Hai mươi tám

982 184 59
                                    


Nghe nói Kisaki thích những người sống sạch sẽ - Đó là tất cả những gì mà anh nghe lỏm được từ mấy đứa cùng lớp với cậu đàn em thân cận. Sống với nhau cũng được mấy tháng rồi mà đến bây giờ Hanma mới nghe đến "cái gu" kì lạ của Kisaki, nói cho khách quan thì giờ đây anh cũng có động lực để tiếp tục nỗ lực dọn dẹp cái "ổ chuột" của mình.

Ở sạch cũng có cái giới hạn của nó, nhưng đối với Hanma cái từ "giới hạn" này dường như không hề có mặt trong vốn từ vựng mà bản thân anh tích lũy được từ trước đến giờ hay nói trắng ra là ông anh này chẳng lấy làm quan tâm làm chi cho mệt. Chủ yếu là muốn lấy lòng Kisaki, thằng cha này sẵn sàng biến cái phòng trọ của cả hai thành cái suối nước nóng bất cứ lúc nào mà cậu yêu cầu.

Tại sao Hanma muốn lấy lòng Kisaki? Mọi người đang nghĩ anh ta đã rơi vào lưới tình do Kisaki bày ra đúng không, ai rồi cũng yêu mà yêu vào thì lú cái đầu. Biết rõ là "chuyện tình ngọt ngào tuổi sinh viên" ngoài đời thật nó chẳng bao giờ trọn vẹn như trên phim ảnh và đúng là như vậy ... Hanma muốn lấy lòng Kisaki để anh ta dễ dàng trốn thuế tháng này chứ tình cảm tuổi hồng nào tầm này.

Kisaki nằm trên sofa, cậu thưởng thức món tráng miệng trên đĩa, chiếc tivi mở suốt từ hồi 2 giờ sáng đến nay cũng đã được 5 tiếng đồng hồ liền. Không gian phòng khách vắng lặng bởi cái tên mét 9 kia còn ngủ trong phòng, Kisaki tự thưởng cho mình một bữa sáng ngon miệng, thầm nghĩ.

" Hôm nay chắc hẳn là một ngày nghỉ vui vẻ!"

Hiếm khi có một ngày nghỉ như thế này, Kisaki quyết định sẽ "chặt giò" Hanma để anh ta không còn lảng vảng ngoài đường gây sự muôn nơi rồi bắt cậu đến xin lỗi nữa. Nhưng có lẽ sau hôm nay chắc hẳn cậu sẽ phải xem lại ý định thiếu sáng suốt này của mình, ừ thì không đi gây sự với người khác thì anh ta ở nhà kiếm chuyện với cậu.

Một sáng ngày nghỉ vui vẻ, yên bình tới 8 giờ sáng thì Hanma rục rịch trong phòng làm điều gì đó mờ ám lắm. Tầm 10 phút sau anh ta mới chịu lộ mặt với cái cơ thể tỏa ngát mùi sữa tắm cùng với cái đầu được gội rửa sạch sẽ, bộ quần áo trắng tinh được ủ bột tẩy suốt 7 tiếng qua quả thật có hiệu nghiệm đúng như lời quảng cáo, tẩy trắng bay luôn cái nhãn hiệu áo thun.

Kisaki cau mày, cái mùi xà phòng trên người anh nồng nặc đến mức khó chịu.

" Anh đã sử dụng bao nhiêu lít xà phòng vậy?!" Kisaki bực bội hỏi, mới sáng sớm chưa gì đã bắt cậu phát cáu rồi.

" Thì phải tắm rửa cho sạch sẽ thơm tho!" Hanma hí hửng đáp " Không phải Kisaki thích những người ở sạch sao?!"

" Tksー đó không phải là điều mà anh cần quan tâm!" Kisaki quay mặt đi, cậu thuận tay nâng gọng kính lên rồi tiếp tục chăm chú vào màn hình tivi.

Hanma chắc mẩm rằng anh đã nói trúng tim đen của thằng bé, thế là liền chắc chắn rằng nếu bản thân cứ duy trì cái lối sống này thì tới cuối tháng này Kisaki sẽ nhìn anh bằng một "ánh mắt" khác. Sạch sẽ hết tháng này rồi tháng sau lại bầy hầy như cũ, đâu lại vào đó ー Nghĩ đến đây, Hanma gật gù đồng tình. Tháng sau còn bận thương nhớ người ta ai đâu rảnh rỗi đi tắm gội chi cho phiền phức, ít nhất thì những người yêu nhau thường cho rằng mùi của đối phương là "đặc biệt" nhất đó mà.

roommateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ