Jungkook vươn tay đẩy ra cửa chính của hội trường buổi tiệc, tựa như một tiểu tinh linh xinh đẹp tuyệt trần đang từ từ hạ cánh, rực rỡ xuất hiện trong cái nhìn mê đắm của tất cả khách mời.
Một đêm tiệc tùng hoành tráng qua đi, sáng ngày hôm sau, Kim Taehyung bị cơn đau đớn tựa như trời giáng hành cho tỉnh giấc. Mới đầu hắn còn định đưa tay lên xoa huyệt thái dương, bất quá cánh tay vừa động liền nhận ra trên giường không chỉ có mình mình.
Đạo diễn Kim cẩn thận hạ mắt, nhìn mớ tóc đen óng bồng bềnh của chàng trai hắn đang ôm trong ngực. Kí ức tối hôm qua biến thành thước phim lũ lượt tràn về, chi tiết rõ ràng, trình tự trước sau ở trong đầu hắn chiếu đến mười phần rành mạch, tỉ mỉ.
Hắn nhớ bản thân say đến mị đầu, ở trước cửa nhà vệ sinh gặp được bóng dáng trông như Jungkook. Người nọ dịu dàng vươn tay đỡ lấy hắn, ngăn cản bước chân hắn lảo đảo, chẳng vững vàng. Mọi thứ trước mắt hắn theo thời gian dần nhoè đi từng chút, chính hắn bất lực không còn cách nào khác cho nên đành phải nương theo sự giúp đỡ của đối phương, mới thành công vào được trong phòng nghỉ.
Phần còn lại hắn tạm thời chưa nhớ ra được gì, chỉ mang máng nhớ rằng giữa hai người dường như đã cùng nhau trải qua một đêm đầy nóng bỏng.
Chợt, phía cửa phòng vang lên mấy tiếng gõ nho nhỏ khiến thanh niên đang quấn mình tròn vo nơi vòng tay của hắn nghe thấy, khẽ cựa quậy thân mình. Phản ứng đầu tiên của Kim Taehyung chính là cuống quýt vỗ lưng cho đối phương, động tác muốn có bao nhiêu ôn nhu cưng chiều thì liền có bấy nhiêu, chỉ sợ giấc ngủ của cậu trai bị người ngoài quấy nhiễu.
Sau khi thả nhẹ xuống đỉnh đầu người kia một nụ hôn trân trọng, lúc này Kim Taehyung mới cẩn thận thoát chăn rời giường, nương theo lối rẽ đi tới hướng cửa chính. Hắn vặn nắm đấm màu bạc ở trên cửa một vòng, động thái này ngay lập tức xoá bỏ vật thể ngăn cách giữa bản thân hắn và người vừa mới đến gọi cửa.
Khoảnh khắc cánh cửa ấy mở ra, đối diện với đôi mắt tựa rừng lá chớm thu cũng đang ngước nhìn mình, cả cơ thể của vị đạo diễn bất giác liền trở nên cứng còng, hắn không thể động đậy dù chỉ là một chốc: "Jung... Kook?" Có trời mới biết, lúc cái tên quen thuộc này thốt ra từ trong miệng của mình, Kim Taehyung có bao nhiêu hoảng sợ lẫn bất an cùng cực.
Người hiện giờ đang đứng trước mặt hắn chính xác là tiểu tình nhân hắn yêu thương, nuông chiều suốt ba năm vừa qua. Đôi mắt này, cái mũi này, khuôn miệng này, kể cả vết sẹo mờ mờ trên vầng trán trắng nõn của cậu cũng đều khẳng định cậu chính là Jungkook, là hoàng tử bé hắn đang lên kế hoạch muốn cưới hỏi đàng hoàng.
Nhưng nếu như cậu mới là Jeon Jungkook chân chính, vậy thì người lăn lộn cùng với hắn suốt cả đêm hôm qua, người sáng nay cuộn mình nằm trong lồng ngực hắn, được hắn hôn lên tóc, lại được hắn dịu dàng vỗ lưng trần ru ngủ,... là ai? Cậu ta rốt cuộc là kẻ nào? Tại sao lại trông giống Jungkookie đến vậy?
"Đạo diễn Kim có thể cho tôi xin chút thời gian không? Tôi nghĩ là ngày hôm nay tôi có chuyện muốn nói rõ với ngài." Jungkook cơ hồ chẳng quan tâm biểu tình chết lặng trên mặt Kim Taehyung, cậu có thể tự mình nghe được chất giọng lạnh lẽo từ cổ họng của bản thân truyền ra, không còn nũng nịu, cũng chẳng còn chút ấm áp, nóng bỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Quy tắc ngầm
Acak• Thể loại: Boy love, hiện đại, ngược ngọt có đủ, H+, giới giải trí, TOP - đạo diễn kiêm kim chủ x BOT - tiểu thịt tươi được bao nuôi (TOP không khiết). • Nhân vật chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook. • Nhân vật phụ: Kim Namjoon x Kim Seokjin; Jun...