Không khí ngột ngạt , chỉ còn tiếng xe cộ ở bên ngoài , tôi nhắm mắt cúi mặt xuống đất , mặt tôi nóng rang chống lại cái tay lạnh của thầy YoonGi đặt trên má mình , tôi có thể nghe tiếng thở đều của thầy.
- Thế hả , em yêu thầy luôn à ?
-...
Tôi gật đầu thay cho câu trả lời của mình , tôi nghe tiếng phì cười của thầy , rồi thầy dùng tay nhéo má tôi thật mạnh làm tôi muốn chảy cả nước mắt.
- Nhưng thầy không thích em .
- Thầy xạo .
- T/b , từ khi nào em lại nói thế với tôi hả .?
- Em xin lỗi , nhưng tại sao điện thoại của thầy có hình em .?
- Em nói bậy gì thế , tôi không chụp em tấm nào cả .
- Ngay cả mật khẩu cũng là ngày sinh của em.
- Em nói bậy gì thế , tôi còn không biết ngày sinh của em .
- Thầy đừng có chối , thầy cũng thích em .
- Thầy không thích em .
- Thế thầy cho em mượn điện thoại đi.
- Đ-để làm gì ?
- Thì cho em mượn , để em kiểm chứng.
- Em không có quyền.
Thầy YoonGi đẩy tôi ra , đóng cửa lại thật nhanh rồi nói :
- Em lo học đ-
- EM GHÉT THẦY.
YoonGi giật mình mở cửa ra , nhưng đã nhìn thấy học sinh mình thích chạy xa rồi .
- Ngày quái gì vậy.
Tôi chạy về nhà thật nhanh nhưng hôm nay lại đi đường vòng , tôi chả muốn về nhà liền , vì Jin mà thấy khuôn mặt lấm lem nước chắc ổng sẽ vào làm loạn cả trường vì nghĩ tôi bị bắt nạt .
- Ê T/b .
- Jin.
Tôi gạt đi nước mắt trên mặt thật nhanh , sao ổng linh thế.
- Mày làm gì nay đi đường vòng thế , không chịu về sớm.
- À tại em học thêm mệt nên đi đường này hít thở khí trời .
- Mắc địt ghê , mà tiền học thêm bao nhiêu.?
- Thầy nói Miễn phí ạ .
- Hả sao được.
- Dạ .
- Mày học ngu như bò vậy , dạy chắc cực lắm mà miễn phí gì , thôi đi vào trường bàn lại.
Rồi Jin nắm tay tôi kéo đi vào lại trường học , mặc kệ việc tôi nói :
- Em không muốn đi.
- Mày phải đi chứ con này .
- Thường anh keo lắm mà .
- Câm nín , tao tán mày liền.
Tôi quay trở lại trường rồi đi lên phòng thầy YoonGi với anh Jin , Jin định gõ cửa nhưng cánh cửa mở bật ra , thầy YoonGi nhìn tôi nhưng tôi né ánh mắt của thầy.
- Kiếm thầy chi thế T/b .
- À không tôi mới là người kiếm , t/b đi cùng thôi.
Jin nói làm YoonGi mới nhận ra anh ta đang hiện diện ở đây , may là phát hiện Jin chứ YoonGi đang muốn ôm t/b một cái thay lời xin lỗi.
- À tôi đến để nói tiền học phí ạ .
- À cái đó là miễn phí.
- Nhưng như thế thì kì quá , thầy dạy con ngu này cũng cực mà.
- Không sao , cái này tôi tình nguyện mà .
-...
- Thế hay chúng ta đi ăn đi , cái này anh bao tôi coi như là trả tiền .
- Cũng được.
Jin , tôi và thầy YoonGi đi cùng nhau , tôi cứ đi mép bên Jin để tránh né , tôi không muốn ở đây mãi đâu.
*Reng Reng*
- Alo.
Điện thoại Jin reo lên , đây là lúc tôi hành động.
- Đ-đau bụng quá .
Tôi ngồi khụy xuống giả vờ đau bụng để chạy trốn về nhà , tôi kéo áo Jin .
- Hả vâng ạ.
Jin dẹp điện thoại vào túi rồi nhìn tôi.
- Mày bị gì thế.
- Em đau bụng , em về trước nha.
- Để tao dắt mày về mà giờ tao bận rồi , YoonGi dẫn con b-
- Ơ được ạ để tôi để tôi.
Jin đưa chìa khóa cho YoonGi rồi chạy đi mất bỏ tôi , như kiểu tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa vậy.
- Em lên thầy cõng .
- Em đi được ạ .
- Cứ lên đi.
Thầy YoonGi ngồi xuống thấp hơn tôi để tôi leo lên lưng thầy , mặc dù thấy có lỗi vì nói dối , nhưng đây là cơ hội mà , tôi choàng tay qua cổ thầy , tay thầy thì nâng đùi tôi lên , vì mặc váy nên bàn tay lạnh lẽo ấy chạm vào đùi khiến tôi đỏ cả mặt .
- Em bước xuống cái đi .
Tôi bước xuống , thầy YoonGi đi vào tiệm bán áo khoác gần đó và đem ra chiếc áo khoác màu trắng rồi buột nó vào hông tôi.
Rồi làm lại điều hồi nãy .
Không khí ngột ngạt hơn bao giờ hết , mặt tôi đỏ bừng và YoonGi có vẻ cũng thế , tôi ngửi mùi hương trên tóc thầy một mùi thơm khiến tôi muốn hít mãi.
- Thầy xin lỗi.
- Sao lại xin lỗi ạ , em xin lỗi mới đúng .
- Thầy cũng thích em nhưng thầy nghĩ em nên học đi , khi đỗ đại học rồi tính.
- Thật ạ.
- Thật mà , sau đó thầy sẽ quen em , rồi khi học hết đại học thì cưới em.
- Thầy tính sẵn vụ này luôn hả.
- ...
Thầy YoonGi câm nín vì bị nói trúng tim đen .