14. Học viên mới

4.9K 334 23
                                    

Một tuần lại trôi qua, hiện tại chân của Jungkook đã đỡ hơn rất nhiều. Hôm nay cậu sẽ quay trở lại sân tập để huấn luyện, trong những ngày nghỉ Haein đã qua kể cho cậu những ngày cậu nghỉ đã học những gì!

Vẫn như thường lệ, Jungkook thức dậy thay quân phục rồi lại cùng Haein xuống điểm tập hợp, nhưng hôm nay lại có một điều rất lạ

Hôm nay lại xuất hiện thêm một học viên nữa !!!
Cậu thấy có chút kì lạ, rõ ràng kì xét tuyển đã kết thúc rất lâu, tại sao hôm nay lại có thêm học viên mới vậy nhỉ !

"Thông báo cho các cậu một việc, hôm nay tổ đội chúng ta sẽ có thêm một học viên mới, cậu ấy tên là Jaehyun, đều cùng một tuổi với các cậu, hi vọng mọi người sẽ giúp đỡ cậu ấy" Kim Taehyung đứng trước mọi người thông báo về người được coi là học viên mới kia

"Chào mọi người, hi vọng thời gian sau này mọi người sẽ giúp đỡ tôi, cảm ơn mọi người" cậu trai ấy nhẹ nhàng lên tiếng, giọng nói thánh thót, tỏ ra một vẻ rất cao quý đi, người này chắc chắn không tầm thường được

Nhìn sơ qua thì cậu ta có chút đẹp đi, thân hình không được cứng cáp cho lắm, kèm theo làn da trắng nõn như vậy, nhìn vào không nhầm thành con gái mới lạ đấy!!

Nhưng điều quan trọng ở đây là tại sao cậu ta lại được vào quân đội ngay lúc này nhỉ?! Jungkook có chút thắc mắc đi !

"Tất cả nhanh khởi động chuẩn bị cho buổi huấn luyện mau lên"

Dòng suy nghĩ của cậu bị cắt ngang bởi giọng nói của Thượng tướng Kim, phải nói là từ lúc hắn đưa cậu lên phòng y tế, đã một tuần rồi cậu mới gặp lại hắn.
Hắn vẫn như vậy, vẫn cái vẻ bức người đó. Nhưng khi ở gần cậu, cậu chỉ thấy được sự nhỏ nhẹ nhưng đầy khô khan từ hắn, không còn cái kiểu lạnh nhạt chết người đó nữa !

Vội quên đi chuyện đó, Jungkook chú tâm vào cùng mọi người khởi động cho buổi huấn luyện.

_____________

"Nè, đã biết gì chưa. Người mới vào đội chúng ta sáng nay nghe nói là con trai của Đại tướng đó! Cậu ấy hình như là do lịch thi du học bên nước ngoài nên mới vào sau chúng ta như vậy"

Jungkook và Haein ngồi kế bên cạnh đều nghe rõ mồn một từng lời nói của các học viên bàn kế bên, hiện tại là giờ cơm trưa nên cả hai đang dùng bữa của mình !

"Ra là vậy, hèn chi tớ cảm thấy có chút kì lạ đi, kì xét tuyển đã qua rồi sao lại có học viên mới được cơ chứ" Haein nhỏ nhẹ nói với Jungkook sau khi nghe được cuộc hội thoại của bàn bên và Jungkook cũng đã hiểu ra vấn đề như cậu.

"Là con trai của Đại tướng đó, thật sự không tầm thường đâu" Jungkook đã biết được người đó rõ không tầm thường rồi, với cái vẻ cao quý đó phải thuộc kiểu gia thế cũng hơn hẳn rất nhiều người đi.

Ngồi được một lúc, cả hai lại nghe bàn bên nói, nhưng lần này là một chuyện khá động trời đi, còn liên quan đến cả Thượng tướng Kim !!!

"Còn nữa, các cậu biết gì không. Nghe nói người đó đã thích Thượng tướng Kim rất lâu rồi, vì là con trai của Đại Tướng nên chắc cũng đã gặp sơ qua vài người trong quân đội, ngay thời điểm đó nghe nói cậu ta lại thích trúng Thượng tướng nhưng Thượng tướng lại không hề để tâm dù chỉ là một chút cơ đấy" người nọ như một người đưa tin mà rõ ràng kể ra một chuyện động trời về học viên mới đó.

Học Viên Jeon! Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ