"Thôi nào, em bé ngoan đừng khóc!" Hắn rút ngón tay ngâm trong hậu huyệt ra, rướn người hôn lên khoé môi cậu: "Là do tôi sơ suất, ngoan, tin tưởng tôi, lần này tôi hứa sẽ không làm em đau."
Dứt lời, đạo diễn Kim liền không chút ngần ngại vùi đầu giữa hai chân Jungkook, huyệt khẩu kín kẽ với hàng loạt nếp gấp xinh đẹp bên trên khiến vật nơi đũng quần Taehyung lại càng thêm căng trướng. Hắn thè lưỡi, chầm chậm liếm lên động nhỏ đang rụt rè, e thẹn; chóp lưỡi mang theo nước bọt dính nhớt liếm loạn một vòng tròn, nháy mắt đã thành công làm cho địa phương vừa rồi vẫn còn khá khô ráo kia trở nên ướt át và mềm mại.
Liên tục bị khoái cảm kích thích, dâm thuỷ ở nơi khó nói nọ cũng từ từ tiết ra, dễ dàng để người đàn ông xâm nhập sâu hơn nữa. Đầu lưỡi nhỏ gọn tham lam chen tận vào bên trong, liếm ướt vách tràng nóng hổi chưa một ai khai phá. Xúc cảm phần lưỡi cảm nhận được khiến Kim Taehyung phải nói là cực kì hài lòng, quả thực hắn đoán không sai, đây đích thị chính là lần đầu tiên nếm thử trái cấm của Jungkook. Nhìn này, hắn cư nhiên nhặt được một bảo bối!!!
Jungkook thoải mái híp mắt hưởng thụ ân cần của người kia, thế nhưng không nghĩ đến giữa chừng lại nghe được âm thanh trầm trầm quen thuộc từ hắn: "Tiểu bạch thỏ, nói cho em biết, em nên cảm thấy vui mừng đi! Em là người đầu tiên nhận được đãi ngộ tuyệt đối của tôi đấy ( ͡° ͜ʖ ͡°)"
"Vậy sao?" Cậu nhếch đầu lông mày, thật sự mất hứng không tả nổi. Trong một khoảnh khắc, Jungkook còn thầm nghĩ sẽ lập tức duỗi chân đá bay tên vô lại kia xuống khỏi người mình. Thế nhưng cuối cùng cậu cũng bình tĩnh áp chế loại suy nghĩ này xuống, thay vào đó, tiểu thịt tươi ngây thơ trong tiềm thức Taehyung ác ý thít chặt huyệt khẩu lại, kẹp lấy đầu lưỡi đỏ hồng đang hưng trí bừng bừng của hắn.
Kim Taehyung hiển nhiên bị kẹp đau, bất quá hắn không giận, ngược lại còn thêm phần thích thú: "Những người trước kia... tôi đều không dùng miệng nới rộng." Hắn giơ ba ngón tay đến trước mặt Jungkook, "tôi chỉ dùng cái này! Cho dù họ kêu đau, tôi cũng không đời nào dùng miệng. Dù sao thì lâu dần bọn họ cũng sẽ bị khoái cảm che mờ mắt mà thôi!"
"Nhưng em lại không giống bọn họ. Em sạch sẽ như vậy, bảo tôi bán mạng cho em còn được. Tôi không nỡ nhìn bảo bối quý giá của tôi ăn đau." Kim Taehyung trườn lên, ngấu nghiến hôn Jungkook: "Em xem, tôi thương em như thế, có phải cũng đã đến lúc em nên bày tỏ chút ít thành ý của mình với tôi không?"
Nhìn điệu bộ của hắn, Jungkook cũng đủ thông minh để hiểu ý tứ trong câu nói kia là gì. Cậu cảm thấy với tình hình hiện tại mình cũng không cần thiết phải tiếp tục giả vờ ngây thơ, nghĩ là làm, Jungkook nhổm người dậy, chủ động câu cổ Kim Taehyung rồi hôn lên môi hắn.
Jungkook dùng răng cắn lấy khoá quần âu của Kim Taehyung rồi chầm chậm kéo xuống, cách một lớp quần lót màu đen vật thể nam tính kia gồ lên thành một khối hình cầu. Minh tinh Jeon chớp mắt, bắt chước động thái vừa rồi của Kim Taehyung vươn lưỡi liếm lên. Nước bọt xuyên qua quần lót thấm vào mệnh căn to lớn doạ người, Taehyung thoải mái đến độ thở hắt ra một cái, hai tay rảnh rỗi bắt đầu chu du khắp cơ thể trắng trẻo của cậu.
Nắm mép quần lót rồi mạnh dạn kéo xuống, cây gậy thịt sưng tím đầy gân xanh lập tức bật mạnh ra rồi đập vào má cậu. Jungkook theo quán tính khẽ rên "ưm" một tiếng, cảm giác nóng rát trên má trái truyền đến khiến cậu vừa thấy đau râm ran, vừa hưng phấn muốn được người đàn ông ngay lập tức hung hăng xuyên xỏ mình.
Một bên nắm lấy gậy thịt rồi di chuyển lên xuống, một bên há to miệng ngậm nó vào mút mát. Jungkook mường tượng như đang ăn kẹo que, khớp hàm hoạt động uyển chuyển vô cùng tận. Tuy rằng anh bạn của đạo diễn Kim kích thước cực kì lớn, chẳng qua Jungkook muốn câu hồn người này, cho nên bất kể chuyện gì cậu cũng dám làm hết. Toàn bộ côn thịt được chôn trong khoang miệng vừa ẩm ướt, vừa nóng hầm hập; Jungkook nuốt sâu đến tận gốc, lông mao bao xung quanh theo đó thay phiên đâm chọc thịt má cậu.
Kim Taehyung ồ ồ thở dốc, bàn tay vươn tới xoa tóc cậu cổ vũ, chốc chốc vì khoái cảm sung sướng mà ấn đầu cậu xuống, lại liên tục nhấp hông ra vào miêu tả tư thế đặc trưng của quan hệ tình dục. Cổ họng bị đâm đến phát đau, Jungkook thoáng nhăn mặt một chốc, đặt tay lên bụng Kim Taehyung ngăn cản động tác thô bạo của hắn ta.
Sau khi thành công tách ra để hít thở không khí, Jungkook không để Kim Taehyung chờ lâu, cậu cúi đầu, tiếp tục liếm láp hai túi tinh hoàn nặng trịch bên dưới côn thịt đã thấm đẫm nước bọt của chính mình. Đạo diễn Kim quả nhiên sắp bị tiểu yêu tinh này hút hết sạch hồn phách, được phục vụ khắp mọi ngõ ngách như vậy khó trách hắn cứ cảm thấy lâng lâng như đang bay bổng ở trên chín tầng mây.
Đường cong quyến rũ từ mông đến xương cụt rồi chuyển lên xương sống lưng của Jungkook đập vào mị nhãn Kim Taehyung, hắn bất chợt rùng mình, sau đó thấp giọng mắng: "F^ck, con thỏ tinh dâm đãng này! Mở mắt nhìn cho kĩ, xem đêm nay tôi dùng cách nào để dạy dỗ em!!!"
——————————————
Vẫn còn H+ nha mấy má 🌚
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Quy tắc ngầm
De Todo• Thể loại: Boy love, hiện đại, ngược ngọt có đủ, H+, giới giải trí, TOP - đạo diễn kiêm kim chủ x BOT - tiểu thịt tươi được bao nuôi (TOP không khiết). • Nhân vật chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook. • Nhân vật phụ: Kim Namjoon x Kim Seokjin; Jun...