25

1.9K 159 56
                                    

Tôi được thầy YoonGi chở về nhà sau đó , thầy ấy nói chuyện với tôi rất nhiều trên suốt quãng đường , nào là chuyện hồi thầy còn đi học , chả hiểu sao , tôi lại chăm chú nghe đến thế.

- Tới rồi , t/b ơi.- YoonGi.

Thầy quơ quơ tay trước mặt tôi rồi hét lên :

- Kim t/b.

- À dạ .

Tôi giật mình nhìn theo hướng ngón tay thầy chỉ ở phía sau mình thì bất ngờ la lớn.

- Aish , Kim SeokJin ai cho ông anh nhìn lén hả .?

Tôi vừa cằn nhằn vừa đập vào cửa kính xe khi SeokJin để sát mặt mình vào kính .

- xì , đúng là điên mà .

Tôi nghe tiếng cười khúc khích của Kim SeokJin và thầy YoonGi , tôi liếc xéo rồi mở cửa xe bước ra ngoài , ngay khi chuẩn bị đóng cửa lại thì SeokJin chặn lại và nhìn YoonGi nói :

- Hôm nay cậu ăn tối với chúng tôi chứ.?

- À nếu được thì vinh dự quá haha.- YoonGi cười rồi gãi đầu đáp lại.

- Thế hẹn cậu 19 giờ tối nhé .- Nói xong , SeokJin quay qua tôi .

- Mời cả JiMin nữa .

- Nay ông anh keo kiệt tốt thế , có chuyện gì vui hả ?

- Con nhỏ này.

SeokJin mạnh tay đóng cửa xe lại một cái "rầm" rồi tán vào đầu tôi.

- Bớt nói tao keo kiệt , nay có bạn tao tới đó , mày mà nói gì bậy là biết tay tao.- SeokJin .

Tôi nhìn theo bóng lưng của SeokJin cho tới khi anh đóng cửa nhà lại , rồi quay qua xe của thầy YoonGi , thầy hạ cửa kính xe xuống rồi hai tôi nói lời chào tạm biệt rồi thầy cũng đi về mất.

Tôi bước vào nhà , SeokJin ngồi đó coi đá bóng , tiếng hò reo trong TV chả thu hút sự chú ý của anh ta cho lắm , thứ anh ta quan tâm là chiếc điện thoại trên tay .

Tôi tiến tới nhìn vào những dòng tin nhắn trên điện thoại , là của mẹ tôi ,  chắc bà lại bắt anh Jin coi mắt , từ lần này đến lần khác , nhưng chả có lần nào anh ta ưng cả...

Nhưng lần này tôi thấy anh ấy lo lắng lắm nên tôi nghĩ anh ấy ưng rồi , vì anh ấy nói dẫn bạn về nên tôi nghĩ là chị ấy , chả có lần nào tên keo kiệt như anh ta lại mời một cô gái về nhà ăn cả.

Cha Eirina , nghe tên nửa Anh nửa Hàn làm tôi nghĩ đây là con lai.

- Anh hẹn xem mắt với chị ấy tại nhà à ?

Tôi hỏi , Jin giật mình làm rơi chiếc điện thoại trên tay xuống đất .

- Đcm , mày làm tao hú hồn. - Jin vuốt ngực liếc tôi.

- Thế anh định nấu gì ?

- Hambuger.

- Điên hả cha .

- Chứ mày nghĩ món gì được ?

- Lẩu đi .

SeokJin nhìn tôi rồi cũng gật đầu đồng ý , anh ta chạy ra ngoài ngay sau đó còn tôi thì ăn , tắm rồi lên phòng ngủ , trực trường làm tôi mệt mỏi lắm rồi.

Chờ Đợi  | MYG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ