"Cái tên này mau bỏ tay ra" Cô gái đứng bên cạnh thấy bạn mình la lên vì đau liền lớn tiếng quát cậu.
"Đừng tưởng tôi không nhận ra các người, chuyện lần trước tôi vẫn chưa quên đâu" Jeon Jungkook dùng ánh mắt sắc lạnh nhìn cô.
"Chưa quên gì chứ? Cậu là đàn ông mà lại ức hiếp một cô gái sao?" Bọn họ nháo nhào lên nhưng càng nói tay Jungkook lại càng siết chặt hơn.
"Là đàn ông! Các cô nghe rõ rồi chứ? Chính miệng bạn các cô nói, nghe cho kĩ vào" Jeon Jungkook nhếch một bên chân mày nhìn bọn họ sau đó buông tay ra.
"Đau chết đi được" Cô gái nọ ôm lấy cổ tay đã đỏ ửng của mình.
"Thôi mau đi"
"Đứng lại!" Nhận được lời ra lệnh của Jeon Jungkook, chân bọn họ không dám cử động nữa.
"Cô làm ướt bàn của tôi rồi, mau lau đi" Cậu bắt chéo chân thong thả nói.
"Cậu..." Cô gái kia định nói gì đó nhưng lại bị người bạn của mình ngăn lại. Cô ấy ấm ức dùng khăn lau sạch sau đó cả bốn người cùng nhau rời khỏi nhà hàng.
Jeon Jungkook thở dài đưa mắt nhìn xung quanh tìm quản lý, sau khi thấy ông ta đứng cách đó không xa cậu liền ngại ngùng cúi đầu xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến không gian của nhà hàng.
"Em trai của anh lớn rồi" Kim Seok Jin đi đến.
"Anh thấy hết rồi?"
"Một nữa" Vừa nói anh vừa lấy khăn giấy đưa cho cậu lau mặt.
"Vậy cũng không ra giúp em" Jeon Jungkook bĩu môi.
"Nếu anh ra tay thì bọn họ sẽ tìm cơ hội khác tốn công em thôi"
"Thức ăn ra rồi mau ăn đi, em đói lắm rồi" Cậu đưa tay xoa xoa cái bụng của mình.
"Oh vậy mời cậu út dùng bữa ạ" Kim Seok Jin cung kính cúi đầu.
"Đừng có chọc em"
Sáng ngày hôm sau Kim Seok Jin đưa cậu đến phim trường. Jeon Jungkook được giao nhiệm vụ thay Alan Yang theo hỗ trợ Kim Taehyung vì lý do hắn ta bận đi công tác nhưng thật chất đây chính là sự sắp xếp của Oh Cha Joo.
"Ủa thư...à không chị Dong Yul?" Cậu ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của cô.
"Em tới sớm vậy?" Cô vui vẻ từ trong rạp dựng chạy ra.
"Sao chị lại ở đây?"
"Chủ tịch bảo chị đến giúp em. Mọi người đang ăn sáng, chị có để cho em một phần nè mau vào trong đi" Cô kéo tay Jungkook, cậu cũng không phản kháng nhanh chân đi theo.
"Còn hơn 1 tiếng nữa mới quay, vì là khai máy nên một lát nữa sẽ có phóng viên đến, em nhớ cẩn thận" Vừa nói cô vừa ân cần đưa tay mở hộp cơm ra giúp cậu.
"Taehyung đã tới chưa?"
"Tới rồi, cậu ấy đang ở bên ngoài xem kịch bản. Rồi đó em mau ăn đi kẻo nguội" Han Dong Yul đẩy hộp cơm đến trước mặt cậu.
"Em cảm ơn"
Đúng 8 giờ mọi người bắt đầu tập trung cho phân cảnh đầu tiên, ai nấy vào vị trí của mình sẵn sàng chuẩn bị mọi thứ. Jeon Jungkook cùng Han Dong Yul với vai trò quản lý của diễn viên đứng phía sau quan sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK | Ngôi Sao Ấy Mang Tên Em
Fanfic- Jeon Jungkook, Kim Taehyung là idol, hai người không thể - Tôi biết chứ, tôi chỉ âm thầm đứng nhìn anh ấy từ xa thôi có được không? Jeon Jungkook yêu Kim Taehyung ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng khi ấy cậu đã biết giữa anh và cậu vốn không có kết...