21. Anh hàng xóm

721 62 9
                                    

"Kim Seok Jin?" Kim Taehyung nhất thời kích động.

"Anh ấy nấu ăn rất ngon nên thường xuyên mang thức ăn sang cho mình. Hôm nay là món gì đây...là canh tokbokki, trời ơi còn nóng hổi luôn nè" Lấy chiếc hộp bên trong túi ra Park Jimin reo lên.

"Cậu biết Kim Seok Jin là ai không?" Khác với sự phấn khởi của hắn, Kim Taehyung lại căng thẳng vô cùng.

"Là hàng xóm của mình" 

"Là anh họ của Jungkook đó!"

"Hả?" Bốn con mắt đầy kinh ngạc nhìn nhau.

"Đi một vòng rồi cuối cùng vẫn về lại với nhau. Park Jimin sau này tôi sẽ lui đến nhà cậu thường xuyên" Kim Taehyung hài lòng với thái độ đó của cậu bạn, anh thỏa mãn ngửa đầu ra sau nở một nụ cười vô sỉ.

"Cái tên điên khùng này" Park Jimini dùng ngón trỏ dí vào trán anh.

Ở bên kia đường, căn nhà đối diện nhà Park Jimin. Kim Seok Jin sau khi chuẩn bị buổi sáng xong liền đưa Jeon Jungkook đến công ty.

"Hôm nào rảnh anh đưa em đi mua xe nha" Ngồi trên xe anh đề nghị.

"Thôi không cần đâu mà" Jeon Jungkook vội từ chối.

"Cứ xem như anh cho em mượn trước, khi nào có thì trả cho anh cũng được" 

"Anh..."

"Anh quyết rồi không thay đổi được đâu" 

Thấy đường đến công ty hôm nay có gì lạ lạ nhưng Jeon Jungkook cũng không hỏi đến khi Kim Seok Jin dừng lại trước đại lý Mercedes, đây là đại lý cung cấp dòng xe Mercedes lớn nhất ở thủ đô Hàn Quốc.

"Sao anh lại đến đây?" Cậu khó hiểu quay sang nhìn anh họ của mình.

"Mua xe cho em" Anh nhẹ nhàng đáp.

"Anh vừa đề nghị lúc nãy thôi mà?" Cậu ngạc nhiên, không lẽ đây là phong cách làm việc của người có tiền.

"Hôm nay rảnh nên đi luôn" Kim Seok Jin đưa tay xoa đầu cậu sau đó mở cửa đi xuống.

Cả hai vừa đến cửa chính thì quản lý đã ra chào đón niềm nở. Bây giờ Jeon Jungkook mới để ý xe Kim Seok Jin đang sử dụng cũng là Mercedes. 

"Hôm nay cơn gió nào đưa cậu Kim đến đây?" Ông ta vui vẻ bắt tay với anh.

"Phiền quản lý Choi giới thiệu giúp em tôi vài mẫu xe đang thịnh hành hiện nay"

"Điều đó đơn giản thôi" 

Cả ba người bắt đầu đi xem những mẫu xe, người đàn ông họ Choi kia rất nhiệt tình giới thiệu cho cậu hết chiếc này đến chiếc kia nhưng Jeon Jungkook vẫn chưa chọn được.

"Em xem được chiếc nào chưa?" 

"Hay mua giống anh được không?" Cậu ngại ngùng hỏi, Jeon Jungkook nghĩ Kim Seok Jin là người luôn tiêu xài cận thận, không phung phí nên chắc xe anh đang dùng giá cả cũng hợp lý.

"Cậu thật có mắt nhìn nha" Ông ta vui vẻ nói.

"Vậy lấy chiếc đó đi" Kim Seok Jin gật đầu.

"Cậu Kim dòng đó bây giờ chỉ còn màu trắng thôi, nếu muốn màu đen phải chờ vài ngày nữa" Ông ta check trên máy tính bảng sau đó liền nói.

VKOOK | Ngôi Sao Ấy Mang Tên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ