32. Chấp niệm

931 65 25
                                    

"Anh muốn tôi ban cái chết cho anh?" Kim Taehyung nhướng mày hỏi.

"Sau khi qua thế giới bên kia, tôi sẽ tạ lỗi với em ấy"

Kim Taehyung đưa tay lấy trong ốp lưng điện thoại ra một vật nhỏ, anh đặt lên trước mặt Kim Nam Joon, ôn tồn nói:

"Con chip ở đây, hãy xử lý bọn chúng theo pháp luật. Chỉ cần anh lo cho Kim Seok Jin thật tốt thì Jungkook đã tha thứ cho anh rồi" Ánh mắt Kim Taehyung chuyển về hướng cửa ra vào. Kim Seok Jin đã đứng đó từ lúc nào, hai mắt anh đỏ hoe nhìn hắn.

"Anh?" Kim Nam Joon bất ngờ chỉ kịp thốt lên một chữ.

Kim Seok Jin từ từ đi về phía hắn, anh vung tay đấm một cái thật mạnh vào má Kim Nam Joon sau đó quay người bỏ chạy, bàn tay vụng về quệt đi những giọt nước mắt không ngừng rơi ra.

"Anh ấy đã ở đây từ trước và nghe hết tất cả những lời anh nói. Seok Jin đã tha thứ cho anh kể từ khi anh muốn dùng cái chết để bù đắp, chỉ là nhất thời quá tức giận mà không kìm chế được hành động thôi, mau đuổi theo đi" Ánh mắt anh nhìn hắn một cách thê lương nhưng hắn lại không để ý.

Kim Nam Joon không chần chờ liền chạy theo Kim Seok Jin. Bây giờ trong căn phòng này chỉ còn lại một mình anh. Kim Taehyung cô đơn ngã đầu ra phía sau, anh đem ly rượu trước mặt uống cạn, 1 ly 2 ly rồi 3 ly đến khi 2 chai rượu không còn giọt nào. Kim Taehyung thiếp đi, trong cơn say anh nhìn thấy cậu, anh thấy Jungkook mỉm cười với anh, anh nghe Jungkook gọi tên anh, cậu còn đưa tay ôm chặt lấy anh, Kim Taehyung nhìn thấy bản thân đang cùng cậu bước đi trên nền cát trắng mịn, từng cuộn sóng trắng xóa vỗ vào đôi chân trần, tiếng cười đùa của cả hai vang khắp bờ biển vắng vẻ.

"Taehyung...Taehyung mau dậy đi. Đừng làm tôi sợ mà. Kim Taehyung!" Park Jimin đứng bên giường gọi to lên anh.

"Bác sĩ, em ấy có sao không?" Min Yoongi lo lắng hỏi.

"Cậu ấy dùng thuốc ngủ quá liều còn trong tình trạng say rượu nhưng rất may được đưa đến bệnh viện kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Gia đình nên chú ý đến bệnh nhân nhiều hơn, tâm trí cậu ấy lúc này rất rối loạn"

"Cảm ơn bác sĩ"

Min Yoongi sau khi nghe tin đã tạm gác mọi công việc ở Seoul để bay đến Jeju nhưng không ngờ khi đáp xuống sân bay đã nhận được cuộc gọi của Alan Yang báo Kim Taehyung có ý định tự tử, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Cheju Hallan, anh đã tức tốc bắt xe đến địa chỉ đó.

"Jimin, anh cần nói chuyện riêng với em" Min Yoongi nhìn hắn.

Cả hai ra khỏi phòng bệnh, đứng ngoài hành lang một lúc Min Yoongi mới lên tiếng.

"Anh biết chuyện này xảy ra không ai muốn cả nhưng người đi cũng đã đi rồi, kẻ ở lại vẫn phải tiếp tục sống. Anh biết hiện tại Kim Taehyung đang rất đau buồn nhưng anh không thể trơ mắt nhìn sự nghiệp của em ấy bị đỗ vỡ như thế được. Em hãy giúp anh thuyết phục Taehyung cùng em về công ty anh, hãy cùng em ấy vượt qua cú sốc lần này" Min Yoongi đặt một bìa thư trắng vào tay Park Jimin.

"Anh muốn em và Taehyung cùng về đầu quân cho công ty của anh?" Park Jimin nhìn phong thư trên tay mà hoa cả mắt, hắn liền hỏi lại để chắc chắn mình không nằm mơ.

VKOOK | Ngôi Sao Ấy Mang Tên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ