44. Bối rối

3.2K 219 15
                                    

"Thượng tướng, lúc sáng ngài đi xem xét tình hình khu căn cứ như thế nào rồi ạ"

Jungkook sau khi tắm xong liền mon men đi tới chiếc bàn tròn cạnh cửa sổ, nơi Kim Taehyung đang ngồi ghi chép gì đó vào sổ tay.

Hắn ngay sau đó liền ngừng bút lại rồi ngước lên nhìn cậu, cánh tay theo đó cũng vươn lên rồi nắm lấy tay của cậu, một phát kéo cậu ngồi lên ngay trên đùi của mình, thao tát nhanh nhẹn này của hắn khiến cậu có chút giật mình.

Taehyung không nói không rằng cứ thế mà vùi mặt vào mái tóc có chút ươn ướt của Jungkook, vì mới tắm xong nên người của cậu thoang thoảng lên mùi sữa, rất thơm!
Đôi tay rắn chắc của hắn cũng không để yên liền vòng qua eo cậu mà ôm lấy ôm để.

"Thượng tướng ngài s..."

"Ngoan, để tôi ôm một chút"

Jungkook chưa kịp dứt lời đã bị hắn chặn lại ngay lập tức. Hiện tại hắn chẳng hiểu mình bị làm sao nữa, chỉ biết là như thế này làm cho hắn cảm thấy rất thoải mái, rất dễ chịu. Mọi thứ dường như chẳng còn căng thẳng gì với hắn nữa.

Được một lúc sau hắn liền kéo cả người cậu quay lại đối diện với mình, nhẹ nhàng đặt lên môi nhỏ của cậu một nụ hôn.
Không mạnh bạo, không nồng nhiệt như những lần khác, nụ hôn này chỉ vỏn vẹn 3s nhưng nó lại chính là liều thuốc ngọt ngào nhất của cả hai, là một loại thần dược sau một ngày dài đầy gian lao và mệt mỏi.

"Tình hình ở khu căn cứ khá ổn, vì khu vực X nằm cách chúng ta tương đối gần nên nếu có việc ngoài ý muốn xảy ra thì thao tác chuẩn bị cũng khá dễ dàng. Tôi cũng đã cho người bố trí thêm một số thiết bị trong lúc làm nhiệm vụ rồi nên việc xem xét tình hình sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, theo như chiến lược thì hôm đó sẽ mở hàng chắn biên giới ra và một số người của tổ đội T32 thuộc biên chế bộ đội biên phòng sẽ bàn bạc với đội biên phòng bên đó, vì ngay khu vực trọng tâm tôi đã cho bố trí thiết bị quan sát nên chỉ cần theo dõi qua máy tính tôi sẽ nắm được tình hình, nếu có gì trục trặc xảy ra thì tôi sẽ báo cho đội thông qua bộ đàm. Như tôi đã nói trước đó thì ngày hôm đó tôi sẽ phân ra từng đội và trong đội sẽ có một người đội trưởng, người đó sẽ là người đeo thiết bị thông báo và sẽ nắm hết mọi thông báo từ tôi. Trận này sẽ không khó đâu em yên tâm đi, đất là đất của ta nên địch sẽ không dám làm càn gì nhiều đâu!"

"Nhưng mà Thượng tướng, ngày hôm đó cũng diễn ra cuộc họp giữa hai vị tổng thống của hai nước mà nhỉ, sao bên đội biên phòng bên đó còn muốn bàn bạc với đội biên phòng bên ta vậy ?"

Jungkook ngay sau đó liền có chút thắc mắc mà hỏi hắn

"Cuộc họp sẽ diễn ra vào lúc 4 giờ chiều, nhưng tới tận 7 giờ đêm đội biên phòng bên đó mới qua bàn bạc với bên ta! Đây chính là kế hoạch của Triều Tiên em hiểu không, họ kéo dài thời gian để cho lãnh đạo bên đó vừa vặn lên máy bay xong hết rồi họ mới bắt đầu qua bàn bạc với mình, và cái lí do bàn bạc ở đây chính là cái nước đi mà chúng đã bàn với nhau, đó chính thời cơ để chúng có thể ập vào bất cứ lúc nào!"

"Vậy thì ta chỉ cần giữ chân lãnh đạo bên Triều Tiên lại là được, người của họ đang ở bên mình thì họ sao dám làm càn!!"

Học Viên Jeon! Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ