5

3.9K 295 39
                                    

Trong lúc học mà tôi cứ nôn nao ra về để được đi ăn bánh cùng thầy , đầu óc cứ suy nghĩ mãi nên khiến cho thầy NamJoon khó chịu và ném cục phấn vào đầu tôi khi thấy tôi cứ nhìn ra cửa sổ cười tủm tỉm .

Cuối cùng tiết học cũng đã kết thúc , tôi và JiMin đứng trước cổng , dù JiMin đòi về vì muốn tôi đi riêng với thầy nhưng tôi giữ cậu lại , vì sợ tới đó tôi chả biết nói gì cả.

- Chúng ta đi thôi các em , xin lỗi nhé thầy bận nói chuyện nên xém quên mất.

Chúng tôi đi trên đường , thầy và JiMin nói chuyện rất nhiều về hoạt động lớp , còn tôi thì đứng kế chỉ biết liếc nhìn.

Chúng tôi bước vào quán Poirot với phong cách bình thường , hiện tại ở đây đông khách cực kì , mà lí do đông khách là giờ ra về , nhân viên công sở rất hay ghé qua , bàn chúng tôi thì chả có tiếng nói vì thầy YoonGi bấm máy tính và uống cà phê còn tôi và JiMin thì phải ăn trong im lặng .

Một lát sau thầy bật máy tính phim hoạt hình Oggy rồi quay qua cho tôi và JiMin xem , phim hay lắm , tôi và JiMin cũng cười khi xem nữa JiMin nói rằng cậu ấy phe gián còn tôi phe Oggy , tôi cũng đồng ý vì Oggy đáng yêu mà .

Còn thầy thì sao hả , thầy chỉ nhìn ra cửa kính của cửa tiệm , tôi cũng nhìn ra , thầy đang nhìn gì mà cười mãi thế , tôi rụt rè hỏi :

- Ngoài cửa sổ có gì thế thầy.

- À , hoa của tiệm đối diện là hoa hồng đó , rất đẹp .

Tôi cũng nhìn theo , một bó hoa hồng của tiệm hoa đối diện đẹp thật , tôi nhìn qua thầy rồi nhìn lại vào màn hình máy tính , nhưng chỉ có thầy mới biết rằng , chính mình đang nhìn em cười phản chiếu qua tấm kính.

Chúng tôi tạm biệt nhau sau một buổi ăn chả vui và cũng chả chán , thầy còn chu đáo trả tiền phần tôi và JiMin mà.


Sau khi về nhà tắm rửa ăn uống , tôi xin phép anh Jin cho đi mua đồ và tới cửa tiệm hoa khi nãy và ghé qua siêu thị .

Sáng hôm sau , tôi thức dậy sớm hơn cả Jin để nấu ăn theo công thức trên mạng , dùng băng keo dán bông hoa hồng vào hộp hình con gấu , để tráng miệng là quýt , socola rồi lén bỏ vào cặp.

- Làm gì nay thức sớm thế.

Jin trên tay là cây chổi đứng nhìn tôi bỏ gì đó vào cặp , cùng lúc đó tiếng chuông vang lên.

- Nay JiMin cũng đến sớm thế.

Jin mở cửa ra , có hộp gì đó chắn cửa , Jin mở ra , là con gấu bông .

- Ai tên có mỗi chữ " Y " tặng mày con gì xanh lè như bị bệnh nè.

Tôi bất ngờ chạy lên lầu thật nhanh , đứng ở lan can nhìn xuống.

- CẢM ƠN THẦY RẤT NHIỀU Ạ .

Tôi la lên và nhìn theo người mặc đồ đen chùm mũ từ trên xuống dưới , nghe tôi la thế thì bắt đầu tăng tốc.

- đáng iu ghê.







Tôi đã để hộp cơm mình làm vào phòng thầy vào sáng sớm , thầy còn lấy nhành hoa cắm vào lọ hoa của lớp chúng tôi đó , tôi nhìn thấy thầy vừa ngắm nó cứ vừa cười tủm tỉm nữa.

______



Chờ Đợi  | MYG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ