Đúng 16 giờ 30 phút chiều, tại sảnh chính của khu huấn luyện, 100 học viên xuất sắc trong 3 tháng đầu tiên được cử đi làm làm nhiệm vụ đã có mặt đầy đủ cùng với tư trang của mình. Trong tổng số 100 thì phần lớn đã có 65 học viên của TK tham gia nhiệm vụ lần này.
Đại tướng Choi của khu huấn luyện một thân ngay ngắn với bộ quân phục gọn gàng đứng trên bục của sảnh chính hướng mắt về phía những học viên bên dưới rồi lên tiếng
''Chúc mừng các cậu đã hoàn thành nhiệm vụ lần này, thời gian vừa qua đã vất vả cho những học viên đời đầu như các cậu rồi, bây giờ chính là lúc các cậu quay trở giờ cái nôi đã đào tạo ra mình mà học tập và rèn luyện nhiều hơn nữa. Khu huấn luyện này luôn luôn sẵn sàng chào đón các cậu, cảm ơn và chào tạm biệt!''
Dứt lời ông cùng những trung tá đằng sau làm nghi thức chào tạm biệt các học viên bên dưới, tất cả đều hòa trong một không khí im lặng và trang nhiêm. Sau khi kết thúc, ba chiếc xe của khu huấn luyện liền xuất hiện phía trước cổng chính. Chiếc thứ nhất và thứ hai để chở số học viên của TK, chiếc thứ ba chở số học viên còn lại của khu quân sự nhỏ thuộc biên chế ở các tỉnh dưới trướng của Đại tướng Park của TK.
Sau khi tất cả đã yên vị trên xe, Jungkook ngồi kê bên Haein đang kiểm tra lại tình hình của cả đội, theo như kết quả mà Đại tướng Choi đưa ra thì học viên của TK có tổng cộng là 17 người trong 65 người là bị thương, còn lại đa số chỉ là bị thương nhẹ ở ngoài da, tình hình không mấy nghiêm trọng. Nếu nói nặng nhất thì chỉ có tình trạng của Kim Taehyung, bản thân hắn lãnh đủ 3 viên đạn, không thể không nghiêm trọng được.
"Haein, sau khi về TK chúng ta có thể cùng đi thăm Thượng tướng được không, tớ sẽ xin phép Đại tướng Park xem sao''
Haein bên này đang chăm chú xem gì đấy trong điện thoại nghe cậu nói như vậy liền vội ngước lên.
''Jungkook, cậu yên tâm, có thể tối nay cậu sẽ vào thăm Thượng tướng được đấy, tớ cũng sẽ nói cho anh Jisung một tiếng xem sao, đừng lo nữa nhé!''
Jungkook nghe Haein nói như vậy liền ''Ừm" một tiếng rồi lại quay về trạng thái ban đầu, cậu bật chiếc điện thoại của mình lên rồi lại chọn vào mục thư viện. Hình ảnh người đàn ông ngồi bên cái bàn nhỏ cạnh cửa sổ đang chăm chú với chiếc máy tính của mình hiện lên rõ ràng trên điện thoại, đây là tấm hình duy nhất cậu chụp trộm được khi hắn đang ngồi làm việc, bản thân cậu không hiểu sao lại thích tấm hình này, chỉ đơn giản là hình ảnh một người đang ngồi làm việc nhưng lại tỏa ra một loại sức hút rất đặt biệt, có thể cậu thấy nó đặc biệt là vì người đàn ông đó là hắn, là người đàn ông duy nhất của Jungkook cậu!
Ngón tay mảnh khảnh lại nhịn không được mà vuốt nhẹ vào màn hình, Jungkook chắc chắn hắn sẽ ổn thôi, hắn tuyệt vời như vậy, năng lực lại xuất sắc vang dội khắp nơi, hắn sao có thể để bản thân gục xuống một cách dễ dàng như vậy chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viên Jeon! Tôi Yêu Em
FanfictionKim Taehyung, người đàn ông ở cái ngưỡng 30 tuổi, tên tuổi của hắn luôn lừng lẫy trong quân đội bậc nhất TK của Đại Hàn Dân Quốc! Với chức vị Thượng tướng ở TK, người mà luôn khoác lên mình một cảm xúc khó gần và đầy kiêu ngạo và là người đem lòng...