28

1.5K 131 15
                                    

Hai ngày sau từ lần gặp chị Eirina vào thứ 5 thì cũng đến cái ngày xem vận may của mình có may mắn hay không.

- Được rồi cả lớp , mai là hội thao , các em xếp hàng để bóc thăm chọn cặp nam nữ  nhé.

- Thế nhà trường cho giải trí bằng gì thế thầy.

- Súp.

- Nữa hả.

Hiện tại đang là tiết sinh hoạt lớp , thầy YoonGi kêu chúng tôi xếp hàng để bóc thăm , tôi hồi hợp đang mong chờ vào sự may mắn là mình sẽ bốc ra JiMin hoặc ai đó tốt bụng .

Gồm có hai cái hộp , một bên nam một bên nữ , JiMin nói là cậu ấy có cách để cho tôi và cậu là một cặp nên tôi cũng đỡ lo một chút.

- số 1 .

- số 2 .

- số 3.

...

Từng cặp giơ tay lên theo số mà thầy YoonGi gọi , tôi nhìn JiMin lo lắng nhưng cậu chớp mắt ý kêu tôi yên tâm.

- Số 13.

- Có .

- Có.

Ủa khoan , tôi số 13 nhưng người giơ tay và nói " có " không phải là JiMin mà là ... EunHyuk.

- Cái gì cơ chứ ?

- Là con nhỏ đó sao , aish thằng JiMin làm thăm xui vãi.

JiMin không quan tâm lời của EunHyuk mà nhìn vào gương mặt đang cười khinh của thầy YoonGi đang nhìn t/b , bằng ánh mắt tức giận.

*rengg*

Tôi đeo cặp lên vai nhìn sang JiMin nói :

- Nè JiMin , chả phải cậu nói là cậu lo được sao ?

JiMin đi ngang qua tôi tiến lên chỗ thầy YoonGi đang dọn tài liệu.

- Sao thầy có thể làm được , từ lúc nào ?

- Lúc em mãi nhìn t/b , thầy đã mở hai hộp để kiểm tra coi đủ phiếu không và thấy chỉ có hai lá thăm trong hộp là bị cắt có viền răng cưa nên thầy đã mở ra và nó đều cùng số và để ở ngay chỗ có ít băng keo dính dưới đáy hộp , em cắt răng cưa là để cho khi t/b đưa tay vào hộp em ấy sẽ mò xem tờ nào có răng cưa và ở phần có băng keo thì hai đứa sẽ là một cặp chứ gì , nên thầy đã xé phần răng cưa bằng thước rồi dùng phần răng cưa cũng của cây thước để làm cho tờ 23.

- ...

- Mấy đứa khác nó không có mò mà bóc đại theo lời của JiMin nên chả ai bóc ra chỗ số 13-

- Thầy à .- tôi bực bội kêu lên cắt ngang lời thầy.

- ...

- Và nhờ thế em bị ghép với thằng chả ra gì .

- chậc.

Thầy YoonGi phát ra tiếng kêu khó chịu khi nhìn t/b và JiMin bước ra khỏi cửa.

- Má nó , ngày đéo gì vậy .

Thầy khó chịu đến mức lỡ văng tục , may là ai không ai nghe.

- Tạm biệt.

Tôi tạm biệt JiMin rồi bước vào nhà , thấy SeokJin đang dọn dẹp nhà cửa.

- Anh làm gì thế ?

- Không thấy sao còn hỏi , mai Eirina tới mà.

- Ngày mai phụ huynh đến động viên học sinh trong ngày hội thao đó.

- Ngày mai à , thế cũng được , tao dẫn Eirina đi.

Tôi cười khinh SeokJin nhưng trong lòng lại hạnh phúc khi thấy SeokJin có vẻ yêu đời hơn trước .

Thầy YoonGi thì muốn nhắn cho t/b lắm , nhưng vì cái tôi nên thôi.

----

Chap này ngắn để chap sau viết về ngày hội thao nho













Chờ Đợi  | MYG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ