Kim Taehyung bế cậu vào phòng tắm rửa. Đặt Jungkook vào bồn tắm một cách cẩn thận, anh nâng niu như báu vật, sợ sẩy tay một cái cậu sẽ vỡ tan tành như viên ngọc quý. Anh xả nước ấm ngập nửa bồn, ngồi trên thành bồn cẩn thận tắm cho cậu, từ tất thịt mịn màng được bàn tay anh chạm vào, làn da trắng nõn đã ửng hồng do tiếp xúc với nước ấm, dấu hôn hiện rõ trên người cậu. Cả quá trình Jeon Jungkook chỉ nhắm mắt quay mặt sang hướng khác, cậu ngại.
Từng hành động của anh nhẹ nhàng vô cùng, người cậu mềm mịn lại còn âm ấm, sờ vào rất thích. Không biết từ khi nào Kim Taehyung đã ngồi vào trong bồn tắm, ngay phía sau lưng cậu. Anh dùng bông tắm kỳ lưng giúp cậu, Jeon Jungkook cũng ngoan ngoãn ngồi yên cho anh làm. Từ phía sau, chiếc bông tắm di chuyển lên đằng trước dưới sự điều khiển của anh, cậu cũng hơi ngã người về phía để phối hợp cùng anh, cả người Jungkook ngồi gọn trong lòng Taehyung. Cằm Kim Taehyung tựa lên chiếc vai gầy gầy của người phía trước, anh say mê hít lấy hương thơm từ da thịt của cậu, bàn tay cầm bông tắm bây giờ đã hư hỏng mà vuốt ve bụng của cậu.
"Jungkookie..." Anh khẽ gọi tên cậu.
Đôi mắt Kim Taehyung nhắm hờ lại, anh bị chìm đắng trong cơ thể này, thật sự không thể tự chủ được nữa. Taehyung cúi đầu, há miệng gặm lấy xương vai của Jungkook, anh mút mát nó, như muốn đem nuốt vào trong bụng. Bàn tay to lớn bao bọc lấy cổ của cậu nâng lên, đưa lưỡi liếm dọc theo phần xương cổ sau đó hôn lên gò má của cậu rồi đến nơi đôi môi mềm mại kia. Anh ra sức hôn, chà đạp nó đến khi môi Jungkook hơi sưng lên mới chịu buông ra. Jeon Jungkook nằm trong lòng anh, tay nắm lấy thành bồn tắm để giữ cho người không bị nằm hẳn xuống. Ngón tay Taehyung vừa chạm đến đầu nhũ cậu đã run lên.
"Em thật sự rất nhạy cảm"
Jeon Jungkook xấu hổ đưa ngón trỏ lên miệng anh, ý bảo đừng nói. Kim Taehyung biết cậu ngại nên cũng không chọc thay vào đó là mở miệng mút lấy ngón tay của cậu, lâu lâu còn dùng răng cạ cạ vào. Đầu nhũ bị tay Taehyung xoa nắn không thương tiếc, nó căng cứng rất khó chịu, vừa ngứa lại còn hơi đau nhứt.
"Kh...khó chịu" Jeon Jungkook vặn vẹo người, chân cậu co lại.
"Em đừng làm vậy, tôi sợ sẽ không kìm chế được mất" Kim Taehyung khốn khổ nhăn mặt, Jeon Jungkook thật biết cách câu dẫn anh.
Ngón tay trượt xuống phía dưới, tiểu Kook được tay Kim Taehyung bao bọc lấy, nước trong bồn bắt đầu nổi sóng, chân Jungkook dạng ra thành hình chữ M, ánh mắt cậu mơ hồ nhìn xuống nữa thân dưới đang chìm trong nước.
"A...Nhanh...nhanh nữa...Tae"
"Chết tiệt!"
Phía trên đầu nhũ khó chịu, Jungkook đành dùng tay tự an ủi, miệng còn rên lên vài tiếng khiến Kim Taehyung không kìm lòng được. Tay anh sục mạnh hơn theo đúng ý của cậu, vài phút sau, chất lỏng màu trắng đục được bắn ra hòa tan vào nước, Jungkook mệt mỏi điều chỉnh lại nhịp thở của mình.
"Được rồi, giúp tôi"
Như hiểu ý của Taehyung, cậu xoay người lại cậu quỳ trong bồn tắm. Kim Taehyung đứng lên, để côn thịt đáng tự hào của mình đối diện với mặt của Jungkook. Thứ to lớn đó đụng vào chóp mũi của cậu, nhăn mặt há to miệng ngậm lấy nó. Dù rất cố gắng nhưng cậu chỉ ngậm được một nữa, nữa còn lại đành dùng đến tay. Chiếc miệng nhỏ nóng ẩm của cậu làm Kim Taehyung sướng đến ngây dại. Anh đưa tay ấn đầu cậu vào sâu hơn, côn thịt như đâm vào cuốn họng của cậu, gân trên trán Jeon Jungkook nổi lên, hai vành tai đỏ ửng, thật khó chịu. Số tinh dịch cuối cùng cũng bắn ra, nó nằm trọn trong khoang miệng của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK | Ngôi Sao Ấy Mang Tên Em
Фанфик- Jeon Jungkook, Kim Taehyung là idol, hai người không thể - Tôi biết chứ, tôi chỉ âm thầm đứng nhìn anh ấy từ xa thôi có được không? Jeon Jungkook yêu Kim Taehyung ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng khi ấy cậu đã biết giữa anh và cậu vốn không có kết...