Kisaki chưa từng nghĩ rằng "mồm miệng thiên hạ" lại kinh khủng đến như vậy cho tới khi bản thân cậu bất đắc dĩ trở thành người trong cuộc của một mối tình bị đồn thổi đến tận trời xanh, còn ông anh kia thì trái ngược với tâm trạng hiện tại của cậu - Hanma cực kỳ thích mấy vụ ồn ào về bản thân với Kisaki, bởi vì cái trang cá nhân trên facebook thường ngày vắng như chùa bà đanh của anh giờ đây đã được một số lượng người quan tâm nhất định.Kisaki muốn có một cuộc sống bình thường, bản thân cậu luôn muốn tránh những lời thị phi của thiên hạ. Đương nhiên ông trời không cho ai toại nguyện điều gì, cậu cũng biết nhưng Kisaki không tài nào hiểu nổi tại sao bản thân lại dính mấy chuyện tình cảm này với thằng đàn anh cùng phòng mà ngày nào cũng gặp. Nên suy cho cùng thì "ai rồi cũng khác", chỉ là cái sự thay đổi đó tích cực hay không.
Kisaki theo bản năng sinh tồn suốt vài năm qua thì cũng nhìn được tổng thể vấn đề và cậu kết luận là: Nếu cứ để mọi chuyện tiếp diễn thì cái ngày mà tin đồn Kisaki "lên giường" với tổng tài Shuji không còn xa nữa.
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, dạo này cậu cũng cảm thấy bản thân đã thay đổi rất nhiều so với trước. Nếu nói đây là sự thay đổi tích cực thì cũng đúng, hoặc tiêu cực cũng chẳng sai nhưng tóm lại là sự thay đổi này có ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của cậu chung với Hanma. Không biết thằng cha khờ khạo đó có nhận ra hay không nhưng từ sau vụ này thì Kisaki ít nói chuyện hơn với người cùng phòng, hơn nữa những cử chỉ lại rất gương gạo - Cũng dễ hiểu thôi, cảm giác ở gần người bị đồn là có tình cảm với mình nó cứ bị ngượng ngùng làm sao ý, dẫu cho cả hai không có tình cảm gì vượt quá ranh giới "hậu bối - tiền bối" hay "bạn cùng phòng" nhưng nếu cứ để tình trạng này kéo dài thì cũng chẳng thể cho là ổn.
Đó là với Kisaki, còn về phía Hanma thì thôi khỏi nói rồi.
Anh ta không có hứng thú với chuyện tình cảm đồng tính, nhưng anh ta lại đi quan tâm cái đám fangirl đang đổ dồn sự chú ý vào cặp đôi của cậu và anh. Không biết từ lúc nào mà cái điện thoại đã trở thành vật bất ly thân luôn "song hành" với Hanma trong mỗi bữa ăn, không cần nói thì ai cũng biết là Kisaki không muốn cái tình trạng này cứ tiếp tục tiếp diễn, càng không muốn những tin đồn trong trường cứ liên tục quấy nhiễu cuộc sống bình yên của cả hai.
Nhưng Kisaki vẫn chưa biết mình cần nên làm gì vào lúc này, thật.
Cậu đã thức trắng cả đêm thứ sáu để nghĩ ra kế hoạch gì đó đến độ mắt hiện rõ quầng thâm, lúc đến trường thì mọi người đều phát hiện ra cái dáng vẻ uể oải của bạn học - Thế là cả hôm đó toàn trường đồn Hanma "hành" Kisaki thừa sống thiếu chết, đám người thích soi mói "chuyện gia đình nhà người ta" tiếp tục được cơ hội mà cứ luyên thuyên nói bóng gió cả một buổi học.
" Không biết anh ấy sẽ nghĩ thế nào với mấy tin đồn này nhỉ!"
Kisaki tiếp tục thói quen chống cằm rồi đảo mắt xung quanh căn phòng học nhàm chán không chút thay đổi này, tự nhiên cậu muốn về phòng trọ quá.Năm giờ chiều, Kisaki tan học ở trường.
Sáu giờ chiều bắt đầu đi làm thêm.