn không muốn quay đầu nhớ lại.
Hắn biết Bách Tùng so với bất cứ kẻ nào còn hận hắn hơn, nếu không phải có kết quá DNA, Bách Tùng căn bản sẽ không thu lưu hắn, về sau hắn trưởng thành, không tiếp tục oán giận Bách Tùng, bởi vì lúc trước mẹ thừa dịp Bách Tùng uống say mới cùng Bách Tùng lên giường, Bách Tùng ở bên ngoài tìm vui một lần, lại để lại chứng cứ không thể xóa bỏ, tạo thành ngăn cách nhiều năm như vậy giữa Bách Tùng cùng Bách phu nhân.
Tuy rằng không biết mục đích chân chính của Bách Tùng, nhưng Bách Kiến Tề cùng biết sẽ không có chuyện tốt, giống như bọn họ không muốn nhìn đến hắn, hắn cũng không muốn nhìn thấy bọn họ, làm bộ hắn không phải là người nhà Bách gia, không phải là sỉ nhục của Bách gia.
Hắn đã bao nhiêu năm không trở về biệt thự lạnh như băng kia? Lâu đến mức hắn thật sự đã quên.
Buổi tối khi xem phim, Bách Kiến Tề luôn luôn không yên trong lòng.
“Kiến Tề, hẹn hò với em có phải thực nhàm chán hay không?” Lúc từ rạp chiếu phim đi ra, Tô Y Nguyên rất lo lắng hỏi, bây giờ bọn họ hẹn hò ngay cả học sinh tiểu học cũng không giống, bởi vì phía sau luôn có một anh họ đi theo cô, thật ghê tởm!
“Sẽ không.” Tuy rằng bồi Tô Y Nguyên xem toàn là phim hoạt hình, nhưng chỉ cần nhìn thấy tươi cười ngọt ngào của cô hắn liền thỏa mãn, nguyên lai yêu chính là như vậy, cái gì cũng không cần làm, nhìn cô mỉm cười liền thỏa mãn.
“Anh không phải có tâm sự chứ?” Tô Y Nguyên tuy rằng hồn nhiên, nhưng vẫn có trực giác cùng mẫn cảm của phụ nữ, cô biết mình rất ngốc, căn bản không có biện pháp giúp hắn giải quyết khó khăn, nhưng nếu có thể cô sẽ toàn lực giúp đỡ hắn.
Ở trên quảng trường trước công ty bách hóa, Bách Kiến Tề cúi đầu nhìn ánh mắt đầy lo lắng cùng chờ mong của Tô Y Nguyên, hắn không để ý đến anh ba Tô gia cách ba met đang nhìn bọn họ chằm chằm, thân thủ kéo Tô Y Nguyên vào lòng, “ Chỉ có một chút chuyện phiền lòng, bất quá, chỉ cần có em ở bên anh, cái gì anh cùng không sợ.”
“Nhưng, anh không biết em ngơ ngác ngốc ngốc, đã không có năng lực cũng không thể giúp anh, em ngay cả tự mình ra khỏi cửa cũng không dám, em thật là phiền toái lớn.” Đầu nhỏ của Tô Y Nguyên miên mansuy nghĩ nói ra một kết luận.
“Đồ ngốc!” Bách Kiến Tề cúi người hôn môi Tô Y Nguyên, ngăn chặn cam chịu của cô, “Em không biết em có bao nhiêu quan trọng đối với anh sao, đáp ứng anh, bất luận phát sinh chuyện gì, đều không cần rời xa anh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(18+, H)Anh Chàng Không Kết Hôn, Lấy Em Đi!!!
Roman d'amourTác giả: Tô Thanh Thanh Edit: Ái Nhân Nguồn: meoconlunar Tình trạng: Hoàn Thành Tô Y Nguyên trong truyện Anh Chàng Không Kết Hôn Lấy Em Đi của tác giả Tống Thanh Thanh là con gái một của đại tập đoàn gia tộc, là bảo bối gia đình nâng niu trong tay,C...