Chợt Kim Taehyung sực nhớ ra một chuyện, thái độ bèn trở nên nghiêm túc: "Với cả Seokjin này... Em có cảm giác, Jungkookie không đơn giản như bề ngoài em ấy vẫn thể hiện ra đâu."
"Không đơn giản như vẻ bề ngoài?" Kim Seokjin nhăn nhó, "Chân trước vừa mới xơi xong người ta, chân sau đã chạy lại đây rù rì nói xấu. Kim Taehyung, mày đúng là ngứa đòn!"
Đường đường là một thằng đàn ông hơn 30 tuổi đầu, ấy vậy mà Kim Taehyung vẫn phải hứng chịu đòn roi Kim Seokjin giáng xuống. Hắn dùng hết sức bình sinh che chắn đầu của mình: "A! Anh làm gì thế? Tự nhiên lại nổi cáu với em???"
"Khoan đã, Kim Seokjin anh bình tĩnh chút đi!" Lại thêm một quyển sách dày cộm bay tới đập thẳng vào sau gáy của hắn, đạo diễn Kim nước mắt lưng tròng khóc lóc ỉ ôi: "Đau quá! Em đau thật đấy Kim Seokjin!!!"
Kim Seokjin chống hông, lặp lại oan ức Kim Taehyung thắc mắc: "Tao làm gì à?" Dứt lời, anh ngửa cổ cười khà khà nói tiếp, "tao thay trời hành đạo!"
"Em khi nào thì nói xấu em ấy!?" Kim nhỏ may mắn chặn được đường bay của chai nước đang hướng thẳng phía mình: "Em chỉ muốn nói là Jungkookie không hoàn toàn giống với vẻ bề ngoài lúc nào cũng ngoan ngoãn, lễ phép ở trước mặt anh đâu."
"Ẻm đanh đá lắm! Sáng nay còn xù lông với em vì tối hôm qua em không giúp em ấy tắm rửa cơ."
Kim Seokjin không cho là đúng: "Ha! Thằng bé xù lông với mày là còn nhân từ chán. Nếu người đó là tao, tao khẳng định sẽ chẻ cậu em của mày ra làm đôi, để cho mày khỏi xơ múi gì nữa."
Mấy ngày sau đó Jeon Jungkook vẫn đúng giờ đi làm, tiến hành thật tốt lịch trình của bản thân, thỉnh thoảng còn tăng ca vài tiếng. Tuy rằng mỗi lần đến trường quay gặp mặt Kim Seokjin anh cũng không đề cập tới chuyện gì khác ngoại trừ chuyện công việc, bất quá Jungkook vẫn cảm nhận được rõ ràng ánh mắt anh nhìn cậu đã khác trước rất nhiều.
Nói sao nhỉ? Chính là loại ánh mắt hận không thể đem cậu che chở dưới đôi cánh của mình ấy!
Ánh mắt này còn mãnh liệt hơn bao giờ hết trùng hợp vào đúng những thời điểm Kim Taehyung đến phim trường tìm cậu, không biết có phải do bản thân chuyện bé xé ra to hay không nhưng Jungkook mơ hồ cảm thấy mỗi lần đạo diễn Kim sấn tới chỗ của cậu, Kim Seokjin dường như rất muốn... bắn tên tẩm độc vào gáy hắn vậy đó.
"Ngài và anh Seokjin xảy ra chuyện gì sao?" Sát khí trong mắt Kim Seokjin quá đậm, Jeon Jungkook còn không nhịn được lạnh gáy thay phần của Taehyung.
Đương nhiên Kim Taehyung cũng nhận ra anh trai tốt đang ở phía sau nhìn chằm chằm từng hành động của mình, hắn ngoài mặt cười tình với Jungkook, lắc đầu bảo cậu không có chuyện đó đâu; trong tâm lại tính toán đưa bạn nhỏ này đến nơi kín đáo hơn để tiện bề thân mật, chủ yếu là phải tránh được cái camera đáng sợ chạy bằng cơm đằng kia.
Bằng không Kim Seokjin cứ trừng mắt nhìn mãi, sống lưng hắn cũng sắp bị anh nhìn đến cứng đờ rồi...
Giờ nghỉ trưa, mọi người trong đoàn đa phần đều tụ tập ở sảnh trước ăn cơm, không mấy ai chú ý đến phòng chứa dụng cụ nằm khuất sau mấy góc ngoặt hành lang. Kim Taehyung một đường nắm cổ tay Jungkook kéo cậu vào trong phòng, sau khi trở tay chốt cửa thật cẩn thận, lúc này hắn mới xoay người lại ôm Jungkook một cái.
"Haiz~ Chờ suốt cả buổi sáng, bây giờ mới được riêng tư với cục cưng một chút."
Jungkook làm tổ trong ngực hắn khúc khích cười một tiếng: "Không phải là trước đây ngài từng cùng các tiền bối khác trải qua cảm giác này rồi sao? Em cứ tưởng đã sớm quen rồi chứ!"
Đạo diễn Kim nghe cậu nhắc tới vấn đề này mới chợt sực nhớ ra, suốt nhiều năm trong nghề hắn bao nuôi vô số minh tinh có lớn có nhỏ, nhưng loại chuyện đích thân tìm đến phim trường để vụng trộm thân mật với đối phương thì tuyệt đối chưa từng có tiền lệ.
Cách một lớp quần áo, Kim Taehyung nắn nắn thịt eo của Jungkook, nhủ thầm trong đầu nghi hoặc rằng: tại sao hắn lại đột nhiên nảy sinh ham muốn được gần gũi với Jungkook càng nhiều càng tốt nhỉ? Lẽ nào là do cảm giác mới mẻ cậu nhóc này đem tới? Nguyên lai chắc hẳn như vậy rồi!
"Jungkookie, hôn cái nào~" Kim Taehyung vốn dĩ dẻo miệng, trêu hoa ghẹo nguyệt sớm đã thành quen. Hắn nhanh chóng dời trọng tâm trong lời Jungkook đi, hơi buông cậu ra rồi vuốt ve xương sống lưng của cậu.
Jungkook nghe lời nhón chân, chu miệng hôn lên môi hắn một cái: "Moazzzz (づ ̄ ³ ̄)づ"
Kim Taehyung hài lòng không thôi, vừa nắn cằm Jungkook vừa cười hỏi cậu: "Bảo bối, sao lại ngoan thế hử?"
Hai người quấn lấy nhau hôn môi đắm đuối suốt mấy phút đồng hồ, lúc dời đi lồng ngực Jungkook đã phập phồng lên xuống. Cậu mềm nhũn ngã vào lồng ngực đạo diễn Kim, từ từ bình ổn lại hô hấp của mình. Kim Taehyung nửa ôm nửa bế tiểu minh tinh ngồi xuống cái ghế trong góc phòng, lòng bàn tay thô ráp hữu lực hết vuốt mái tóc đen, lại chuyển xuống đùa nghịch với cần cổ trắng nõn.
"Tôi vừa tìm được một căn biệt thự ở vị trí rất tốt, không khí trong lành thích hợp để nghỉ ngơi, cũng không cách xa trung tâm thành phố bao nhiêu hết. Cuối tuần này em có thời gian không? Tôi đưa em đi xem thử nhé!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Quy tắc ngầm
De Todo• Thể loại: Boy love, hiện đại, ngược ngọt có đủ, H+, giới giải trí, TOP - đạo diễn kiêm kim chủ x BOT - tiểu thịt tươi được bao nuôi (TOP không khiết). • Nhân vật chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook. • Nhân vật phụ: Kim Namjoon x Kim Seokjin; Jun...