''Haein !! Cậu nghiêm túc một chút xem nào"
Jungkook một mặt đỏ ửng nhịn không được liền nổi đóa với Haein, cậu dù gì cũng đã 23 tuổi, ít nhiều gì cũng có thể hiểu được câu nói của Haein là đang đề cập đến vấn đề gì, mặc dù nó chỉ là một vấn đề bình thường trong tình yêu nhưng với Jungkook thực chất việc này rất khó để nói ra được, cậu căn bản là vẫn chưa nghĩ tới chuyện đó.
"Jungkook, tớ cũng đang nghiêm túc cơ mà, đừng nói là cậu với Thượng tướng vẫn chưa...
"Jung Haein!!!'
Lời nói của Haein ngay lập tức bị Jungkook ngăn chặn lại trước khi cái câu kia thốt ra khỏi miệng của nó.
"Aiz cậu bình tĩnh đã, đây là vấn đề thường tình thôi mà, tớ là đang giúp cậu đấy Jungkook"
Nó một mặt méo mó khi thấy Jungkook vì thẹn quá mà hóa giận liền lập tức vuốt lưng hạ hỏa cho Jungkook. Cậu ngay lúc này cũng thấy Haein nói rất đúng, chuyện này nói thẳng ra chẳng có vấn đề gì cả, chỉ là do cậu không thích ứng kịp kèm theo cái tính hay ngại nên mới như thế, Jungkook thầm tự trách vì cái tính hay xấu hổ này của mình, từ lúc nào mà cậu lại trở nên bẽn lẽn và hay thẹn thùng như thế này vậy nhỉ.
''Ừm...thật ra thì tớ với Thượng tượng vẫn chưa đi xa đâu, những lúc thân mật chỉ dừng lại ở việc hôn thôi, ngay sau đó ngài ấy cũng chẳng làm gì qua lên cả''
Jungkook ngay sau đó liền quyết tâm mặt dày một chút mà nói chuyện này cho Haein nghe, cả hai đều là bạn của nhau, đã thế còn là phận nằm dưới, kể cho nhau những chuyện này thì cũng không có gì xấu hổ lắm ha ! Jungkook thầm nghĩ như vậy thôi, chứ thực chất cậu cũng có chút ngượng
Haein nghe cậu nói xong cũng có chút không ngờ được, nó một mặt hiện lên chữ khó tin mà nhìn thẳng vào Jungkook. Phát hiện cái vẻ mặt ngờ vực kia của Haein, Jungkook liền khẳng định chắc nịch những gì cậu nói hoàn toàn là thật.
''Tớ không nói xạo đâu, Thượng tướng chưa hề làm gì quá với tớ cả, chỉ là những lúc ''đùa giỡn'' với nhau xong ngài ấy liền nói muốn đi tắm một tí, tớ cũng không rõ là tại sao lại làm như vậy nữa''
Tiếp thu thêm thông tin từ Jungkook làm cho Haein càng lộ lên vẻ mặt mắt chữ A mồm chữ O mà nhìn cậu, Thượng tướng vậy mà trong khá khổ sở ở vấn đề này nhỉ, chắc hẳn là còn nghĩ cho Jungkook nên không bắt ép quá nhiều, Jungkook rõ ràng là chọn đúng người rồi! Haein thầm mắng Jungkook một tiếng, trong cậu có vẻ vẫn còn mờ mịt về chuyện này quá, như thế thì nó càng phải ra tay rồi !!
"Ôi cậu bạn ngốc của tôi ơi, những lúc cả hai thân mật xong Thượng tướng muốn đi tắm là đang giải quyết vấn đề của bản thân đó"
Jungkook có chút không hiểu mà nhíu mày một cái
"Giải quyết vấn đề của bản thân là sao, đừng nói là...
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viên Jeon! Tôi Yêu Em
Fiksi PenggemarKim Taehyung, người đàn ông ở cái ngưỡng 30 tuổi, tên tuổi của hắn luôn lừng lẫy trong quân đội bậc nhất TK của Đại Hàn Dân Quốc! Với chức vị Thượng tướng ở TK, người mà luôn khoác lên mình một cảm xúc khó gần và đầy kiêu ngạo và là người đem lòng...