33

1.5K 134 22
                                    

Tôi tạm biệt JiMin rồi bước vào nhà , nhẹ nhàng mở cửa ra đặt giày lên kệ lon ton vào phòng khách.

- Em về rồi đ-

- Hiccc.

Tôi im bật khi nghe tiếng "hic" của SeokJin , anh ấy đang khóc dựa đầu vào vai chị Eirina , chị Eirina kế bên nhìn tôi cười.

- Ăn uống đi nhé hôm nay chị làm món em thích đó . - Chị nói khi nhìn thấy gương mặt của tôi đang không hiểu chuyện gì.

- Sao khóc thế ạ .

- À trận đá banh khi nãy ấy , Hàn Quốc thắng 2 - 1 nên SeokJin xúc động phát khóc ấy mà .

- Trời ạ .

- Trời cái con khỉ khô ấy , mày biết lúc đó nhìn ngầu lắm không . - SeokJin mắt rưng rưng nhìn tôi xong ôm Eirina để chị vỗ vai.

- Trẻ trâu.

Tôi nói xong chạy nhanh vô bếp , SeokJin đã sớm phóng chiếc dép hình dưa hấu nhưng hụt , tôi còn nghe tiếng la ngoài đó nữa , cùng lúc đó tiếng chuông cửa vang lên , xong tự mở ra luôn , người tự nhiên như thế thì chỉ có JiMin mà thôi .

- t/b đâu ạ ?

- Trong bếp á , nay có cà ri của Eirina làm đó nha.

- Ngon ngon , từ lúc chị Eirina về đỡ phải ăn mì gói .

- Ăn ké mà còn nói thế hả mạy.

JiMin bước vào thì lại là tiếng chuông cửa , SeokJin điên đầu bước ra ngoài.

- Mắc cái đ- ủa

- Hàn Quốc thắng nên em đem đồ ăn qua nhậu chúc mừng ạ.

- Phải không đó hay là cớ qua gặp t/b .- Chị Eirina nói làm cho Min Yoongi mặt đỏ xua tay .

- Không không có , em nói thiệt , đâu có.

- Mắc gì phản ứng thế , vào đi . - SeokJin cười khinh bước vào .

Chị Eirina , JiMin và tôi bày đồ ăn ra bàn trong tiếng bàn luận của hai người đàn ông về trận bóng khi nãy , mới đầu vô Min Yoongi nói chuyện cứ gãi đầu ngại ngùng nhưng rồi nhanh say thì bắt đầu nhảm , SeokJin cũng thế , tự nhiên lại ép JiMin uống bia mặc dù cậu chưa đủ tuổi.

- Uống đi .

- Em không có biết uống.

- Kệ em , uống đi .

- SeokJin dừng lại đi , say rồi .- Chị Eirina nắm tay  SeokJin kéo về phòng ngủ .

- Cute ghê - SeokJin nhéo má chị Eirina đến đỏ cả lên , khó khăn lắm mới đem được SeokJin vào phòng ngủ .

- Nói trẻ trâu lại tự ái . - Tôi nói xấu SeokJin với JiMin , nhưng rồi quay qua YoonGi , thầy ta khoanh tay trước ngực , mặt đỏ bừng bừng , mắt mở cũng không lên .

- Thầy ơi , về đi tối rồi.

- Em đuổi anh à ?

Tôi giật mình nhìn JiMin , JiMin cũng mắt tròn nhìn tôi , tôi cúi xuống nói nhỏ vào tai Min YoonGi :

- Sao đổi cách xưng hô vậy , bị hiểu lầm giờ.

Min YoonGi đặt bàn tay lạnh lên đôi má tôi xong hôn vào môi tôi , người tôi cứng ngắc và JiMin cũng thế .

- Eirina bé đâu rồ-

JiMin tiến tới kéo tôi ra , tôi quay lại sau là chị Eirina và phía sau chị là Kim SeokJin mày nhíu lại.

Eirina quay sang SeokJin bảo :

- À em đi lấy khăn lau thôi anh về phòng đi nhé .

- Oke .

SeokJin đi về phòng chị Eirina đưa chìa khóa xe đạp điện cho tôi .

- Chở YoonGi về đi , ổng mà làm gì quá đáng hơn là SeokJin luộc em luôn đó . - Chị vừa nói vừa đun nước ấm.

- May là hồi nãy ổng mệt nên mắt chắc không mở nổi nên không thấy rõ. - JiMin mặt khó chịu nói , nhưng trong thâm tâm lại cầu cho SeokJin thấy cảnh đó.

- À vâng .

Tôi cầm lấy chìa khóa quay qua JiMin.

- Giúp tớ chở thầy YoonGi về nhé .

- Tớ bận.

Nói xong JiMin đi ra khỏi nhà mặc kệ tôi kêu , tôi quay qua YoonGi xong tiến tới kéo thầy dậy .

- Đi về thôi.

YoonGi mở mắt xong cũng đi theo tôi , miệng liên tục cười khi nhìn vào bàn tay đang nắm lấy tay mình , tôi đeo khẩu trang hộ YoonGi rồi dẫn xe đạp ra .

- Leo lên .

YoonGi cười ngồi lên , dụi mắt vào vai tôi xong choàng tay qua eo , mặt tôi đã thoáng đỏ , giờ cũng đã 21 giờ , phải đi lẹ không người ta thấy người ta đánh giá , một ánh mắt nhìn theo chiếc xe mà buồn bã .

Chờ Đợi  | MYG |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ