“Mày!” Vương Đại Khang tháng trước uống say ở khách sạn náo loạn, bị đưa đến cục cảnh sát, lên trang bìa tạp chí lá cải, hắn phải ở trong nhà giam một tháng, nghe được Bách Kiến Tề nhắc tới chuyện này, hắn cảm thấy thật tức giận.
Tô Y Nguyên chấn kinh càng tiến gần Bách Kiến Tề thêm, cô dùng sức ôm lấy cánh tay hắn, không chỉ vì sợ hãi, còn có ý muốn thả lỏng thân thể buộc chặc của hắn, mỗi lần khi anh trai mất hứng, chỉ cần cô làm nũng đùa giỡn, anh trai rất nhanh sẽ bình tỉnh lại.
“Bách Kiến Tề, mày làm sao có thể xuất hiện ở đây?” Sóng trước chưa đi sóng sau đã tới, lại có thêm một người đàn ông khác xen vào cuộc chiến, ngươi xem náo nhiệt bắt đầu xôn xao.
Nghe thanh âm này, mày Bách Kiến Tề nhíu lại, ngay cả cảm xúc cũng không che lấp lại, “Tôi vì sao không thể ở đây?”Sắc mặt Bách Kiến Tề âm trầm nhìn về trước mặt, đại ca trên danh nghĩa của hắn.
“Bách gia vì mày mà xấu mặt, mày tốt nhất nên tìm nơi không người mà trốn đi, không cần lại khiến cho Bách gia vì mày mà xấu hổ thêm!”Ánh mắt âm trầm của Bách Từ Hiền đảo qua khuôn mặt anh tuấn của Bách Kiến Tề, sau đó là cô gái rúc vào bên cạnh hắn.
Hắn vào cửa chợt nghe nói Bách Kiến Tề và công chúa Tô gia ở cùng nhau, hắn thực sự cảm thấy không thể tin được, cũng không thể chấp nhận, rõ ràng hắn mới là người thừa kế Bách gia, vì sao Bách Kiến Tề luôn luôn có duyên với phụ nữ hơn hắn, những phụ nữ không đứng đắn thì không nói, ngay cả công chúa Tô gia cũng có thể nắm vào tay?(AN: điều đó mà còn cần phải hỏi? Đồ IQ một chữ số!!!! Tất nhiên là vì ông xấu quá rồi!! Mà không phải xấu bình thường nữa mà lá xấu từ trong ra ngoài.Ngay cả so với Chung Vô Diện còn xấu hơn nữa.Xí, ỷ có tiền là ngon hả, ông tự làm ra chắc.Ăn bám cha mẹ mà cũng bày đặt làm ngon. Còn Tề ca ca của tui là hoa sen gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn tất nhiên là hơn ông gấp ngàn vạn lần rồi. Hứ)
Người trong giới thượng lưu chung quanh hạ giọng thảo luận chuyện đang xảy ra, lấy gia quy của Bách thị vốn không có biện pháp nổi danh ở ngoài phạm vị xã giao, chính là bởi vì Bách gia có một con ngựa đen thanh danh siêu thối, hắn có được nhân khí siêu cao, kéo Bách gia nổi danh theo, phương thức nổi danh như vậy làm cho Bách Tư Hiền rất tức giận, bởi vì mỗi người đều sẽ không tự giác đem đề tài vòng lên trên đứa con rơi nhà hắn.
Bách Kiến Tề cố gắng đè nén tức giận, hồi nhỏ tranh cãi mãi cũng làm cho hắn chán ghét, cho nên hắn đối đãi với Bách phu nhân cùng Bách Tư Hiền có thể trốn liền trốn, hắn thật sự không muốn ở trước mặt mỗi người cùng Bách Tư Hiền nhận vết sẹo hổ cắn. (AN: ở đây nghĩa là vết sẹo để lại do miệng lưỡi thế gian cũng giống như bị hổ cắn vậy. Rất đau, rất đáng sợ)
“Tôi mệt mỏi quá, chúng ta đi được không?” Bởi vì anh em Bách gia sắp huých tường mà xem nhẹ tiếng nói của công chúa Tô gia, thanh âm rất nhỏ, rất kiều, cực kỳ tội nghiệp làm cho người ta không đành lòng cự tuyệt, Bách Kiến Tề hít sâu một hơi, không có giận cá chém thớt liên lụy người vô tội.
Bách Kiến Tề ôm lấy Tô Y Nguyên, Tô Y Nguyên thật tự nhiên ôm cổ hắn, Bách Kiến Tề cất bước đi đến cửa lớn, những người vây quanh xem chuyện vui tự động mở ra thành một đường, bởi vì khuôn mặt luôn luôn tươi cười của Bách Kiến Tề lúc này rất khó xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
(18+, H)Anh Chàng Không Kết Hôn, Lấy Em Đi!!!
RomanceTác giả: Tô Thanh Thanh Edit: Ái Nhân Nguồn: meoconlunar Tình trạng: Hoàn Thành Tô Y Nguyên trong truyện Anh Chàng Không Kết Hôn Lấy Em Đi của tác giả Tống Thanh Thanh là con gái một của đại tập đoàn gia tộc, là bảo bối gia đình nâng niu trong tay,C...