14. Chuyến đi Nhật

908 75 4
                                    

Sau khi bài hát kết thúc cậu cũng nhanh chóng rời đi. Ngồi trong xe của Kim Seok Jin, Jungkook thất thần nhìn ra ngoài cửa sổ.

"Anh đã bảo em đừng đến mà" Kim Seok Jin lo lắng.

"Có lẽ đây là lần cuối cùng em đứng dưới sân khấu nhìn anh ấy" Jeon Jungkook hơi ngã đầu ra phía cửa sổ đã được hạ kính xuống, cậu ngửa mặt lên trời hít lấy từng ngụm khí lạnh của làn gió vào ban đêm, hai mắt nhắm chặt lại.

Kim Seok Jin cũng không hỏi nữa. Đây không phải lần đầu anh ấy đưa Jeon Jungkook đến xem Kim Taehyung biểu diễn nhưng may mắn những lần trước anh không thấy cậu thôi. Nhìn đứa em này khổ sở như thế Kim Seok Jin không đành lòng nhưng cũng phải cắn răng chịu đựng. Tình cảm của cậu dành cho anh không phải tình yêu fan dành cho idol. Có trách thì trách số phận trớ trêu.

Là bỉ ngạn đỏ thì đừng lụy lá xanh,
Đã là cành mai vàng thì đừng luyến tiếc mùa đông lạnh giá.

Kim Seok Jin đưa cậu về nhà mình, đây cũng không phải lần đầu Jeon Jungkook đến đây, Kim Seok Jin đưa cậu vào phòng, căn phòng cậu vẫn hay ngủ mỗi khi sang nhà anh chơi.

"Đồ đạc của em anh đã sắp xếp vào bên trong hết rồi, cũng thay một số thứ mới cho em. Anh cho thợ sửa lại phòng cho em, thiết kế phòng làm việc thông với phòng ngủ để tiện hơn. Thôi cũng khuya rồi, nghỉ ngơi đi" Kim Seok nói một lượt sau đó trả lại sự yên tĩnh cho cậu.

Jeon Jungkook sau khi tắm xong, cậu đứng ngoài ban công hóng gió. Điện thoại đột ngột rung lên Jungkook mở lên xem thì thấy tin nhắn của anh. Suy nghĩ có nên trả lời hay không nhưng rồi cậu vẫn lặng lẽ tắt đi.

Thời gian trôi qua thật nhanh, bây giờ đã đầu tháng 6 cái nắng gây gắt của mùa hè khiến Jeon Jungkook nhăn mặt. Lịch quay mv của Kim Taehyung đã có, nên hiện tại ekip đang chuẩn bị bay sang Nhật theo đúng lịch trình. Kim Taehyung đã đến trước 2 ngày vì anh có lịch diễn ở đó. 

"Đây là lần đầu tôi thấy chủ tịch cho nhà thiết kế thời trang đi theo đó" Staff nào đó thì thầm.

"Chẳng phải trang phục đã được hoàn thành rồi sao?" Người nọ trả lời.

"Chắc chủ tịch Oh sợ xảy ra trục trặc nên để cậu ấy đi theo thôi dù gì cũng là nhà thiết kế riêng của V mấy người mỗi người nói ít lại một câu đi" Một cô gái trong số đó bất bình lên tiếng.

Trên máy bay Jeon Jungkook ngồi phía trước họ, cậu nghe rất rõ những lời bàn tán đó, trong lòng quả thật hơi khó chịu nhưng rồi cũng thôi. Hơn 2 tiếng máy bay đáp xuống sân bay Rishiri, Nhật Bản sau đó xe của công ty liền đưa họ về khách sạn nghỉ ngơi để sáng mai bắt đầu lịch trình. Cả buổi Jeon Jungkook chỉ lặng lẽ đi theo, cậu không hòa nhập được với ai cả vì staff ở đây toàn của VGI, cậu không quen lắm. 

Máy bay đáp cánh đến giờ cũng đã 6 giờ chiều. Jeon Jungkook ngồi trong phòng khách sạn thiết kế lại một số trang phục cho buổi concert cuối năm nay của anh thì bỗng bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa.

"Chắc đến giờ ăn cơm rồi" Cậu nghĩ thầm rồi ra mở cửa.

"Chào cậu" Cô gái tóc nâu nhẹ cúi đầu.

VKOOK | Ngôi Sao Ấy Mang Tên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ