- Trời ạ kêu đại đi sợ gì ?
Tôi giật mình tỉnh giấc vì tiếng của SeokJin , dụi mắt vài cái rồi mở mặt to ra nhìn chị Eirina quát SeokJin :
- Anh cứ lớn tiếng , kêu người khác dậy phải nhẹ nhàng chứ .
Seokjin bị sốc sau câu nói đó vội ôm lấy tim mình .
- Chuyện gì vậy ạ ?- tôi hỏi.
- SeokJin kêu YoonGi kêu cậu dậy , nhưng thầy YoonGi lại không nỡ đánh thức cậu đó .- Jimin mặt nhăn nhó vì vừa dậy , cộng thêm thấy cảnh này nữa chứ.
- Tại em không nỡ ấy , em ấy ngủ dễ thương quá .
Nghe câu đó , mặt tôi đỏ bừng vì vừa giận vừa thấy đáng yêu .
- Đi biển đê .- Seokjin lấy đống đồ từ xe xuống , và cả 4 tôi cũng đi xuống , mỗi người cầm theo túi đồ , seokjin trãi 1 cái thảm khá to đủ cho 5 người .
- Thay đồ ha t/b.
- À dạ .
Tôi và chị Eirina , để lại 3 người đàn ông ở lại lo , nhưng kì lạ thay Min Yoongi lại lấy lộn đá bỏ vô bình nước sôi .
- Gì vậy ba ??? - SeokJin hỏi .
- Ahh em xin lỗi.
Chỉ là gã ta đang nghĩ đến diễn cảnh t/b bé nhỏ mặc đồ bơi ấy mà .
- thầy đang nghĩ gì đó ... Đen tối ạ - Jimin bất ngờ hỏi làm Yoongi lúng túng.
- aha , tưởng gì , chúng ta giống nhau , nhưng Eirina 28 rồi , còn t/b thì ...
- Chưa 18 - Jimin và SeokJin đồng thanh.
- Tôi cấm cậu có suy nghĩ bậy bạ nghe chưa.?
- V-vâng ạ.
- Ăn lẩu đi - Nghe giọng hí hửng của tôi , cả 3 người họ nhìn lên .
Tất nhiên là Min Yoongi và Jimin mặt bỗng chốc thất vọng ngang vì tôi không mặt đồ bơi , mà chỉ đơn giản là áo croptop và quần ngắn.
Còn SeokJin thì đỏ mặt , nhẹ nhàng đưa cho Eirina áo khoác rồi đội nón lên cho chị.
- Em cẩn thận bị say nắng nha .
- Ơ vâng.
Bỗng chốc tôi cảm thấy ghen tị với thân hình chị Eirina vì mặc đồ bơi đẹp , tôi cũng muốn mặc lắm nhưng vì ngại lắm , với cả chị Eirina dẫn tôi đi lựa tôi còn ngại chả dám thử hay đụng , với cả thầy ấy còn ở đây , lại dở trò gì lại mệt với SeokJin.
- Nhìn gì .
- t/b của tôi đáng yêu quá .- Yoongi nhéo má tôi nhưng Jimin đằng sau bế tôi lên vai bất thình lình rồi chạy nhanh xuống biển trong tiếng la của tôi và thầy YoonGi cùng tiếng cười của Eirina và SeokJin.
Jimin kéo tôi ra xa bờ xong nói :
- Thích không ?
- Cái đầu cậu dắt tớ vào tớ không biết bơi .
- Không biết bơi hay sợ cá mập ?
- t-tớ .
- Chỗ này không có đâu .
Xong Jimin tát nước lên người tôi , tôi tát nước lại vào người cậu , nhưng càng lâu jimin càng lố mà chơi mạnh bạo đó là nhấn đầu tôi xuống nước .
- T/b , thầy vừa kiếm cái này vui lắm .- YoonGi trên bờ hét lớn .
- Gì vậy ạ.
- Lên đây .
Tôi đi lại vào bờ và Jimin cũng đi theo với gương mặt thậm thực .
" đang chơi vui mà ".- Nhìn nè thầy vừa mua phao hình dưa hấu cho em đó .
- woahh.
- t/b ra biển chơi với thầy nha.
- à dạ .
Tôi rủ Jimin cùng đi nhưng cậu nhất quyết không chịu , vì sợ làm cảnh nên chạy vào đắp cát cùng Eirina lên người SeokJin , và tất nhiên cậu cũng làm cảnh .
Tôi ngồi lên phao hình miếng dưa hấu , Yoongi đẩy chiếc phao ra xa bờ , làm tôi phấn khích vì trời mát .
- Ra xa có cá mập không ạ .
- Không đâu .
Yoongi nhận ra tôi bắt đầu lo sợ nên dừng lại , thầy chống tay trên phao còn thân người ở dưới .
- Em đẹp quá đi , anh không thể nào dừng...
- Thế lại không thèm quen.
- Đã bảo lo học đi mà .
- ...
- Mà sao t/b không mặc đồ tắm .
- Ngực lép quá đó .- Tôi nói chọc , nào ngờ mặt thầy đỏ như cà chua .
- H..hả
- Em đùa thôi , tại em ngại .
- Của t/b không có lép đâu .
Thầy nũng nịu nói xong nắm lấy tay tôi hôn lên .
- Em rất đúng gu thầy luôn.