Chương 18

4.7K 401 34
                                    

❄️🦁🐰❄️

Nói không đến gặp Tiêu Chiến nhưng mỗi ngày Vương Nhất Bác vẫn sẽ đến ngoài điện của y để tuần tra một phen, nhưng chỉ dò hỏi thủ hạ có dị thường gì không, không bước vào cửa viện của Tiêu Chiến.

Mà Tiêu Chiến bị giam vô cùng an ổn, không ra được thì không ra, cũng không muốn gọi điện hạ đến xem y, mỗi ngày ở đình viện trồng hoa pha trà, nhàn tình nhã trí không thiếu một phân.

Y ở đây tự tại nhàn nhã, cắt tỉa cành hoa trong đình, cung nữ bên cạnh bị giam đến bực bội lại không nhịn được than phiền: "Mấy loại hoa này, nô tỳ thấy cũng không cần hao tâm chăm sóc, dù sao tẩm điện này, chúng ta cũng không ở được bao lâu nữa."

Nàng thật không hiểu Vương hậu từ đâu tới định lực tốt như vậy, mấy ngày trước điện hạ chủ động tới nhìn y, y còn không biết nắm chắc cơ hội, cái này cũng thôi, điện hạ đi rồi cũng không tới nữa, sau đó trong cung liền bắt đầu chuẩn bị đón tân hậu vào cung, sau này đừng nói là ơn trạch của quân vương, có thể có chỗ dung thân ở triều Tề hay không cũng còn chưa biết nữa.

Tiêu Chiến không thèm để ý đến thái độ của hạ nhân đối với y thế nào, đầu cũng không nâng, nhẹ nhàng cười, "Yên tâm, nếu trong cung này không chứa được ta thì ta vẫn sẽ sắp xếp cẩn thận cho ngươi trước."

Gương mặt của cung nữ đỏ lên, cúi đầu giải thích: "Nô tỳ không có ý đó, nô tỳ nguyện đi theo Vương hậu."

Tiêu Chiến cắt cành hoa đến khi hài lòng, dừng tay, trên mặt còn mang ý cười, "Đi theo ta, thuận tiện tìm hiểu tin tức sao?"

"Cái gì." Cung nữ sắc mặt hoảng sợ, phản ứng lại lời của Tiêu Chiến, vội vàng lui về sau quỳ xuống, "Vương hậu đây là đang nói gì, nô tỳ đối với Vương hậu trung thành và tận tâm, Vương hậu minh xét."

Tiêu Chiến không nhanh không chậm mà đến gần nàng, đặt kéo lên khay gỗ trong tay nàng, nhìn nàng một cái, "Hoảng cái gì." Nói xong nhấc ấm nước bên cạnh lên, một bên cẩn thận tưới lên gốc hoa cỏ, một bên tiếp tục nói: "Ta nói gì sao?"

Cung nữ cắn môi, dáng vẻ có chút kinh hoảng, hơi há mồm, không biết bắt đầu giải thích từ đâu mới ổn.

Tiêu Chiến lại như nói chuyện phiếm bình thường, thảnh thơi hỏi nàng: "Đêm qua giờ Tý, ra điện đi gặp ai?"

Sắc mặt cung nữ bắt đầu trắng bệch, hiện giờ tẩm điện này chỉ còn hai người bọn họ, Vương hậu hỏi như vậy, nhất định là đã phát hiện.

"Tôi......"

"Không phải lần đầu tiên đi?"

"Vương hậu......"

"Thừa tướng muốn hỏi ngươi cái gì?"

Cung nữ nhíu mày, Tiêu Chiến phát hiện nàng trộm ra điện còn chưa tính, thế nhưng ngay cả nàng bị ai gọi ra cũng đều đoán được, "Vương hậu, sao ngài biết......"

"Ta hỏi cái gì, ngươi đáp cái đó."

Dáng vẻ trấn định tự nhiên này của Tiêu Chiến khiến cung nữ càng căng thẳng, ngón tay bất an xoắn vào nhau, không biết liệu lời phản bác như vậy có quá yếu ớt hay không, thiếu tự tin nói với Tiêu Chiến: "Thừa tướng đại nhân hỏi nô tỳ, ngày thường Vương hậu, có tư giao với ai......"

[Bác Quân Nhất Tiêu H] Sương Hoa Dao - Cừu Nhỏ Không NgủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ