Chương 22

501 61 2
                                    

Ba người bọn họ gây nên sóng gió lập tức rời đi nhanh chóng cực kì, cuối cùng dừng chân ở tòa thành khác

Cả ba chui vô một khách điếm, nhìn không có cũ nát, nói chung cũng rất được

Vô Thanh Trần :"Sư đệ, đệ cũng thật ác, đệ nói ta sau này còn có thể về núi không? Hay là vừa tới chân núi khẳng định là bị sư tôn đá đi."

Mộc Thanh Phương vỗ ngực nói :"Không sao, có ta bao huynh"

"Cút" Vô Thanh Trần vô thức dâng lên một cảm giác buồn nôn

Coi như là có danh hiệu rồi đi

Thượng Thanh Hoa :"Ta hỏi một chút, các ngươi có biết có loại dược liệu nào giúp người ta giả chết không?"

"Có mà cũng không có" Mộc Thanh Phương tuy đáp nhanh nhưng vô dụng

Làm hắn "hả?" một cái, hình như có hơi lú rồi

Vô Thanh Trần giải thích lại :"Có một loại tạo cho ngươi một thể xác giả"

Mộc Thanh Phương "Nhật Nguyệt Lộ Chi Hoa"

Chưa nghĩ tới cái thứ kia là gì, chỉ mới nghe đến thể xác giả, Thượng Thanh Hoa đã bắt đầu nghĩ tới cả kế hoạch bỏ quách cái xác hiện tại gây dựng cuộc đời mới

Mộc Thanh Phương :"Nhưng mà khó tìm lắm, lúc tìm được chưa chắc nó đã nở cho ngươi dùng"

Thượng Thanh Hoa :"Vậy làm thế nào để canh thời gian?"

Vô Thanh Trần :"Lúa tốt nhờ phân, cho nó chút dược là lên ngay"

Thượng Thanh Hoa :"Kỳ hoa cũng dùng dược được sao?"

Mộc Thanh Phương :"Sao không, nó cũng là dược mà, dược với dược không chết đâu"

Vô Thanh Trần :"Ngươi muốn làm gì với nó?"

Thượng Thanh Hoa :"Ta có một cảm giác về tương lai không mấy tốt đẹp"

Nó đại ra là sợ chết

Mộc Thanh Phương :"Kẻ khác ta còn nghi ngờ nhưng ngươi nói vậy ta cũng không lấy làm lạ"

Thượng Thanh Hoa :"..."

Vô Thanh Trần :"Sống thiếu đạo đức như ngươi... haizz một vườn còn chê ít"

Thượng Thanh Hoa :"..."

Ta cảm thấy thanh danh ta đang trên đà tuột dốc, không thể cứu vãn

Mộc Thanh Phương :"Nhưng chẳng phải bọn ta còn thiếu nợ ngươi hay sao, đợi ngươi tìm được nó, đưa ta, ta giúp ngươi trồng một vườn"

Điều kiện lúc trước hai người bọn họ hứa với hắn, để lâu sẽ không tốt, thà rằng y ngay bây giờ đổi thành trồng cây, vậy mà lại tránh đi không ít phiền phức. Mộc Thanh Phương đương nhiên đang suy tính đến điều này, Thượng Thanh Hoa cũng biết ý y vì vậy ra cái quyết định vô cùng ngắn gọn nhưng kéo dài mấy tháng

Thượng Thanh Hoa :"Ta muốn trong chuyến đi này, thử đi tìm nó một chút, dù sao bọn ngươi có được danh hiệu rồi ở lại thêm một thời gian cũng đâu có sao"

________

Thương Khung Sơn, Thiên Thảo Phong

Phong chủ Thiên Thảo Phong :"Thiếu niên ngày nay chậm quá, có cái danh hiệu mất hút ba tháng trời, mấy phong khác ở ẩn gần hết, đến khi nào mới tới ta đây"

Phong chủ Thiên Thảo Phong: "Kỳ nghỉ hưu thật muộn màng"

Phong chủ Tiên Xu Phong :"Này, còn chưa đi à, ta đi nhé"

Phong chủ Thiên Thảo Phong: "Đệ tử ngươi lấy danh hiệu mất bao lâu vậy"

Phong chủ Tiên Xu Phong :"Hai ngày"

Phong chủ Thiên Thảo Phong: "Haizz... Quả là một chuỗi ngày dài"

Phong chủ Thiên Thảo Phong: "Bách Chiến Phong đi đầu nhỉ, cái tên đó bốc đồng khác người thích chơi nổi, giờ đây cũng đã ẩn cư ở cái xó nào đó."

Phong chủ Thiên Thảo Phong hơi dừng lại :"Hoặc không, theo tính cách của gã đó, nhất định đổi một cái tên gọi, nhảy vào giang hồ rộng lớn rồi"

Phong chủ Thiên Thảo Phong: "Tuy đi đầu nhưng đệ tử cũng phải theo thứ tự mới nhận chức được"

Chuyến này hai tên đồ đệ đứa nào ở lại đứa nào đi đây

Phong chủ Khung Đỉnh Phong :"Ngươi còn chưa đi à"

Phong chủ Thiên Thảo Phong: "Ta sợ đồ đệ ta nhận chức sớm quá sẽ..."

Phong chủ Khung Đỉnh Phong :"Sẽ...?"

Phong chủ Thiên Thảo Phong: "Người ta thường bảo, nhỏ không chơi già đổ đốn mà"

Phong chủ Thiên Thảo Phong: "Đệ tử ngươi như thế nào rồi"

Phong chủ Khung Đỉnh Phong: "Số mệnh trong tay nó, ta có làm gì cũng vô dụng miễn nó không hối hận là được"

"Thương Khung Sơn sẽ tồn tại chứ?"

Phong chủ Khung Đỉnh Phong: "Ai biết, nó còn sống Thương Khung còn, nó chết Thương Khung mất"

Phong chủ Thiên Thảo Phong :"Ngươi thật có niềm tin"

Phong chủ Thanh Tĩnh Phong :"Hai người các ngươi còn chưa đi?"

Phong chủ Khung Đỉnh Phong: "Bàn chút chuyện tương lai thôi"

Phong chủ Thanh Tĩnh Phong: "Tương lai thì có gì phải bàn, gieo nhân gặt bão thôi"

Phong chủ Khung Đỉnh Phong : "Đệ tử ngươi..."

Phong chủ Thanh Tĩnh Phong: "Ta lựa chọn nó không phải là bởi vì đệ tử ngươi hậu thuẫn nó mà là vì trong số tất cả những đứa trẻ ở Thanh Tĩnh Phong, nó khác biệt nhất"

Buổi trò chuyện của những ông bạn già? Sau này chẳng biết có gặp lại hay không, trùng phùng luôn là một thứ cảm giác khiến ngươi giật mình hơn cả việc gặp phải định mệnh

Hai tên tiểu tử, mau quay về nào, sư tôn đợi lâu lắm rồi

[Mạc Thượng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ