Ngàn năm về trước khi con người còn chung sống với loài yêu ma hung hãn, họ luôn phải nơm nớp lo sợ bọn chúng và tìm cách tiêu diệt.
Ở một ngôi làng nọ có một cô gái trẻ tên là Kaoru. Cô ấy rất xinh đẹp nên có nhiều chàng trai theo đuổi. Một hôm khi đang giặt quần áo ở bờ sông cô không may bị thủy quái nhìn trúng muốn bắt về làm vợ. Đêm tối hôm đó thủy quái cải trang thành một người thanh niên trẻ tuấn tú giả vờ mình bị lạc đường. Hắn ta có ý định ở nhờ nhà của Kaoru nhưng thực chất ý đồ của hắn còn xa hơn là muốn cùng cô làm chuyện mất mặt.
Đêm đó Kaoru ở trong phòng thấy rất nóng bèn ra sau nhà tìm tới giếng nước để tắm. Thủy quái trong hình dạng con người mai phục sẵn chờ thời cơ liền lao tới ôm cô khi cô trong tình trạng không mảnh vải che thân. Như vậy cô sẽ là vợ của hắn ta, cả hai sẽ sống với nhau như vợ chồng.
Kaoru không biết có người đang lén lút nhìn mình nên thản nhiên cởi đồ. Thủy quái thấy thời cơ đã tới nên lao đến rất nhanh.
Binh
Không may phía trước có một màn chắn vô hình được dựng lên khiến cho tên thủy quái còn đang mơ mộng về một cái kết đẹp đã úp mặt vào đó rồi ngã xuống đất bất tỉnh.
Kaoru nghe thấy tiếng động vội vàng quay lại thì phát hiện có người đang ở sau mình. Nhờ có ánh trăng chiếu rọi, cô có thể nhìn thấy đó là một người con trai anh tuấn với đôi mắt phượng màu tím. Người đó vẫn không hề nhận ra sự có mặt của cô, nhưng khi anh ta nhận ra thì..
" Á á á á......"
Kết thúc một đêm bi hài, tên thủy quái bị nhốt trong quyển phong ấn của người thanh niên kia. Còn người thanh niên đó thì lại rơi vào một tình huống oái oăm.
" Ôi trời... " Anh ta đỡ trán thở dài.
Ngồi trước mặt anh là người con gái đêm qua mình đã cứu và cả mẹ của cô ấy nữa.
" Cậu là đàn ông thì nên có trách nhiệm với những gì mình đã làm. Cậu đã nhìn trộm con gái tôi tắm, cậu còn dám chối sao " Người mẹ này cũng thật là hung dữ, bà ấy không hề để anh nói được một lời nào.
" Mẹ, anh ấy cũng vì cứu con nên mới..." Cô gái này có ý muốn bênh vực nhưng tại sao lại bày ra nét mặt e thẹn ngượng ngùng như vậy.
" Cậu ấy cứu con, nhưng mà nhìn thấy con trong bộ dạng đó cũng là thật. Con là dân nữ bình thường nếu bị truyền ra ngoài việc này thì sau này làm sao mà lấy được chồng đây? "
" Nhưng mà..."
" Không nhưng nhị gì cả, mẹ quyết định rồi. Ngày mai hai đứa sẽ kết hôn"
" Cái gì? " Cả hai người khi nghe người mẹ nói đều đồng loạt lên tiếng.
Buổi chiều xuống khi mọi thứ đều trở nên vắng lặng. Chàng thanh niên ra sau nhà ngồi suy tư một lúc. Kaoru không thấy bóng dáng của anh nên đi tìm. Khi ra tới nơi liền nhìn thấy sắc mặt nhăn nhó khó coi của anh, dường như anh đang lưỡng lự việc gì đó.
" Anh đang làm gì ở đây thế? "
Nghe tiếng Kaoru, chàng trai quay lại " Không có gì..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KarAsa] Ngài Mèo Của Tôi
Hayran KurguMột ngày nọ Karma vô tình nhặt được một con mèo rồi cứu sống nó và mang nó về nuôi. Nhưng mà hắn không ngờ đằng sau đó là một câu chuyện kỳ bí có liên quan đến một tổ chức bí ẩn, tổ chức này lại đang truy lùng mèo con của hắn. Hắn phải làm sao để bả...