62. With you

2.9K 159 4
                                    

Taehyung về lại phòng cũng đã được một lúc nhưng Jungkook vẫn chưa có dấu hiệu thức dậy. Cậu một thân cuộn tròn trên giường hắn mà say giấc, đôi lúc dường như có chút khó chịu mà trở mình một cái sau đó lại vùi mặt vào áo khoác của hắn tiếp tục ngủ. Hiếm khi Taehyung thấy cậu ngủ lâu như thế này lại không nỡ đánh thức, mặc dù giờ phía chân trời đã ngả sang một màu vàng nhẹ rồi. 

Nhìn Jungkook ngủ thôi hắn đã cảm thấy trong lòng mình bình yên đến nhường nào, từ khi có cậu, hắn cảm thấy cuộc sống dường như không nhàm chán như hắn nghĩ, đôi lúc yêu đương cũng chính là liều thuốc mà ta cần trong những lúc mệt mỏi nhất. Cũng như việc Jungkook là liều thuốc tinh thần của hắn vậy, vừa là thuốc của hắn, vừa là bạn trai nhỏ mà hắn hết mực yêu thương, ngoài mẹ hắn ra Jungkook chính là người thứ hai mà hắn để trong lòng ở hiện tại lẫn sau này. 

Người như hắn người ngoài nhìn vô cũng khó đoán được đây là lần đầu hắn yêu đương, đôi lúc hắn còn nghe được những câu nói như ''Người này tướng mạo như vậy chắc đào hoa lắm nhỉ?''
Chính những câu nói như vậy đã làm cho hắn nhiều lúc tự hỏi bản thân có vẻ nào đào hoa sao? Không lẽ vì hắn đẹp trai nên người ta lại đem cái mác "đào hoa" ấy mà gắn lên người hắn !!!

Taehyung nghĩ lại còn cảm thấy rất chi là buồn cười. Nếu hắn mà như lời người ta nói chắc bây giờ cái chức vị hiện tại của hắn Đại tướng cũng không thương tiếc mà trục xuất thẳng tay mất. Cuộc đời Taehyung hắn 30 năm qua chỉ có lớn lên rồi thêm 12 năm ăn học, phần còn lại đều đặt vào ước mơ hay gọi thẳng là công việc của bản thân, chuyện yêu đương thực chất còn chưa bao giờ có trong đầu của hắn, chỉ có đôi lúc mẹ hắn nói bóng nói gió nhắc tới thì hắn mới buộc bản thân để tâm một chút, sau đó công việc lại chen chúc vào đầu đánh bay cả chuyện yêu đương ra ngoài, vậy mà còn có người chỉ nhìn vẻ ngoài của hắn lại phán hắn ''đào hoa'' !

Taehyung hắn vì có ba theo nghề hoạt động bên quân sự, một lĩnh vực không thể thiếu ở một đất nước nào đó vì thế việc nuôi nấng hắn từ nhỏ cũng thập phần nghiêm khắc, có thể nói hắn của hiện tại chính là bản sao của ba hắn khi còn sống. Công minh, chính trực, nghĩa khí, dám làm dám chịu chính là những diều mà ba hắn muốn hắn ghi nhớ trong đầu. 

Từ công việc đến cả việc riêng của bản thân cũng không được đùa giỡn, chính vì thế khi bắt đầu mối quan hệ với Jungkook, có thể thấy được hắn hoàn toàn là một lòng một dạ với cậu, bản thân hắn cũng có một quy tắc riêng cho mình chính là người mà hắn chọn chính là người cùng hắn đi đến cuối đời này.  Và Jungkook, người làm cho hắn biết thế nào là rung động, biết thế nào là yêu thương một người và toàn tâm toàn ý muốn ở bên người đó mà che chở, chăm lo, săn sóc từ những điều nhỏ nhặt nhất. Cậu là người cho hắn biết được những điều đó, cũng chính là người mà hắn một lòng một dạ muốn nắm tay cậu đi hết đoạn đường còn lại, không biết chặng đường của hắn và Jungkook sẽ diễn ra như thế nào, có khó khăn trắc trở mấy hắn cũng muốn cả hai sẽ vì nhau mà vượt qua, để cuối đoạn đường có thể cùng khóc, cùng cười, cùng chung một nhịp đập cho đến hơi thở cuối cùng !


Học Viên Jeon! Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ