6. Lần thứ hai gặp gỡ

6.5K 541 50
                                    

"Vậy hẹn gặp em vào cuối tuần nhé! Tôi sẽ cân nhắc địa chỉ thích hợp rồi nhắn cho em sau."

"Vâng ạ~ Hẹn gặp đạo diễn vào cuối tuần này nha ✌︎('ω'✌︎ )"

Chớp mắt liền đến ngày cuối tuần, buổi hẹn của Kim Taehyung và Jeon Jungkook cũng đã tới kì hạn. Đạo diễn Kim chọn đông chọn tây hồi lâu, cuối cùng vẫn chốt hạ địa điểm là một căn hộ khác nằm ở vùng ngoại ô của mình. Bởi vì tuy hiện tại Jungkook chỉ là một gương mặt mới vừa chập chững vào nghề, lượng fan hâm mộ trước mắt cũng không hẳn ít ỏi; bất quá người đời luôn có câu: không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất.

Riêng bản thân Kim Taehyung đã là người rất có tiếng tăm, sức ảnh hưởng đối với giới báo chí là cực kì lớn. Hắn ra ngoài đi đâu, gặp ai, làm việc gì tuỳ thời cũng sẽ bị bọn chó săn chụp hình rồi đồn thổi. Mà xưa nay, điều khiến Kim Taehyung cảm thấy phiền hà nhất chính là xui xẻo vướng phải rắc rối do đám paparazzi đem tới.

Tin đồn hắn bao nuôi minh tinh không phải chưa từng lan truyền trên mạng xã hội, chẳng qua hắn luôn làm việc một cách rất cẩn thận, hầu như không chừa lại chút bằng chứng nào để dễ dàng bị cánh báo chí nắm thóp. Cho nên những tin tức kia cùng lắm chỉ tồn tại được một thời gian liền tự động lặn mất, đăng bài không bằng không chứng, việc tin hay không đều tuỳ thuộc vào lập trường riêng của cư dân mạng.

Nếu hẹn Jeon Jungkook gặp mặt ở bên ngoài, chuyện hai người bị rình rập chắc chắn sẽ xảy ra. Thay vào đó, dù đám săn tin có thần thông quảng đại cỡ nào cũng không tồn tại khả năng am tường hết tất cả căn hộ mà Kim Taehyung hắn sở hữu, tuỳ tiện chọn một nơi kín đáo, ít người biết đến làm điểm hẹn sẽ tránh được rất nhiều phiền toái.

Chuông gọi cửa rốt cuộc vang lên vài tiếng, Kim Taehyung nghe động liền xỏ dép lê chậm rãi đi tới trước cánh cửa, mở ra. Chàng trai đứng bên ngoài lấm tấm mồ hôi trán, hơi thở lúc nói chuyện có đôi chút rối loạn, cậu dùng mu bàn tay thấm bớt mồ hôi tuôn thành giọt hai bên tóc mai, vừa thở gấp vừa ngắt quãng nói từng chữ: "Xin lỗi đạo diễn, vừa rồi trên đường kẹt xe dữ quá..." lần thứ hai gặp mặt đã trễ mất nửa tiếng, Jeon Jungkook không khỏi nảy sinh cảm giác xấu hổ, áy náy.

"Không sao, em đổ nhiều mồ hôi quá! Vào nhà uống cốc nước trước đã." Nhìn tiểu minh tinh mặc chiếc yếm jean chật vật vì nóng bức ngập ngừng đứng ngoài cửa, Kim Taehyung làm sao nỡ trách cậu trễ giờ, hắn trái lại còn chủ động đứng tránh sang một bên chừa lối đi cho Jungkook.

Sau khi cả hai đã vào nhà, đạo diễn Kim liền tốt bụng hỏi: "Em muốn uống gì nhỉ?"

"Ngài cho em một cốc nước lọc là được rồi ạ!" Jungkook chun mũi trả lời, làm gọng kính tròn đeo trên mặt cũng khẽ chuyển động theo.

Kim Taehyung chỉ mất cỡ vài phút để từ trong nhà bếp trở ra với một cốc nước ép hoa quả trên tay, "uống cái này cho mát." Hắn cười, cái tay hư hỏng lại không nhịn được mà xoa đầu Jungkook.

Tiểu thịt tươi hiểu chuyện thỏ thẻ nói cảm ơn, sau mới nhận lấy cốc nước đặt trên bàn một hơi liền tu hết phân nửa. Chất nước chua chua ngọt ngọt giúp cổ họng khô khốc của cậu thanh mát lên không ít, Jeon Jungkook híp mắt vui vẻ, hai cẳng chân trong vô thức còn đung đa đung đưa, chẳng mấy chốc cốc nước đầy ụ đã chui tọt hết vào bụng cậu.

Sau một hồi yên lặng ngồi bên cạnh quan sát, Kim Taehyung thầm đánh giá bạn nhỏ này có vẻ dễ nuôi. Quay trở vào phòng bếp lần thứ hai để lấy thêm nước hoa quả cho Jungkook, lúc này hắn mới lên tiếng hỏi: "Quản lý đang chờ em ở bên ngoài sao?"

"Không đâu ạ, hôm nay em đến một mình mà." Hai mắt Jungkook tròn xoe, tựa hồ còn lập loè phát sáng, cậu thòm thèm nhìn chằm chằm cốc nước hoa quả ướp lạnh mới toanh mà đạo diễn Kim vừa rót thêm cho mình.

"Em đến một mình?" Kim Taehyung không khỏi ngạc nhiên, đứa trẻ này mới 17 tuổi, không lý nào lại tự mình lái xe chạy đến tận khu ngoại ô xa tít mù khơi này chứ?

Giống như nhìn thấu hiếu kì trong mắt Taehyung, nhóc minh tinh nắn nắn ngón tay, quyết định giải thích cặn kẽ: "Bên trên có quy định không được dùng xe của công ty vào việc riêng tư, nên em tự bắt taxi đến đây ạ!"

Đạo diễn Kim có chút choáng váng, "không phải... Jungkook à..." lẽ nào bạn nhỏ này không thực sự ý thức được rằng bản thân hiện đang là một người nổi tiếng ư? Một chút tinh thần phòng bị cũng hoàn toàn không có, đúng là đáng lo vô cùng, "em không sợ trên đường đi sẽ dính phải các loại phiền toái sao? Dù gì em cũng là người nổi tiếng mà, nhỡ đâu bị đám phóng viên săn tin chụp được..."

Hắn day day cái trán, bất đắc dĩ thở dài. Tâm địa và mạch suy nghĩ của Jungkook ở cái tuổi này vẫn quá mức đơn thuần, cho dù hắn có nói rát họng hết nguyên nhân lẫn hậu hoạ của loại chuyện dông dài này, e rằng bạn nhỏ có cái đầu non nớt kia cũng không thể hiểu hết.

"Thôi bỏ đi! Lần sau để tôi tới đón em."

[VKook] Quy tắc ngầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ