24

1.8K 165 77
                                    

- Em đã phải dọn cực lắm , đau lưng lắm luôn á .

YongSi giả vờ đấm đấm lưng .

- Gì chứ , con mụ đó đau lưng vì kẻ eyeliner không đều à.

- JukAhn à , tôn trọng đi , tiền bối đó.

- haizz.

JukAhn thở dài rồi nhìn qua phía kia , cậu nhìn thấy EunHyuk đang lấp ló với chiếc điện thoại trên tay .

- Nè , cậu làm gì thế Enuhyhi .

- Ý cậu là EunHyuk hả ? - EunWoo.

EunHyuk giật mình làm rớt điện thoại xuống đất , lỡ bấm chụp , đèn flash thì lỡ trượt tay bấm mà chiếu sáng , nhờ đó mà thu hút được sự chú ý của thầy YoonGi.

Ngay khi cậu định lụm lại thì EunWoo đá chiếc điện thoại ra chỗ thầy YoonGi .

Thầy lụm lên nhìn vào chiếc điện thoại xong liếc nhìn EunHuyk , nghe thôi đã biết EunHyuk sợ cỡ nào với ánh mắt của thầy ta.

YongSi giựt lấy chiếc điện thoại , xong miệng cười tủm tỉm.

- Đẹp đôi quá nhỉ .?

Thầy YoonGi không quan tâm mà đến chỗ EunHyuk.

- Em định chụp rồi gửi cho t/b à.

- E-em đâu có .- EunHyuk

YongSi liếc nhìn chỗ YoonGi , rồi lặng lẽ bấm vào instagram tìm tài khoản của t/b với ý định gửi ảnh đó đi , nhưng có bàn tay giựt lại nhanh chóng .

- Xin lỗi tiền bối.

- Nè trả đây mau .

YongSi chạy lại giựt điện thoại trên tay JukAhn nhưng ...

- tiền bối hụt rồi , em có học bóng chuyền đó nha .

JukAhn ném điện thoại lên cho EunWoo , trên bậc thang.

- nhớ xóa tấm hình EunHyuk chụp đó .

- Oke JukAhn , chết lỡ gửi lộn hình của EunHyuk selfie với sticker con thỏ rồi .

- Đcm , mất hình tượng tao . - EunHuyk đập tay lên trán khi nghe EunWoo nói thế.

---------------

*tingg*

Tôi giật mình vội rút tay mình ra khỏi tay thầy TaeHyung mà mò vào túi .

- Em xin lỗi , nhưng em sẽ không rời khỏi thầy YoonGi .

Tôi chạy vào nhà vệ sinh gần đó , lại nghĩ đến lời của thầy TaeHyung nói khi nãy , đại loại là vụ YongSi và thầy YoonGi.

Tôi thở dài rửa mặt rồi mở điện thoại ra , là EunHyuk nhắn , tôi bấm vào là hình selfie của EunHyuk với sticker con thỏ.

EunHyukutehandsomeboy

imt/b

Đồ khùng:)?.

EunHyukutehandsomeboy

Dễ thương thế mà =)))). *EunWoo nhắn*

*thả cảm cảm xúc icon mắc ói 🤢*

Chờ Đợi  | MYG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ