34. Ăn miếng trả miếng

4.9K 447 58
                                    

Chỉ cần ngắm nhìn chàng thanh niên ngả đầu ngủ quên ngay bên cạnh mình, đơn giản đến thế, tầm thường biết bao, nhưng vẫn khiến lòng dạ hắn bồi hồi không yên, vui vẻ, rạo rực. Khi ấy, Kim Taehyung rốt cuộc cũng muộn màng nhận ra, trái tim hắn thực sự đã chân chính rung động.

Trong bất tri bất giác như vậy Kim Taehyung và Jeon Jungkook cũng ở bên nhau được tròn 3 năm, mà khoảng thời gian càng lâu về sau thì cánh báo chí càng muốn đâm đầu vào khai thác tài nguyên từ mối quan hệ giữa hai người bọn họ.

Đối mặt với phương diện này đạo diễn Kim tuy chưa từng công khai lên tiếng, thế nhưng thái độ rõ ràng vẫn luôn ngầm thừa nhận giữa mình và tiểu thịt tươi nóng bỏng tay kia có chút gì đó mờ ám với nhau.

Riêng Jeon Jungkook, mặc dù mỗi ngày đều có hàng ngàn câu hỏi xuất hiện trên topic mạng, hoặc cường độ cậu bị chỉ mặt điểm tên trên hotsearch chỉ thêm không bớt, minh tinh Jeon chung quy vẫn chọn bảo trì im lặng đến cùng.

Lại nói mới vừa cách đây mấy ngày, hai người bọn họ lại vừa làm trận làm thượng với nhau một phen. Nguyên do cũng bởi hũ giấm Kim đại đạo diễn tự tay lên men càng ngày càng chua, sơ hở một chút liền đổ đầy đất.

Bắt đầu từ thời điểm Jungkook nhận kịch bản phim tình yêu nam nam, vại giấm này không những tràn đến miệng bình mà còn thường xuyên bốc mùi chua lè chua loét. Báo hại Jungkook năm lần bảy lượt phải xây xẩm mặt mày, đoàn làm phim đợt ấy cũng chịu chung cảnh ngộ.

Đỉnh điểm là nhằm đúng cái ngày Kim Taehyung nổi hứng muốn đến phim trường thăm ban bạn nhỏ Jungkookie, trùng hợp thế nào lại được tận mắt chứng kiến phân cảnh hôn sâu của song nam chủ. Nhìn hai người phía đằng xa xa: một thì cao to phong độ, một lại thấp bé mềm mại môi lưỡi dây dưa, đê mê quấn quýt; Kim chủ của cái cậu thấp bé kia suýt chút thì chết vì mắc nghẹn, giận dữ ra mặt với cả tổ làm phim.

Hắn một mình ôm cục tức chờ tới giờ Jeon Jungkook tan ca, thời điểm cậu vừa bước lên xe, cửa còn chưa kịp đóng lại đã bị tay đạo diễn như hùm như sói trực sẵn vồ lấy rồi ngấu nghiến từng ngụm.

Những năm này đối với phương diện công tác của tiểu khả ái đạo diễn Kim chưa từng nhúng tay vào quá sâu, cũng bởi vì điều đó cho nên khi hắn có thì giờ rảnh rỗi nhìn lại thì Jungkookie đã đi được một chặng rất xa rồi.

Tên tuổi lẫn sự nghiệp diễn xuất của cậu xuất hiện dày đặc trên các mặt báo ở trong nước, bên cạnh đó, những đường nét ngây ngô hao hao trẻ con của 3 năm về trước cũng dần biến hoá trở nên sắc sảo hơn, thu hút sự yêu thích của đại đa số mọi người hơn.

Nhớ lại ánh mắt si mê như rơi vào đầm lầy của tên nam chính số 2 ban nãy lúc diễn cảnh hôn cùng Jungkook, ngọn lửa ghen tuông trong lòng Kim Taehyung nhất thời bốc cháy phừng phừng, động tác miêu tả khuôn miệng của Jeon thịt tươi cũng bất chợt liều lĩnh. 'Phập' một tiếng, không chút nương tình cắn lên đầu lưỡi đỏ hồng ướt át của cậu bạn nhỏ trong ngực.

"A!" Jungkook có chút kinh ngạc che miệng, sau khi cảm nhận được hương vị tanh tưởi của máu lấp kín bên trong, cảm xúc của cậu đương nhiên chiếm đóng nhiều hơn chính là sự tức giận: "Ngài bị thần kinh à? Đột nhiên phát điên cái gì thế? Đau chết điếng mất..."

Kim Taehyung nào có chịu thua dễ dàng như vậy, lập tức gân cổ nổi đoá với Jungkook: "Không phải lúc nãy em hôn cậu ta đến mềm não rồi chứ? Bây giờ còn có lá gan lớn giọng chửi bới tôi đấy à? Mấy năm nay đừng bảo là do tôi yêu chiều em quá nên em cũng quên mất thân phận ban đầu của mình là gì luôn ư!?"

Quay phim quần quật cả ngày đã đủ vắt kiệt toàn bộ sức lực trên người của cậu, ấy vậy mà đến giờ tan tầm còn phải vô duyên vô cớ hứng chịu cơn thịnh nộ chẳng biết từ chỗ nào mà ra của Kim Taehyung.

Từ xưa tới nay Jungkook luôn không phải trái hồng mềm, vốn dĩ 3 năm qua cậu mặc kệ Kim đạo thích bóp thế nào thì bóp cũng bởi vì những thứ đó chưa bao giờ vượt quá giới hạn chịu đựng của cậu. Bất quá hiện tại thì không, đối phương gần như đã chạm tới vạch đích của lòng tự tôn sâu bên trong cậu.

"Thân phận ban đầu của tôi là gì à?" Jungkook cười nhạt, "Kim đạo nói đùa! Làm sao tôi quên được cơ chứ?!"

"Ngược lại là ngài... có phải ngài mới chính là người đang quên mất thân phận ban đầu của bản thân hay không?"

Nhìn thấy ánh mắt lạnh lẽo xưa nay chưa từng có của bánh bao mềm bên gối, miệng lưỡi Kim Taehyung bất giác liền cứng đờ: "Gì chứ... em đang muốn nói linh tinh cái gì?"

"Tôi đoán có lẽ thời gian qua lâu rồi ngài cũng chẳng còn nhớ..." Mục quang trong mắt Jeon Jungkook lay động, tuy chất giọng vẫn đanh thép và cứng cỏi như cũ, thế nhưng nếu nghe kĩ một chút vẫn sẽ phát hiện ra một nỗi buồn man mác đang ẩn náu kĩ càng: "Nhưng hôm nay, tôi nhất định phải trả lại cho ngài mấy lời nhắc nhở này!"

"Tôi với ngài cùng lắm chỉ là bạn tình thôi, vậy thì ngài đang lấy tư cách gì để đến trước mặt tôi rồi làm ra mấy cái hành động ghen tuông vô lý này đây chứ?"

[VKook] Quy tắc ngầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ