"Jimin, chiều nay em có buổi fansign đó" Cô gái tóc ngắn ngồi trên ghế gõ phím bàn phím máy tính bớt chợt lên tiếng.
"Em biết rồi"
Park Jimin là idol solo của công ty giải trí CCR, cũng là một trong những công ty đào tạo idol nằm top đầu của Hàn Quốc. Park Jimin debut trước Kim Taehyung 1 năm, thành tích cũng rất đáng ngưỡng mộ, có thể nói kẻ 8 lạng, người nửa cân. Trái với Kim Taehyung, Park Jimin lại theo đuổi style dễ thương, là một người bạn trai ấm áp, mỗi khi Park Jimin xuất hiện thì cứ tưởng như mùa hè đang ùa về, đầy sôi động và nhiệt huyết. Vì đang trong thời kì quảng bá album mới nên Park Jimin phải cực lực chạy show rất nhiều. Buổi fansign hôm đó, một cô gái ngồi bên dưới đã lỡ lời hỏi:
"Jimin, cậu có suy nghĩ gì về vụ việc gần đây không?" Ý cô ấy muốn nhắc đến scandal của Kim Taehyung.
"A cậu có thể đổi câu hỏi không?" Park Jimin trả lời bằng giọng nũng nịu.
Cô gái biết bản thân sai nên chỉ im lặng không đáp. Park Jimin luôn phải tỏ ra vui vẻ như chưa từng có chuyện gì không thôi sáng mai mở mắt dậy lại thấy tên mình nằm đầu trang nhất của bài báo nào đó. Từ khi hoạt động nghệ thuật đến nay Park Jimin cũng gặp Kim Taehyung không ít lần, nhưng chỉ gật đầu xem như chào hỏi, chưa nói chuyện qua câu nào. Mặc dù Park Jimin trên sân khấu hòa đồng như thế, đáng yêu như thế nhưng bên ngoài hắn lại là người ít nói vì thế rất hiếm khi tiếp xúc với đồng nghiệp, đúng là trái ngược hoàn toàn với Kim Taehyung. Cả hai nhiều lần đấu đá nhau trên bảng xếp hạng, fandom hai bên cũng không mấy hòa thuận.
Buổi fansign kết thúc, Park Jimin được vệ sĩ hộ tống ra xe, ngày làm việc của hắn kết thúc rồi.
"Lần sau em nhớ cẩn thận với mấy câu hỏi đó, không thôi lại rước họa vào thân" Cô gái đang nhắc nhở đó chính là quản lý của hắn.
"Em biết rồi. Vẫn chưa tìm thấy V sao?"
"Tìm gì? V mất tích à?" Cô quản lý ngạc nhiên.
"À không, không phải" Park Jimin vội phũ nhận.
Chuyện Kim Taehyung mất tích bên phía VGI bảo mật rất tốt, truyền thông đương nhiên chưa biết nếu không nguyên ngày nay báo đã đăng tin rầm rầm rồi. Nhưng tại sao Park Jimin lại biết điều đó?
Trở lại với công ty giải trí VGI. Cả ngày nay mọi người đau đầu vì chuyện của anh, các hợp đồng quảng cáo muốn hủy hợp tác do sợ scandal lần này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến thương hiệu của bọn họ, điều đó làm công ty chủ quản cũng bị tổn hại không ít, phải cố gắng lắm mới thuyết phục được. Các nghệ sĩ khác của công ty cũng vì chuyện này mà hoạt động comeback bị hoãn lại, chưa kể còn có những idol đã được chấm định ngày debut. Để lại công ty mớ hỗn độn, còn Kim Taehyung lại mất tích không thấy đâu, điều này khiến Oh Cha Joo bực tức vô cùng.
"Một thằng nhóc mà cũng tìm không ra?" Hắn quát vào đám vệ sĩ.
"Chúng tôi đã tìm kiếm hết những nơi cậu V thường xuyên lui tới rồi nhưng không thấy"
"Lục mọi ngóc ngách bằng mọi cách phải đem thằng nhóc đó về đây! Cho người về Daegu, âm thầm theo dõi xem nó có về quê không" Hắn đập bàn ra lệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK | Ngôi Sao Ấy Mang Tên Em
Fiksi Penggemar- Jeon Jungkook, Kim Taehyung là idol, hai người không thể - Tôi biết chứ, tôi chỉ âm thầm đứng nhìn anh ấy từ xa thôi có được không? Jeon Jungkook yêu Kim Taehyung ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng khi ấy cậu đã biết giữa anh và cậu vốn không có kết...