Nghe đồn Kisaki đã xin phép trợ giảng trở về sớm vì thằng bé vừa té cầu thang, nghe bảo là cậu nhóc khóc nhiều lắm.Hanma ngồi trong lớp, tai thì nghe giảng thật đó nhưng tâm trí thì làm gì tập trung vào tiết học, người ta còn bận lo "chuyện gia đình" nữa đấy.
Những ngón tay di chuyển điêu luyện trên bàn phím bất chấp mọi cái nhìn trong lớp đang hướng về phía mình, Hanma thành thạo gửi những đoạn tin nhắn dài như dòng sông Volga đến tài khoản của Kisaki. Anh là người biết rõ nhất chuyện Kisaki không thích đi bộ từ trường về nhà, huống chi bây giờ cậu còn đang bị thương ở chân, chắc hẳn là phải chật vật lắm.
Nhưng nói gì thì nói, Kisaki bị thương như vậy mà cậu lại không hé miệng một lời nào với Hanma, chưa kể phải thông qua một người bạn học cùng cậu thì cái tên to xác này mới biết là thằng đàn em nhỏ bé của mình bị vấp cầu thang ー Trông cũng chẳng phải dạng đàn anh thích quan tâm người khác, Hanma dường như bị "sang chấn tâm lý" khi thằng bé bảo với trợ giảng rằng:
"Đừng mách chuyện này cho sinh viên tên Hanma Shuji biết, anh ta mà làm loạn cái trường này để tìm thuốc thì em không chịu trách nhiệm!"
Ba mươi giây trôi qua, Hanma vẫn không có nổi một lời phản hồi từ người nhỏ tuổi. Bỏ qua những suy nghĩ xui xẻo trong đầu thì phải chăng là những dòng tin nhắn đó quả thật không có giá trị gì trong mắt của Kisaki, đến nổi thằng bé còn chẳng màng đá động gì đến chúng trong một khoảng thời gian "dài" đến vậy.
Kisaki hết thương mình rồi...
Cảm giác chờ đợi trong vô vọng chính là thứ "giết chết" Hanma ngay lúc này. Gần như nằm bò ra trên bàn học, anh giữa chặt chiếc điện thoại trong lòng bàn tay để khi một thông báo được gửi đến làm rung điện thoại thì anh sẽ ngay lập tức kiểm tra ngay.
"ting!"
Đúng như mong đợi, Hanma xém xíu nữa đã nhảy lên sung sướng khi có thông báo được gửi đến mình, còn là từ hộp thư thoại nữa chứ. Anh ta không một sai sót mở khóa điện thoại rồi lao vun vút vào hộp thư, trong đầu cái tên to xác này quả thật chỉ cho rằng đó là tin nhắn của Kisaki mà thôi.
Trời không phụ lòng người nhưng chỉ phụ mỗi lòng của Hanma. Tin nhắn thì có nhưng người gửi thì không phải là tài khoản "Kisaki yêu quý ♡" được ưu ái chèn thêm ký hiệu trái tim.
mà là...
[QC] VIETTEL Khuyến mãi 20% GIÁ TRỊ THẺ NẠP trong ngày 20/07. Tiền Khuyến mãi dùng để liên lạc nội mạng, ngoại mạng và không giới hạn thời gian sử dụng. Chi tiết gọi 197 bấm phím 19 (0d). Từ chối quảng cáo, soạn TC1 gửi 199.
Hanma vẫn ngồi đó, với cái bản mặt dường như sắp "hắc hóa" đến nơi dí mắt sát vào màn hình. Mấy phút trước còn tưởng mình đọc nhầm nên vội vàng kiểm tra lại thông báo, người cần nhắn tin thì không thấy đâu nhưng cái tổng đài chết tiệt này luôn biết cách chọn thời giờ để gửi tin nhắn khuyến mãi ー Đúng là biết cách chọc tức người ta mà.
Sáng hôm nay anh chở Kisaki đến trường, không chỉ có sáng nay mà thường ngày cũng thế. Hai đứa bám nhau như sam từ nhà đến trường rồi lúc về, chưa bao giờ Hanma thấy Kisaki đủ "lịch sự" để ngỏ lời đi nhờ xe người khác.