63. Khẳng định

3K 175 17
                                    


Sau ngày mà Taehyung về lại quân đội tính đến nay cũng đã là cuối tháng, đặc biệt hơn nữa hôm nay cũng chính là sinh nhật của hắn. 

Từ lúc sáng Jungkook cùng Haein hẹn cùng nhau chạy bộ xong rồi lại xuống nhà ăn để ăn sáng  sẵn tiện bàn chuyện sinh nhật cho Taehyung, đáng lẽ ra còn có cả hắn và Jisung nhưng đột nhiên hai người họ lại có việc đột xuất nên không thể tham gia cùng được, như vậy cũng tốt, dù gì Jungkook cũng đang bí mật bàn tính chuyện sinh nhật. 

''Haein này, theo tớ quan sát được thì Thượng tướng dường như không mấy để tâm tới sinh nhật của ngài ấy thì phải" 

Haein bên này đang một miệng đầy cơm nghe cậu nói như vậy gương mặt liền lộ vẻ thích thú, nó cố gắng nuốt số cơm trong miệng xuống bụng rồi nói với cậu

''Như vậy càng tốt, cậu có thể làm cho ngài ấy một buổi sinh nhật bất ngờ, chắc chắn Thượng tướng Kim sẽ thích cho coi''

Chuyện này đương nhiên là tốt rồi, nhưng đây là quân đội, làm sao mà tổ chức bất ngờ được đây. Cả việc tìm một cái bánh kem thôi đã thấy khó rồi, Jungkook dù nghĩ tới chuyện này lâu rồi nhưng lại chẳng có cách nào khả quan cả. 

''Haein à, nhưng đây là quân đội mà, chúng ta làm bất ngờ bằng cách nào được? Việc mua một cái bánh kem nhỏ thôi cũng khó lắm rồi''

Haein nghe Jungkook nói như vậy liền thấy có lý, nó lại xúc một muỗng cơm vào miệng rồi làm ra vẻ mặt đăm chiêu. Jungkook thấy Haein nghe cậu nói xong lại không có đáp trả gì liền khó hiểu mà nhìn nó, không để Jungkook cất giọng hỏi thì Haein liền lập tức lên tiếng

"Khoan đã, hình như tớ với cậu đều ngốc như nhau đúng không!?" 

''Hả??'' 

''Tớ còn có anh Jisung mà, chúng ta nhờ anh ấy mua bánh kem giùm là được"

"Nhưng liệu Trung tướng có ra ngoài được không đã"

"Aizz, chuyện này cậu cứ yên tâm, chắc chắn là được. Chuyện bánh kem cứ để cho tớ lo, tớ sẽ nhờ Jisung đi mua bánh kem giúp cậu. Bây giờ như thế này trong ngày hôm nay cậu hạn chế gặp mặt Thượng tướng Kim đi, như vậy sẽ làm cho ngài ấy vừa lo lắng vừa tò mò về cậu, sau đó tầm tối khoảng 8 giờ cậu gọi cho Thượng tướng qua phòng của cậu rồi tạo bất ngờ cho ngài ấy là được.''

Jungkook cắn môi suy ngẫm lại kế hoạch của Haein, chung quy tất cả đều ổn hết, chỉ là tạo bất ngờ rồi thì có cần quà không nhỉ? Cậu do dự một lúc sau đó lại hỏi Haein

''Vậy tớ có cần...tặng quà cho ngài ấy không nhỉ?'' 

''Quà á??"

Jungkook gật gật đầu một cái rồi lại nhìn thẳng vào Haein chờ đợi câu trả lời

''Theo tớ nghĩ thì chắc Thượng tướng cũng không cần quà cáp gì đâu, đã có cậu rồi thì quà cũng chẳng quan trọng nữa" Dứt lời, nó liền vơ lấy chai nước ngay trên bàn mà uống để xua đi cơn nghẹn ngay cổ họng của mình

Học Viên Jeon! Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ