27

1.6K 140 43
                                    

- Ăn lẹ đi t/b , đồ ăn còn kìa , đừng có bỏ .

Thầy YoonGi nói , tôi mới an tâm một chút mà quay lại , cầm chén trên tay ăn , không khí im lặng đến mức tôi nghe được tiếng cười " lau kính " của anh SeokJin trên phòng.

- phụt hahahahaa.

Thầy YoonGi bỗng bật cười thành tiếng khi nghe tiếng cười của SeokJin điều đó làm 4 đứa học sinh chúng tôi an tâm mà cười theo .

Riêng tôi chỉ nhìn gương mặt cười tươi của thầy , thật đẹp .

- Aish djoskw giật mình .- tôi giật mình nhìn về phía sau mình , SeokJin đang đứng đó.

- Anh điên hả , làm em giật mình.

- Làm chuyện mờ ám hay gì mà giật mình.

- Không có .

- À mà , chủ nhật này Eirina sẽ chuyển qua ở đây đó .- SeokJin nói nhỏ vào tai tôi .

- Thật hả , sao có thể , anh may mắn thế .

- HAHA , Công ty cô ấy ở gần đây lắm , đi bộ vài bước là tới nên mẹ khuyên ở lại.

- Anh bớt phấn khích lại coi.

- Ừm hừm.

SeokJin đứng thẳng lưng lại , mặt trở nên nghiêm túc ngay tức khắc rồi tiến tới kéo ghế cho chị Eirina ngồi.

- Sắp tới sẽ làm phiền em lắm. - Eirina nhìn tôi nói xong nhìn qua SeokJin cười.

- Chị ở đây thì càng sướng ấy , em không phải ăn mì-

- a hừm.- SeokJin phát ra tiếng cảnh báo tôi.

- À ý em là không phải ăn hải sản.

- Ăn hải sản á ?- Chị ấy bất ngờ với câu nói của tôi.

- Anh SeokJin là chủ nhà hàng hải sản mở rộng chi nhánh tới Nhật Bản luôn đó ạ .- JiMin nói làm cho SeokJin ngại ngùng gãi đầu.

- Nhưng mà tính vẫn keo kiệt , au.

Tôi hét lên khi thầy YoonGi đạp chân mình .

- Em và cậu bé Yoonni ấy là một cặp hả ?- Eirina thấy thầy YoonGi đạp chân tôi bèn hỏi.

- Ý em là YoonGi hả , chắc thế đó . - SeokJin vừa gắp đồ ăn cho Eirina vừa nói.

- Cậu bé ư , không có đâu chị , lớn hơn 2 tuổi đó.- JungKook bất ngờ nói.

- Hơn em 2 tuổi nhưng nhỏ hơn chị 10 tuổi đó , chị 28 tuổi mà kêu cậu bé không được à ? - Chị Eirina nhìn YoonGi nhưng anh khó xử gật đầu chào.

- Ý cậu ấy là lớn hơn chị 2 tuổi .- EunWoo nói giúp JungKook.

- Cái gì cơ.- Chị Eirina nhìn qua YoonGi.

- Cách mày tận 14 tuổi á , tao tưởng cách có 9 .- SeokJin nói xong nhìn qua YoonGi.

- Em 3 chục tròn rồi. - YoonGi cười mặt bất giác lo lắng.

Mặt anh SeokJin hiện rõ vẻ không vui , chắc anh không chấp nhận cái khoảng cách này cho lắm.

- Anh à , đừng làm con bé và anh ấy buồn. - Chị Eirina nhìn vào gương mặt xinh đẹp hoàn mỹ đang chau mày lại của SeokJin và hiểu ra vấn đề .

- Nhưng em à cách nhau khá lớn đó .

- Anh cách con bé 15 tuổi đó , và nhìn đi , nhờ anh mà con bé có được bây giờ , nên là anh YoonGi cũng làm được mà .

SeokJin nhìn YoonGi gắp con mực to trong nồi lẩu cho t/b , anh thấy t/b mặt tươi cười như thế mà nở nụ cười.

- Chắc anh quá lo cho con bé rồi , nó cũng 16 tuổi rồi mà ha , cảm ơn Eirina.

SeokJin nói hôn lên trán Eirina rồi cười tươi.

- Ủa thầy , Chủ nhật này có hội thao hả ?- JiMin hỏi thầy YoonGi.

- À đúng thế , em làm ra mấy lá số để mai cả lớp bóc thăm nhé.- Thầy YoonGi .

- Em đi về.- JungKook đứng bật dậy .

- Làm khỉ gì vậy ?

- EunWoo đi luôn.

EunWoo vừa hỏi JungKook thì cậu chưa trả lời đã bị bắt đi.

- Đi đâu.?

- Tập luyện , 11B không thể thua 11A được.

JungKook ra vẻ quyết tâm .
















Nhưng cậu bị thầy YoonGi cú đầu bắt ở lại rửa chén cùng tôi , JiMin và EunWoo , 4 chúng tôi rửa chén còn thầy YoonGi , SeokJin và Eirina thì uống trà ở phòng khách.

-------------------

Số tuổi ở những tập trước và những tâp sau  , sau này sẽ đổi , nhưng tôi sẽ nói sau nhé.

-T/b , JiMin , Jungkook , EunWoo , Jukahn , EunHuyk : 16 tuổi .

-YoonGi : 30 tuổi .

-SeokJin : 31 tuổi .
-Eirina , TaeHyung : 28 tuổi .

-NamJoon , HoSeok : 29 tuổi .

Chờ Đợi  | MYG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ