"Tại sao? Tại sao phải lợi dụng em ấy?" Một cú đấm nữa gián xuống khuôn mặt tuấn tú của Kim Nam Joon nhưng hắn vẫn đứng yên không phản kháng.
"Đường dây này công tố viên đã theo rất nhiều năm rồi, Kim Taehyung việc Jungkook rơi xuống biển là ngoài ý muốn!" Baek Ha Goon vội giải thích.
"Ngoài ý muốn? Nếu em ấy mất mạng cũng ngoài ý muốn luôn sao?" Ánh mắt rực lửa của anh chuyển lên người Baek Ha Goon.
"Tôi luôn xem trọng anh nhưng không ngờ anh lại có thể nói ra những lời như thế" Park Jimin không ngần ngại đưa tay tán một cái thật mạnh vào mặt hắn, thấy vậy Jung Ho Seok liền kéo Jimin lại.
"Tôi sẽ dốc hết sức tìm kiếm Jungkook" Bây giờ Kim Nam Joon mới lên tiếng, hắn cúi người 90 độ như để tạ lỗi với anh.
"Đã hơn 5 tiếng trôi qua rồi, trời sáng rồi" Kim Taehyung cười khổ, mạng sống của cậu mong manh như thế làm sao có thể chống chọi với đại dương bao la ngoài kia.
"Báo cáo đã tìm thấy điện thoại và một chiếc ví được nghi là của Jeon Jungkook" Một cảnh sát trẻ vội vàng chạy đến đưa hai chiếc túi được bịt kín cẩn thận cho Kim Nam Joon.
"Điện thoại đã hư nhưng thẻ nhớ vẫn còn hoạt động, chúng tôi đã cho người tra thông tin bên trong" Chàng trai trẻ tuổi vội vàng nói tiếp.
Tất cả liền cùng nhau chạy đến xe cảnh sát, bên trong có một người đang cực lực dán mắt vào màn hình máy tính.
"Báo cáo, tất cả dữ liệu đã được khôi phục" Thấy Kim Nam Joon người đó vội nói.
Kim Taehyung nhìn thấy lại càng hận hơn, những thứ đó là bằng chứng kết tội Kim Nam Joon và cả...anh nữa. Nếu Kim Nam Joon lợi dụng Jeon Jungkook thì Kim Taehyung chính là kẻ tiếp tay cho kế hoạch này. Nếu không có anh cậu đã không phải chịu những đau đớn về thể xác lẫn tinh thần, nếu không có anh thì có lẽ bây giờ Jeon Jungkook đang sống rất vui vẻ và nếu như không có anh cậu đã không phải đắm mình dưới biển sâu. Tất cả là tại Kim Taehyung.
"Còn một thứ nữa! Chúng tôi đã tìm thấy một chiếc thẻ atm giả và nơi gắn con chip bị bỏ trống "
Lời nói như sét đánh ngang tai Kim Taehyung, dòng hồi ức lần lượt kéo về. Lần đó Han Dong Yul bị Jungkook phát hiện và giao cho Oh Cha Joo, cậu đã cứu anh một mạng. Đêm đầu tiên cậu cố tình phát giác anh là để cảnh cáo anh đừng bao giờ đến đây nữa, và chiều hôm đó khi thấy Han Dong Yul tự tiện vào phòng làm việc của mình Jeon Jungkook đã nghi ngờ sau đó cậu liền lục tung căn phòng lên và vô tình tìm được con chip được gắn bên dưới bàn làm việc, đó là nguyên nhân khiến Han Dong Yul không tìm thấy gì khi trở lại vào ban đêm. Lý do Oh Cha Joo để con chip ở phòng Jeon Jungkook, một nơi thiếu báo mật như thế vì hắn ta nghĩ nơi nguy hiểm nhất cũng chính là nơi an toàn nhất.
Năm đó làm bartender ở quán rượu mà Oh Cha Joo thường xuyên lui đến Jeon Jungkook đã có cái nhìn không tốt về hắn ta khi hết lần này đến lần khác cậu chứng kiến cảnh Oh Cha Joo gạ gẫm các chàng trai lọt vào mặt của hắn. Bây giờ lại phát hiện bên cạnh Oh Cha Joo có hai con người đang âm thầm điều tra hắn Jeon Jungkook lại càng nghi ngờ hơn về Oh Cha Joo. Cậu tự hỏi một con người không đứng đắn như thế liệu cơ ngơi của người đó có thật sự trong sạch. Nhờ vào con chip kia mà cậu biết được tất cả những chuyện phi pháp hắn ta làm và cũng nhờ như thế cậu mới có thể biết được kế hoạch ngầm của cảnh sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK | Ngôi Sao Ấy Mang Tên Em
Фанфик- Jeon Jungkook, Kim Taehyung là idol, hai người không thể - Tôi biết chứ, tôi chỉ âm thầm đứng nhìn anh ấy từ xa thôi có được không? Jeon Jungkook yêu Kim Taehyung ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng khi ấy cậu đã biết giữa anh và cậu vốn không có kết...