Chương 17

4.9K 410 20
                                    

❄️🦁🐰❄️

Cự vật va chạm vào trong cơ thể Tiêu Chiến, nam tử ăn tủy biết vị không lưu ý nặng nhẹ, lúc muốn người liền không có kết cấu, làm xằng làm bậy. Bụng dưới của Tiêu Chiến đều sắp bị đâm xuyên, không ngừng dùng lòng bàn tay chống ngực Vương Nhất Bác, mang theo tiếng khóc nức nở xin tha, "Quá sâu, đừng sâu như vậy......"

Vương Nhất Bác chụp hai cổ tay của y lên giường, động tác dưới thân chậm lại, nặng nề hít sâu mấy hơi mới cố nén xúc động bắn tinh xuống.

Bụng nhỏ của Tiêu Chiến vương đầy đục dịch sền sệt, là của chính y, Vương Nhất Bác trực tiếp đâm y bắn đến hai lần, vật đằng trước dựng nửa, đỏ bừng, lúc bị đâm sẽ phát run theo sức lực của đối phương, nhìn có chút đáng thương.

Y đã sớm chịu không nổi, Vương Nhất Bác vẫn còn không chịu tiết thân, y lặng lẽ rụt rụt miệng huyệt, muốn nhanh chóng thoát khỏi trận tính sự điên cuồng này, ai ngờ mới vừa có động tác nhỏ liền chọc Vương Nhất Bác mắng một câu dơ bẩn, nhéo cằm y, hung hung dữ nói với y: "Đừng kẹp."

Hắn dừng động tác lại, hít sâu mấy hơi, nhịn tình dục tràn đầy xuống, rút dương vật ra một chút, cúi người ngửi một chút trên cổ Tiêu Chiến.

Thơm, không phải bất kỳ một loại mùi phấn son nào, là từ thân thể y chảy ra, hòa vào mồ hôi của y, bám vào mùi thơm trên da thịt y.

Mùi hương đó khiến cho dương vật trống rỗng không được huyệt thịt bao bọc căng cứng hơn.

Hắn theo đường cong của cổ Tiêu Chiến ngửi xuống dưới, Chỗ càng khô nóng trên người Tiêu Chiến thì mùi thơm kia càng rõ ràng, túi thơm quấn trên cổ tay, hương liệu tổng hợp này đã hoàn toàn che giấu hương vị.

"Nơi này của ngươi cũng thơm." Hắn nằm giữa hai chân Tiêu Chiến, đục dịch dính khắp nơi bí ẩn.

Mùi hương ở nơi này nồng đậm nhất.

Không kiên trì nổi nữa, Vương Nhất Bác nắm dương vật của mình vuốt ve lung tung lên, lúc sắp đến đỉnh liền quỳ leo lên trên mấy bước, dưới háng là khuôn mặt đẹp đỏ thắm của Tiêu Chiến, hắn để đầu nấm trước môi Tiêu Chiến, cấp tốc loát động.

"Mở miệng."

Một tiếng mệnh lệnh khàn khàn, Tiêu Chiến ngoan ngoãn mở miệng ra, nửa đoạn đầu lưỡi mềm mụp vươn ra, như có như không thoáng liếm quy đầu đỏ lên của hắn.

Đã chuẩn bị tâm lý nhưng khi đục dịch tanh ngọt phun tung tóe lên mặt y, Tiêu Chiến vẫn không nhịn được mà kêu lên một tiếng nho nhỏ.

Tinh dịch của Vương Nhất Bác rơi vào trong miệng y, khóe môi, gò má, còn có một chút chảy đến trước ngực y.

Y phối hợp với yêu cầu vô lý của Vương Nhất Bác, nhưng thật sự chưa từng suy xét đến loại dáng vẻ chật vật này, chất lỏng sền sệt đọng trên mặt, y giơ tay xoa xoa, từng tia từng sợi tinh dịch dính trên tay, càng khó tả.

Vương Nhất Bác trầm mặt, sau khi thỏa mãn không nhìn ra được bộ dáng cao hứng của hắn, hắn vươn một ngón tay chấm đục dịch, hứng thú ác ý lau lên miệng Tiêu Chiến.

[Bác Quân Nhất Tiêu H] Sương Hoa Dao - Cừu Nhỏ Không NgủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ