20

2.3K 201 32
                                    

Buổi chiều đã đến tôi dụi đôi mắt sau khi ngủ một giấc , vươn vai nhìn qua JiMin , tôi thấy cậu đang xếp đồ của mình.

- Ủa t/b dậy rồi hả.?

- Ừm hửm.

- Đồ cậu tớ cất vào balo rồi , đi ra rửa mặt rồi dẹp lều .

- Cái gì , ai nhờ , trong đó có đồ riêng tư của tớ mà , cậu đừng tự tiện thế.

- Hả à ừm , tớ xin lỗi.

JiMin cúi mặt xuống tiếp tục xếp đồ của mình , tôi rất biết ơn cậu nhưng tôi không muốn cậu ta thấy đồ lót của mình , nhận ra mình hơi nặng lời nên tôi xin lỗi.

Cậu ấy cười nhẹ rồi lấy balo của cậu ấy và của tôi ra ngoài.

- Xe đi đó , ở trên núi một mình ráng chịu .

Tôi cười phì mà đi theo cậu ra ngoài , cầm giùm balo của cả hai , rồi đứng nhìn cậu xếp lại lều.

- T/b.

- Thầy YoonGi.

- Ừm , em mới ngủ dậy hả ?

- [ gật đầu ]

Thầy không nói gì mà lấy khăn giấy ướt ra lau mặt cho tôi .

- Xong rồi đó , lau cho tỉnh.

- D-dạ.

- À cho em mấy trái quýt , lên xe ăn cho khỏe.

Thầy đưa cho tôi mấy trái quýt , tôi giơ tay ra nhận nhưng thầy YoonGi chưa kịp để trái quýt lên tay tôi thì có một thứ khác để lên tay tôi , đó là những quả dâu đỏ , tôi và thầy YoonGi nhìn qua , là thầy TaeHyung.

- Ăn dâu đi .

Xong rồi thầy đi mất tiêu , tôi đoán ý định của thầy TaeHyung , thầy ta muốn tôi và thầy YoonGi xa cách nhau , nhưng tôi nghĩ đó là điều không thể , vì tôi rất yêu thầy ta.

- Thầy ơi.

- Hả ?

- Chị YongSi , e...

- Em lại nghĩ gì xàm xí hả , thầy không có thất hứa với em đâu , thầy đã hứa là sẽ đợi em lên đại học mà .

- xì.

Tôi đỏ mặt trước câu nói của thầy .

- Vậy lí do em quạo , không thèm nắm tay thầy là do đó hả ?

- Không.

- Em đang ghen .?

- Không .

- Chứ sao.

- Không có gì hết.

- ...

- Mà thầy quen chị đó đi , chị ấy sắp thi đại học rồi đó.

- Em bị đần chắc , tôi mà quen em ấy cho thầy hiệu trưởng đuổi tôi à , với cả quen nhau thì em ấy còn lơ là trong học tập hơn .

- ...

- Mà tôi sợ em thất hứa với tôi thôi .- Thầy buồn bã nói.

- Không có đâu.

- CẢ LỚP TẬP TRUNG.

JiMin la lên tôi bắt đầu chạy lại chỗ cậu để cho thầy YoonGi không thấy gương mặt đỏ của tôi , tôi quay lại nhìn thầy , thầy cười xong nháy mắt với tôi.

- Đừng có mà chọc .

- T/b đi thôi.

- Ừm JiMin.

Tôi đi bộ xuống núi cùng JiMin , buổi chiều mát mẻ và còn có tiếng chim hót , tiếng suối chảy.

- Của thầy TaeHyung hả.?

JiMin nhìn những trái dâu trên tay tôi.

- Ừm , cậu ăn hết đi , tớ không ăn đâu.

- Ăn đi , há miệng ra nào.

Tôi há miệng ra , nhưng cậu lại quay lại cho vào miệng cậu.

- JiMin.

- Haha đùa , nè .

Lần này thì cậu cho vào miệng tôi thật , chúng tôi đi bộ xuống tới chân núi thì thấy Jungkook.

- Ủa đi nhanh vậy.

- Cậu biết tôi đi với ai mà JiMin.

- Thầy YoonGi , thì sao.

- Chúng tớ đi bằng cáp treo , thầy HoSeok và JukAhn cũng thế.

-...

- Mà hai người nắm tay tình cảm dữ , để tớ chụp cho.

Jungkook cầm máy ảnh lên chụp thì có bàn tay che mất.

- Ủa th..thầy YoonGi.

- Sao JungKook.

- Ahahha nhìn kìa thầy , con chim biết bay .

Xong rồi JungKook đi mất.

- Ê tên kia cậu hứa mua kem cho chúng tớ mà .

JiMin chạy theo cậu , tôi cũng định chạy theo JiMin để trốn thầy nhưng thầy cầm tay tôi lại.

- Quay qua đây cho tôi xem nào .

- D-dạ.

- Em đổ nhiều mồ hôi thế , mặt đỏ nữa.

- ...

- Em cảm hả .?

Một bàn tay để lên trán tôi từ phía sau , kéo tôi về phía người đó , lưng tôi chạm vào khuôn ngực của người đó , là thầy TaeHyung.

- Nóng thật nè , em bị cảm lạnh rồi , trời trên núi lạnh mà tối qua em lại đi ném tuyết cùng JiMin.

- Thầy ngắm em và JiMin chơi tuyết sao .

Tôi quay lại nhìn.

- Để làm gì thế.

- Tại em ồn nên t...tôi nhìn thôi.

Thầy YoonGi nhìn rồi kéo tay tôi lại .

- Đi thôi , TaeHyung cũng lên xe , sắp tối rồi.

Tôi và thầy YoonGi bước ra xe và gặp JiMin , cậu đưa tôi kem và lớp chúng tôi đã có 2 ngày đi chơi vui vẻ để chuẩn bị cho bài thi .




Chờ Đợi  | MYG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ