Kabanata 18

33 3 1
                                    


Yhv Yhacee


Lamig  ng kinaroroonan ko ang nagpagising sa diwa ko. Medyo masakit ang ulo na iminulat ko ang mga mata. Unang bumungad sakin ang kulay pulang kisame at dim lights mula sa itaas.

Ang huli 'kong naaalala ay natumba na lang ako bigla at nagkasagutan kami ni Zhin... Hindi kaya... hindi kaya siya rin ang may dahilan ng pagkawala ko ng malay? Dahil may naamoy na lang akong nakakahilong amoy tapos unti-unti ng nanghina ang katawan ko... at tanging si Zhin lang ang kasama ko noon.

Napapitlag naman ako ng mapagtanto na nakagapos sa railings ng kamang kinahihigaan ko ang mga kamay at binti ko! Malambot na tela pero kay higpit ng pagkakatali sa akin nito!

Pakiramdam ko ay paralisado ako at wala nang kakayahan na kumilos pa. 

Si Zhin! S'ya ang gumawa nito at wala ng iba pa!


Nabalik ako sa diwa ko ng may tumikhim, akala ko ay kung sino na ito ng dumako ang tinggin ko sa tapat ng kama pero hindi ko alam kung ano ang mas ikakagulat ko.

Kung ang tao ba na ngayon ay nakatingin sa akin ng malalim o ang bagay na nasa likuran niya.

'I should have left him from the very start that I knew that something was wrong.'


"How's your sleep...babe?"

Its Zhin. He's really a sin.


Kinilabutan ako sa paraan ng pagtingin niya pero mas nakakakilabot ang nakikita ko ngayon na mga nakadisplay sa likuran ng couch na inuupuan niya. Napansin ata niya na dun ako nakatingin kaya naman napatingin siya pero agad din tumingin sa akin na may nakakatakot na ngisi.

"It's lovely, right? I personally ask for that big portrait babe, and the others? It's all stolen from our love making."

What the?! Love making?! Halos magsi tayuan ang balahibo ko ng mapagtanto na baka may naka set-ups na camera sa condo ko at sa penthouse niya kada may nangyayare na make out sa amin.


Yes, ang nakalagay sa likod niya at nakadisplay pa sa mga frames ay mga naked shots namin at sigurado akong iyon ang mga bagay na ginawa namin, pero mas higit na nakakakilabot ang malaking portrait kung saan nakapinta kami na hubad at nakapasok sa akin ang kaselanan niya.

'We never done it!'


"You're s-sick!" Halos mandiri ako sa mga nakikita ko. Ganun ang nakapalibot sa buong kwarto. Gusto kong mag wala dahil parang puro kababuyan ang mga nandito. 

I can't imagine na ganito pala ang mga pantasya niya while we're doing make out before!  Na ganito na pala siya katuso para lamang gawin na parang souviner ang mga hindi kaaya-ayang larawan na ito.

He's totally sick! 


"No babe, matino pa ako sa lagay na ito."

"Ang matinong tao ay hindi gagawa ng ganitong bagay! Your sexual desires are too much! Kabaliwan na ang bagay na ito Zhin! At ang matinong tao ay irerespeto ang desisyon ng kasintahan kapag gusto na niyang bumitaw at hindi gagawa muli ng bagay na mas magiging dahilan para ito ay kamuhian niya!" May diin na ani ko. Kita ko naman na natigilan siya at napalitan ng malalim na tingin ang kaninang nakakaloko niyang ngisi.

"Break up? Ha? For your information babe, I didn't agree on breaking up with you, right? Ikaw lamang ang may gusto ng putang inang hiwalayan na iyan. Pero tinanong mo ba ako kung gusto ko? No babe, my answer is a no. Kaya naman dahil hindi ako pumayag ay walang mangyayaring hiwalayan. Mamamatay muna ako bago tayo maghiwalay." Parang gustong kumulo ng dugo ko dahil sa mga lumalabas na salita sa bibig niya. 'Sobra na siya! He's so manipulative, obsess freak!


"I don't need your freaking approval! Kung sayo ay hindi, pwes sa akin ay tapos na tayo! Simula ng ikulong mo ako sa penthouse mo ay matagal na akong nawalan ng kasintahan... Nababaliw ka na Zhin, ayoko ng ganyang kasintahan. Inaalisan mo ako ng karapatan sa sarili kong buhay, hindi na ito tama please... Pakawalan mo na lang ako, please." Hindi ko na napigilan na tumulo ang luha ko, napatingin ako sa kisame at dumaloy ang masasaganang luha na kanina ko pa pinipigil.


"P-please, j-just le-let me go. H-hindi ako ma-magsusumbong s-sa---"

"Shut up!" Napatigil ako at biglang napatingin sa kanya dahil sa sigaw niya, umahon ang takot sa puso ko ng tumayo siya sa kinauupuan niya at naglakad sa tabing bahagi ng kama. 'No!'


"You're the cheater here, so don't act that you didn't do any harm and mess on our relationship!"

At talagang ipipilit niya ang bagay na 'yun, ako pa talaga ang sisisihin niya?!

"I'm crazy?... Then I'll show you the craziest and the wildest, babe." He lean towards me, at doon ko lang napansin na tanging towel lang ang nakatakip sa pang ibabang katawan niya. Nang maalalang nakatali nga pala ako at walang kalaban laban ay parang gusto ko na lamang panawan ng ulirat sa mga nasabi ko. Pero kahit naman hindi ako nakatali ay ano nga ba ang laban ko sa kanya? Sa laki ng katawan niya, at manipulasyon, tanging pagtakbo lang ang kaya kong gawin.


Sinubukan kong hilahin ang tela at baka matanggal sa pagkakatali pero parang wala lang din dahil nababanat lang ito at ayaw mahila. He caresses my cheeks pero hindi rin nagtagal yun at lumakad siya sa may paanan ko.

He smirk when he see my reaction. 'Di ko maiwasang manubig nang muli ang mga mata dahil wala na naman akong kalaban-laban sa kaniya.

Nang sumampa siya sa kamay ay napaiwas ako ng tingin sa kaniya ng tanggalin na niya ang tuwalya mula sa kaniyang ibabang parte.

Tumulo na ang luha ko ng maramdaman ko siyang pumatong sa akin. Kung dati ay malambot na tingin ang ibibigay niya sa akin tuwing makikita akong lumuluha, pero ngayon ay blanko at nakangisi ang labing nakatingin siya sa akin.


"You'll pay for everything you've done to our relationship. And I'll make sure that you'll regret cheating and trying to escape from me. Pasalamat ka at handa pa kitang patawarin pagkatapos ng mga ginawa mo sa relasyon natin, Yhv. You know that I always love you, right babe? So I'll always choose to forgive you no matter what, dahil sa akin ka lamang naman nababagay at babagsak. Hindi kung kaninong tao lang ang kalalagyan mo, because you deserve me, and I only deserve you." Lumuluhang umiling ako sa kaniya.


"No p-please Z-Zhin."

"Yeah, like that babe, please me more dahil mas gaganahan akong marinig ang mga pagmamakaawa mo sa akin when I pound on you, hard.and.deep." He lowered his head at tinapat ang labi sa tenga ko.

"I'm your greatest sin that you shouldn't repent to."


And with that ay lumapat ang mga labi niya sa leeg ko. Nanlaban ako kahit wala naman talaga akong laban at iniiwas ang leeg ko mula sa labi niya, ramdam ko ang dila niya na tila gusto na lamang lawayan at angkinin ang buong leeg ko. Sabay nito ang pagtulo ng mga luha ko. 

His hands wrapped around me, wala na talaga akong kawala.



A.N: I will try to be back.

***

Vote, comment, and share. Thank you!

©ealynne




Her Cold POSSESSORTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon