Kabanata 11

139 3 0
                                    


Yhv Yhacee


Naalimpungatan ako ng maramdaman ang munting halik sa leeg at balikat ko, minsan ay may kasama pang pag dila. Idinilat ko ang mga mata ko. Bumungad sa akin ay ang kwarto ko, I can felt a bit sting on my chest. Parang ilog na dumaloy sa aking isipan ang nangyari kaninang umaga. 'Oh my gosh'


"Babe." It's real! Gosh. We just made out! 

Dama ko ang paghaplos ng kamay niya sa braso ko, his warmness is embracing my body. Masarap sa pakiramdam dahil napapawi nito ang lamig ng kwarto. Unti-unti pang nag sisink in sakin ang nangyari ng bumangon siya at hinalikan ako sa pisngi. 

"Hey babe, are you still mad at me?" Paos nitong ani. 

"A-ahm.." Parang may bigik sa lalamunan ko. Nahihiya naman kasi ako! Kahit na sabihing may nangyaring pamumwersa ay nagustuhan ko pa rin. 

"Hmm? I am sorry for forcing you babe, but I'm not sorry for what happened to us. I just got berserk because you lied and defy me, lalo na nung umiling ka like declining my proclamation that you're now my girlfriend. Remember this Yhv, I hate people disobeying me so you must obey me every time. Also, don't lie again because you don't wanna see what I am when I'm at the gutter of madness, babe. Are we crystal?" Malumanay nitong ani pero kahit hindi ko siya lingunin ay ramdam ko ang talim sa mga titig nito. Lalo na sa mga haplos niyang nagbigay kilabot sa kalamnan ko. 'His words are like trigger and its bullet are hitting me.' 

Dahan-dahan akong naupo, umalalay naman si Zhin agad. Kinipkip ko ang kumot dahil hanggang ngayon ay hubad pa rin ako at alam kong siya rin. 

"Ahm, I-I hindi naman ako g-galit. I want to say s-sorry also sa p-pagsisinungaling ko. N-natakot kasi a-ako na baka magalit ka nga pero 'di na mauulit. P-promise. I'll o-obey you from n-now on." Kung ang pag sunod sa kaniya ay ang ikatitiwasay ng lahat ay gagawin ko na lang, pero ipinapangako ko sa sarili ko na hindi rin ito tatagal. 


Hindi na siya ang lalaking ginusto ko sa nakalipas na mga taon. Ibang-iba na siya ngayon. Kabaliktaran ng ipinapakita niya sa ibang tao ang ipinapakita niya sakin. Mas mahigpit, malupit, seloso at mapanganib.Pero nagagalit din ako sa sarili ko dahil kahit pinilit niya ako at pinadama ang pananakal niya ay gusto ko pa rin siya. Dahil nakikita ko pa rin ang amo ng mukha at umaasang babalik siya sa dati. 

Inangat niya ang mukha ko upang magkaharap kami, inilagay niya sa likod ng tenga ko ang ibang takas na buhok na tumatabing sa mukha ko. After that he caresses my cheek. 

"It's alright babe, you're forgiven. Hindi ko rin kayang magalit sayo ng matagal hmm? And please don't be afraid to me 'coz I won't hurt you... Only pleasure will do yeah? Natawa pa siya pero ako ay kinilabutan. 

"At higit sa lahat, tamang desisyon na sundin mo ako dahil kung sakali ay ayaw kong gumamit muli ng pwersa para mapasunod ka... Keep this on your mind babe, you can't say NO to me. I'm now your possessor." Napipilitang tumango na lamang ako para matapos na ang argumento. Nagbigay saya naman ito sa kaniya, bigla na lang niya ako sinunggaban ng halik, wala na akong nagawa kundi tumugon. The kiss lasted for 3 minutes. Halos lamunin na niya ang labi ko. 

"We should stop this, may pupuntahan pa tayo." 

"H-huh? Saan?" 

"I have dinner meeting and I want you to be my date. Also, we'll celebrate dahil tayo na." He combs my hair at muling dumukwang para halikan ako. 'Napakahilig nya.'

Her Cold POSSESSORTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon