31. Mất Em

1.1K 70 26
                                    

Đã 2 tiếng trôi qua rồi, Kim Taehyung lái xe dọc theo đường bờ biển chỉ mong có thể tìm thấy cậu, anh đột ngột đạp thắng khi thấy dưới bãi cát có một nhóm người đang tụ tập lại rất đông. Kim Taehyung vội vàng đi về phía đó, tim anh như lọt ra khỏi lồng ngực, luồn lách vào đám người đó để tiến lên phía trước. 

"Ông...ông chủ..." Người kia đang ngồi xem xét lại những vật bị trôi dạt vào bờ, khi hắn ngước mặt lên thì vô tình nhìn thấy Kim Taehyung đang trừng mắt nhìn hắn. 

"Cái đó là gì?" Anh thất thần hỏi. 

"Là một chiếc áo sơ mi nhưng đã không còn nguyên vẹn, đội cứu hộ B còn tìm thấy thứ này" Hắn ta run rẫy đưa một chiếc giày da đến trước mặt Kim Taehyung, bên dưới đế giày còn khắc hai chữ JK. 

"Sao bây giờ mới báo" Kim Taehyung đưa đôi mắt vô hồn nhìn hắn ta, giọng nói anh đều đều nhưng vẫn khiến người kia lạnh hết chân tay. 

"Xin...xin lỗi ông chủ...chúng tôi..." Hắn ta ấp úng không nói thành lời. 

"Tại sao?!" Kim Taehyung mất bình tĩnh, anh quát lớn, gân trên trán nổi lên rõ rệt, đôi mắt đỏ ngầu nhìn chằm chằm tên đó, anh đem chân đá hắn ta ngã nhào ra đất.

Những người xung quanh cũng cảm nhận được cơn thịnh nộ từ Kim Taehyung mà vội vàng tránh ra xa, tên kia sao khi bị anh đá liền đau đớn ôm lấy bụng, hắn quỳ trên mặt cát không dám ngẩng đầu lên. Tay Kim Taehyung nắm chặt lấy chiếc giày trong tay, anh chôn chân tại chỗ cả người run lên dữ dội.

"Kim Taehyung" Một giọng nam phía sau truyền đến. 

Kim Seok Jin hoang mang đi về phía Kim Taehyung, khuôn mặt tát nhợt không sức sống, đôi chân bước đi không vững trên nền cát trắng. Kim Seok Jin tiến lên phía trước trong mắt anh hiện lên hình ảnh chiếc áo sơ mi trắng đã nhuốm đỏ một màu máu tươi khiến anh như chết ngất, ngã khụy xuống, bàn tay run rẫy cầm lấy chiếc áo đã bị xé rách. Làm sao anh không nhận ra cho được, đây chính là chiếc áo hôm qua đích thân anh chọn cho cậu kia mà. 

"A!!!!" Kim Seok Jin gào lên thật to rồi ngất đi. Kim Taehyung chỉ kịp đỡ lấy anh sau đó cho người đưa Kim Seok Jin đến bệnh viện. 

Điện thoại bất chợt vang lên, là số của Jung Ho Seok. 

"Tôi nghe" Kim Taehyung hít thật sâu, anh cố giữ bình tĩnh nhấc máy.

"Phía cảnh sát đã tìm thấy một chiếc giày da, bên dưới đế giày còn khắc chữ JK" Jung Ho Seok biết nếu nói thẳng như thế sẽ khiến Kim Taehyung rất sốc nhưng anh không còn cách nào khác.

Chiếc điện thoại trên tay Kim Taehyung bị buông lỏng, rơi tự do xuống đất, sóng biển từ ngoài đập vào anh cũng không để ý, tức tốc lái xe đến cảng Jeju. Ở cảng xe cảnh sát đậu kín mít, lực lượng cảnh sát đứng che khuất hết tầm nhìn. Kim Taehyung vội vàng chạy nhanh đến chỗ Jung Ho Seok và Baek Ha Goon, thấy khuôn mặt tiều tụy của anh bọn họ cũng không khỏi xót xa, có lẽ đây chính là cú sốc lớn nhất trong đời anh. Jung Ho Seok không nói lời nào, anh giang tay ôm lấy Kim Taehyung vào lòng như thay lời an ủi, anh ôm chặt đứa em này vì anh biết Kim Taehyung đang phải trải qua những cảm xúc tồi tệ gì. 

VKOOK | Ngôi Sao Ấy Mang Tên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ