Ảo Ảnh

735 76 2
                                    

Cô chỉ kịp nhìn thấy anh đang tiến gần về phía cô và cơn đau đột ngột ập đến nơi lồng ngực. Anh thấy đôi mắt kia mở to đầy bất ngờ và sợ hãi, cô thấy đôi môi anh mấp máy và đôi mắt anh chẳng có gì khác ngoài cô. Sakura buông ngón tay đã sẵn sàng kết ấn xuống.

Nếu đó là điều anh muốn.

----------

Thật khó để cho Sasuke thừa nhận tình cảm của bản thân, anh không nói nhiều, cả ngoài đời lẫn trong giấc mộng của cô. Anh chỉ ngồi đó, cạnh bên cô, đan những ngón tay thô ráp của anh vào bàn tay cô. Trước mặt họ là bầu trời hoàng hôn và thế giới chực chờ nói lời tạm biệt với những tia nắng cuối cùng.

'Anh sẽ ở cạnh em đến ngày tận cùng của thế giới'

----------

Lần này cánh tay anh đâm xuyên qua người cô, nhưng không phải là ảo thuật. Gương mặt anh phủ máu của cô.

Sakura lúc này không có Bách Hào Thuật, cũng không thể tự chữa lành vết thương trong tích tắc, không có Katsuya hay Tsunade ở cạnh bên. Cổ họng cô như thắt lại và cô có thể cảm nhận được trái tim chẳng còn ở chỗ nó nên ở. Thế giới này vừa lạnh lẽo vừa quen thuộc.

Chỉ có cô và anh.

Và Sakura có thể thấy giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt kia

-----------

Sakura thấy được mục đích của anh khi đưa cô vào ảo thuật, cô không cố để tránh cũng chẳng tìm cách để thoát ra. Làm sao cô có thể không tránh được ảo thuật của anh khi cô luôn biết rõ anh sẽ tìm cách ngăn cản cô? Làm sao một thiên tài ảo thuật như Sakura lại không thể giải được ảo thuật của Sasuke?

Câu trả lời nằm sừng sững nơi đó.

Giờ phút này, hẳn là anh đã đưa cô đến tận cùng của ảo thuật. Cả mặt đất và bầu trời đều tối đen và ở trung tâm là hình bóng anh mập mờ, giọng anh thì khản đặc, vang vọng nhưng run rẩy và cô nghe được những lời cảnh cáo đầy tàn nhẫn.

'Lẽ ra cậu không nên yêu tôi. Tình yêu của cậu chẳng có gì ngoài thứ chấp niệm của một thiếu nữ dại khờ. Tôi sẽ tổn thương cậu và đó là lỗi của cậu. Sự cố chấp của cậu đã dẫn đến bi kịch này. Tôi không dành cho cậu và cậu không có bất kỳ lí do gì để ở bên cạnh tôi. Từ bỏ chấp niệm này đi, tôi chẳng có gì để đáp lại cậu.'

Lời nói của anh như ngàn nhát dao và Sakura không thể ngăn bản thân mình ngã khuỵu xuống, bật khóc và gào thét. Những giọt nước mắt rơi xuống thấm vào mặt đất và tiếng khóc cứ vang vọng mãi giữa không gian rộng lớn. Sasuke ở trước mắt cô không nói gì tiếp, anh chỉ đứng đó.

Và nhìn cô dần vỡ vụn.

----------

Mỗi lần vào ảo thuật của Sasuke, cô luôn thấy anh dưới dáng vẻ tàn nhẫn và lạnh lùng nhất.

Nhưng Sakura cũng nhìn thấy dáng vẻ yếu đuối nhất của người mình yêu.

Sakura không bao giờ cố gắng thoát khỏi ảo thuật của Sasuke.

Không bao giờ.

Vì Sasuke không biết được rằng bản thân chỉ tàn nhẫn vì muốn đẩy cô khỏi thế giới của anh.

Và ảo thuật chưa bao giờ ngăn Sakura siết chặt vòng tay mình.

- the end -

{SasuSaku} Virginia CreeperNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ