Ba giờ sáng, thay vì chọn cách cuộn người trong chăn ấm nệm êm đánh một giấc tới sáng thì lựa chọn của Kisaki trong những đêm cuối học kỳ lại là quần quật với đống bài tập đến khi bản thân gục xuống bàn rồi phải nhờ Hanma bế lên giường.Nghe ngọt ngào lắm đúng không? Nhưng sự thật ở đây là Kisaki không hoàn toàn muốn anh ta bế mình vào phòng mà Hanma tự nguyện làm thế, có thể xem đây là bổn phận của một thằng đàn anh nhưng nói thẳng ra là Hanma tận dụng lí do này để sờ mông Kisaki chứ nếu là bạn thì anh ta đã mặc kệ từ lâu rồi.
Nhưng rồi "cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", làm sao mà anh có thể qua mặt được Kisaki một cách dễ dàng rồi muốn đụng chạm gì cũng tùy tiện như vậy. Dù không biết ma sai quỷ khiến thế nào nhưng Kisaki đã "bắt tại trận" hành động mập mờ này vào đêm thứ 4, trước ngày thi học kỳ của cậu 1 tuần.
Thật ra Kisaki đã nhận ra sự thay đổi bất thường đến vô lý này ngay từ những khoảnh khắc khi hai con mắt của cậu mở ra và nhận thấy bây giờ đã là buổi sáng của ngày hôm sau, thay vì bản thân vẫn còn nằm dài trên bàn thì lúc này Kisaki đang ôm cái gối yêu thích trong lòng trên chiếc giường ấm áp thân thuộc.
Ban đầu cậu cho rằng tối đêm qua mình đã thức giấc và dọn dẹp sau đó vào ngủ, sáng dậy thì do mệt quá nên quên mất những gì đã xảy ra hồi tối muộn - Nhưng những luồng suy nghĩ mơ hồ này nhanh chóng được dập tắt ngay sau đó khi cậu phát hiện ra laptop cùng sách vở vẫn còn chình ình một đống trên cái bàn nhỏ ngoài phòng khách, Kisaki thề rằng dù giang hồ có gõ cửa nhà thì điều đầu tiêu mà cậu làm là dẹp dọn hết sách vở rồi sau đó mới tính đến chuyện lấy "hàng nóng" ra và nghênh chiến với tụi nó.
Chưa kể chuyện Kisaki "dịch chuyển tự động" từ ngoài phòng khách vào trong phòng liên tục xảy ra mỗi khi cậu ngủ quên trên bàn, khiến nó trở nên bất thường hơn bao giờ hết. Nói thật là cậu cũng từng nghĩ đến chuyện Hanma đã đưa cậu vào trong phòng nhưng sau một thời gian điều tra thì cậu cho rằng khả năng này rất ít xảy ra vì cái lưng của tên to xác kia vừa chạm xuống giường liền tự thiết lập chế độ ngủ một mạch tới 6 giờ sáng, khuyến mãi thêm chức năng "gọi mãi mà không chịu dậy" trừ khi cái dạ dày của anh ta thật sự trống rỗng đến mức Hanma nhắm mắt lại thì trong đầu toàn hiện lên đồ - Nhiêu đó thôi cũng đủ để Kisaki cho rằng anh ta không thể nào thức và rình mò xem cậu đã ngủ rồi thực hiện hành vi kỳ quặc của mình, nếu như thức dậy vì đói thì Kisaki ngầm khẳng định rằng cái dạ dày của đối phương đúng là cái hố đen vũ trụ.
Xác suất "hiện tượng lạ" xảy ra cũng được đặt lên hàng đầu với nhiều nghi vấn kèm theo, song không có cơ sở nào cho thấy việc cậu bị ma nhập hay mộng du hoặc có thế lực nào đó can thiệp có khả năng cao đã từng xảy đến.
Thế là vào một đêm nọ, Kisaki cũng làm bài tập sau khi ăn xong bữa tối và cậu quyết định sẽ giả vờ ngủ quên.
" Này Kisaki, đừng có mà ngủ quên như hôm qua đó!" Hanma vừa rửa chén vừa nói vọng ra.
" Anh không biết gì hết, dạo này có nhiều chuyện kỳ lạ xảy ra lắm nên em phải canh chừng đây!" Kisaki ấm ức nói, sáng nay cậu còn có cảm giác như cái mông của mình dường như đã bị đánh mấy cái liên tục.