20. Âm thầm quan tâm

841 61 8
                                    

"Taehyung à đi ăn không?" Từ ngoài Alan Yang gõ cửa studio của Kim Taehyung.

"Hôm nay em vẫn còn việc chưa hoàn thành, hẹn anh bữa khác nha" Kim Taehyung nhìn đồng hồ sau đó trả lời.

Nữa tháng này Kim Taehyung không có show, thường ngày anh đều ở studio để sáng tác nhạc cho album cuối năm nay.

"Anh Yoongi" 

"Ủa V? Sao giờ này em còn ở đây" Min Yoongi vội vàng ra mở cửa.

"Em sáng tác ca khúc mới xong rồi nên muốn đưa anh xem thử" Kim Taehyung vui vẻ cầm xấp giấy tờ được xếp gọn gàng đi vào trong.

"Em cũng siêng năng thật đó" Min Yoongi gật gù nhìn thành phẩm của anh.

"Anh xem có chỗ nào cần chỉnh không?" Kim Taehyung đứng kế bên, chăm chú quan sát từng cử chỉ, sắc mặt của Min Yoongi như người học trò đang căng thẳng xem thầy giáo kiểm tra bài tập vậy.

"Bây giờ cũng trễ rồi em về nghỉ ngơi đi rồi ngày mai ghé chỗ anh" 

"Vậy anh cũng tranh thủ về sớm nha, khuya rồi đó" Kim Taehyung gật đầu đồng ý sau đó chào tạm biệt người thầy của mình.

Hiện tại đã hơn 10 giờ đêm rồi, mọi người ở công ty cũng đã về hết. Min Yoongi lúc nào cũng thế, anh suốt ngày ở trong studio miệt mài làm việc quên cả thì giờ, điều đó Kim Taehyung hiểu rất rõ và cũng rất ngưỡng mộ anh, có lẽ sự chăm chỉ cộng thêm tài năng thiên phú đã tạo ra một Min Yoongi thiên tài như ngày hôm nay.

Chân Kim Taehyung cứ đi cứ đi trong vô thức, lúc anh dừng lại đã thấy mình đứng trước cửa của sân thượng. Ở VGI, Oh Cha Joo đã cho thiết kế một quán cafe tự phục vụ ngoài trời trên sân thượng để các nhân viên, idol của công ty có thể lên đây thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi nên ở nơi này hầu như đều mở cửa 24/24. Đứng ở cửa Kim Taehyung đã nghe thoáng qua tiếng đàn guitar.

"Khuya như vậy còn ai ở trên này?" Anh hiếu kỳ đi nhẹ vào bên trong, đưa mắt nhìn qua một vòng xem tiếng đàn phát ra từ chỗ nào.

Chiếc bàn sát ban công, ở nơi đó có một chàng trai vận lên mình chiếc áo sơ mi trắng đã gỡ 2 cúc, tay áo cũng được xắn lên một nửa, ôm chiếc đàn guitar trong lòng, hai mắt người đó nhắm lại thả hồn mình vào giai điệu.

"Tôi cũng chẳng biết nhưng,
Tôi biết rằng dù thế nào đi nữa
Chúng ta sinh ra là dành cho nhau
Cậu giống như hoa hồng đỏ
Thanh mát như đại dương xanh
But I like violet 또
Và thích leo núi nữa
Chúng ta hoàn thiện mặt trái của nhau
Và vì thế chúng ta càng thêm phần đặc biệt..."

Bài hát này tuy bản gốc mang một giai điệu vui tươi, tạo sự sôi động, phấn khởi cho người nghe nhưng sao qua tiếng đàn guitar cùng giọng hát ngọt ngào của chàng trai thì tim Kim Taehyung lại ngói lên như thế.

Jeon Jungkook vừa dứt ra được dòng cảm xúc, bên tai cậu lại vang lên tiếng đàn piano cùng giọng ca trầm ấm quen thuộc của ai đó. Jeon Jungkook vội đưa mắt nhìn lên phía bục để đàn thì phát hiện thân ảnh quen thuộc. Là anh, Kim Taehyung, ngón tay điêu luyện nhảy múa trên từng phím đàn, anh hát, lời bài hát chính là những gì anh muốn thổ lộ với cậu.

VKOOK | Ngôi Sao Ấy Mang Tên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ