Vào mùa thu năm tôi 16 tuổi , tôi nhớ rằng mình đã thích thầy giáo dạy hóa YoonGi cách mình tận 14 tuổi , lũ bạn chê cười vì cái tình yêu cách xa tuổi tác này , nhưng có sao chứ , thầy ấy là mối tình đầu của tôi .
Mùa thu năm đó , tôi theo đuổi thầy ấy và coi thầy ấy là tất cả của mình , tôi điều tra xem thầy có bạn gái chưa , thầy thích gì , ghét gì , ngay cả căn phòng của tôi cũng có hình của thầy treo trên bàn học như là bùa may mắn , tôi giống kẻ bệnh hoạn khi yêu thầy ấy , nhưng làm gì có ai là người bình thường khi yêu.
- Nhanh lên đi lâu quá đó , mày biết tao phải giả ngu cho ổng kèm không , còn phải chụp lén nữa , bị bắt là bị ăn đòn đó.
- hic .
Bây giờ đang ở sau trường cậu bạn cao hơn tôi một cái đầu , trên tay là hai tấm hình thầy ấy đang xem sổ sách .
- Nhưng chỉ có hai tấm mắc gì mày ăn mắc thế huhu.
- Khóc nhè cái gì , tao lấy đóng này cho mấy chị lớp trên với giá cao lắm đó.
- Nè , trả một nửa đó , thứ hai tuần sau trả thêm.
- Hứ , có nhiêu đó cũng nợ .
Cậu ta bỏ đi với số tiền ít ỏi và tôi cũng khoác balo về nhà với thân thể mệt mỏi .
" Tiền tiêu vặt tuần của mình hết sạch trong một ngày "
Tôi bước vào nhà , mùi hương trong bếp khiến cho bụng tôi kêu lên.
- Em về rồi.
- Ừm , tắm đi .
Đây là anh Jin anh ấy là anh tôi chúng tôi ở riêng sau khi ba mẹ đi làm xa , tắm rửa xong tôi cùng anh ấy ăn no rồi tôi lên phòng học bài .
Nhóm lớp 10A
Lớp trưởng ( JiMin).
Mai đóng tiền từ thiện cho trẻ em vùng xa , cả lớp chuẩn bị tiền nhé.
Thủ quỹ (YeongYang).
Đứa nào không nộp đúng thời hạn là ăn đòn .
Thầy chủ nhiệm (YoonGi).
Hmm.
Thủ quỹ (YeongYang).
Em đùa hihi.
Thầy chủ nhiệm (YoonGi).
Nhắc bạn phải đàng hoàng vào.
Thủ quỹ (YeongYang).
Dạ .
Lee EunHyuk.
Nhưng thầy ơi có bạn không có tiền.
Thầy chủ nhiệm (YoonGi).
Ai ?
Lee EunHyuk.